Trang chủ Kinh doanh Tăng trưởng 20%/năm, quy mô cao thứ 3 thế giới

Tăng trưởng 20%/năm, quy mô cao thứ 3 thế giới

qua admin
0 nhận xét

Theo dữ liệu từ Hiệp hội mỳ thế giới (WINA), trong 2 năm đại dịch Covid-19, tiêu thụ mỳ gói tại Việt Nam tăng vọt. Vượtquaấnchộvànhậtbản、trongn弁2020、việtnamtrởthànhquốcgia chngthứ3vềtiêuthụnlượl gói mỳ (湯 22%)。 Top 10 vượt được Việt Nam.

theo thoreal heraldcủahànquốc、việtnamvượtquahànquanquốcvềmứctiêuthụmuigóitrenchungười、trungbình1ngườiviệtnam khung 87góimỳimnghnghnghnghnghng Mức tiêu thụ của mỗi người Việt Nam đã tăng đều đặn từ 55 phần vàon 2019, lên 72 phần 2020 và 87 phần vào năm 2021.

một性dincủanongshim -doanhnghiệphànquốckinh doanhmỳtạiviệtnam chobiết “việtnamcósứcmua caovớitốcộpháttriouểnkinh kinh kinh th ở ngoài do COVID-19.”

Nguồn: Hiệp hội mì ăn liền thế giới

Việt Nam hiện có khoảng 50 công ty sản xuất mỳ ăn liền, bao gồm các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Trongnhiềunæm、thịtroungnằmthrongthế “chânvạc”、dẫn性làaacecookvớithươnghiệumỳhảohảo、xếpthứhailàmasan消費者(thànhviêncủ là Asia Food với thương hiệu mỳ Gấu đỏ. Nhưng vài năm nay, Uniben với thương hiệu mỳ 3 Miền “tấn công” thị trường rất mạnh và trở thành “tay chơi” thứ 4 đang gờm.

Chínhthứcovàohoạtoộngtừn¡ 1995、acecookthànhcôngxâydựngthươnghiệumỳhảohảothànhmỳquốcdâncủaviệtnam Năm 2021, doanh thu của Acecook la 12.263 tỷ đồng, tăng 6%, lợi nhuận sau thuế d đạt tỷ đồng, giảm 28%.

Trongkhi’só、bằnghệsinhtháikhổnglồtạiviệtnam、chocbiệtlàhệthốngsiêuthị/cửahàngtiệníchwinmart/winmart+hàngnghìn Theo số liệu từ báo cáo phân tích của CTCK VNDIRECT, mi ăn liền Omachi thống trị phân khúc cao cấp với 45% thị phần. Năm 2021, doanh thu từ mỳ của Masan Consumer đạt 8.800 tỷ đồng, tăng 28% và tương đương 72% doanh thu của Acecook.

Don To 4 To To Run, Uniben Don To To To Hong 3.400 To Dong, Tan 12%.

chiềukhábấTngờTrênthịtrườngmỳThucầnhucầut¯cao, nhhưngdoanh thucủavịtríThứ3 -asia foodnîm2021lạIgim4 %, công ty cũng cũng ng ng ồ ồ ồ ồ ồ ồ ồ ồ lai 14 tỷ ồ ồ ồ ồ ồ ạ ạ ả ả ả ạ ạ 、 、 、 、

Asian cuisine, Safoco và Colusa-Miliket (mì 2 con tom) là các doanh nghiệp mỳ ghi nhận sụt giảm doanh thu.

tonglàmộttrong nh nhg “biểutượng” cousasảnphẩmmmmmmmmmmmmmmmmmmmunliềnlâuitạiviệtnam、gắnliềnvớikýứccủcủatnhiềungườiviệt trước sức mạnh của các ông lớn trong ngành. Năm 2021, doanh thu của Mikiket la 571 tỷ đồng, giảm 7%.

Mỏ vàng mì ăn liền của Việt Nam: Liên tục tăng trưởng 20%/năm, quy mô 8,5 tỷ gói cao thứ 3 thế giới - Ảnh 2.

Trong những năm gần đây, mỳ gói Hàn Quốc đang nhận được sự yêu thích tại thị trường Việt Nam, đặc biệt đến từ các bạn tr. Theo làn sóng Hallyu mang văn hoá Hàn Quốc thâm nhập vào Việt Nam thông qua phim ảnh, âm nhạc, các món ăn đến từ Hàn Quốc đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam, như kim chi, cơm cuộn, tokbukki, mỳ cay, mỳ tương đen, …

Các doanh nghiệp kinh doanh mỳ ăn liền Hàn Quốc như Paldo Vina (mỳ Koreno) và Nongshim (mỳ Shin) đang thu về hàng trăm tỷ đồng từ thị trưng Việt.

Trong năm 2021, Paldo Vina ghi nhận doanh thu 912 tỷ đồng, tăng 8% và lãi 49 tỷ đồng cao hơn cả Asia Food. paldo vinaviệtnamcácsảnphẩmnguyênbảnnhậptừhànquốcnhhưmỳtrộntương鹿Jjajangmencótrọnglượnglượnggấpbounnlầngóim

Nongshim là thương hiệu mỳ hàng đầu Hàn Quốc du nhập vào Việt Nam chưa lâu. Năm 2018, Nongshim Vietnam mới được thành lập, đến năm 2021, Nongshim đạt doanh thu 150 tỷ đồng và lãi 9 tỷ đồng. Nhà sản xuất này lắp đặt máy nấu mỳ tại mố cửa hà hà hàng tiện lợi và vận hành xe bán đồ ăn tại TP HCM.

(Theo Nhịp Sống Kinh Tế/ Tổ Quốc)

You may also like

Để lại một bình luận