Trang chủ Kinh doanh Thẻ ePass: Nhân viên chạy chỉ tiêu, khách hàng bị hành?

Thẻ ePass: Nhân viên chạy chỉ tiêu, khách hàng bị hành?

qua admin
0 nhận xét

Cácx equata rạm thuphí không dừng ETC Long Phước sáng 28-7-Ảnh: THAN HĐẠM

Phảnảnh với Tuoiche Onlinebạn đọc tên Hiền cho biết: “Xe của mình chạy gần 10 năm, đứng tên công ty. Thế nhưng khi đi dán thẻ ePass bên Viettel lại được thông báo đã dán cho 1 cá nhân khác vào ngày 30-4-2022” 。

Đăng ký dễ, hủ y khó

Cùng hoàn cảnh như bạn Hiền, bạn đọc tên Hùng Cường cho biết anh bị “hành” đi, về quãng đường 45km từ Sài Gòn đến Trảng Bom để hủy ePass và cũng phải mất hơn 1 tháng mới xong. Anhphảigọitổngđàikhoảng20cuộcđiệnthoạiyêucầuhỗtrợhủydùđãnộpđủgiấytụ

Trong khi đó, bạn đọc tên Thuận bức xúc: “Muốn hủy ePass phải lái xe hơn 100km từ nơi tôi sống là TP.HCM đến Bến Tre hoặc Đồng Nai mới có chỗ hỗ trợ hủy, trong khi chỗ đăng ký dán thẻ thì dày đặc, đúng là là mkhón gười dùng “.

Bạn đọc Trung Quang nêu ý kiến: “Thời đại 4.0 mà Viettel, đơn vị hàng đầu về công nghệ của Việt Nam, lại có yêu cầu gây bức xúc như vậy với người dùng. Tại sao khi đăng ký mới thì nhân viên Viettel đến từng nhà đăng ký và dán thẻ dễ dàng, nhanh chóng bằng điện thoại thông minh, nhưng muốn hủy thì chủ x ephải đ

Thẻ thuphí không dừng: Thêm nhiều tài xế than bị hàn h-Ản h 2.

Biển thông báo tại trạm thu phíkhông dừng ETC Long Phước sáng 28-7-Ảnh: THAN HĐẠM

1.001 “cakhó” khidùnge Pass

Không chỉ bị “hành” khi bị dán nhầme Pass, nhiều bạn đọc còn bức xúc cể câuchu yệng ặp khókhidùng thẻ

Bạn đọc tên Thiên kể: “Trường hợp này bữa mình đi tuyến Pleiku về TP.HCM gặp liên tiếp. Mình đăng ký VETC tài khoản còn nhiều, nhưng khi tới mấy trạm thu phí tuyến đó không mở barie. Nhân viên trạm giải thích doxemìnhdán2thẻePassvàE-Tagchồnglênnhau、tronkghitrênđènxechỉduynhất1thẻE-Tag.Tớitrạmkhácthìcũngkhông ePass mình không đủ tiền. Mình hỏi họ mình không đăng ký ePass sao lại có tài khoản bên đó, họ không nói gì rồi kiểm tra bên E-Tag đủ tiền thì bật barie cho mình qua . Còn trạm tiếp theo thì bắt mình lùi xe mu avévìe Pass không đủ tiền “.

“good morning đọc báo Tuổi Trẻ thì hiể ura sự tình. ĐềnghịbênePasstruyranhânviênnàođã”chạy”chỉtiêuđăngkýtàikhoảnảochokhá​​chđểdẫnđếntì Mỗilầnnhưvậyxephảidừnglạitìmhiểunguyênnhânmấtthờigianvàdẫnđếnùntắcgiaothông」、b

Bạn đọc Anh Thưcũng chobiết có dáne Pass mà 5 trạm thì quađược… 1 trạm, còn lại toàn nhân viên phải đứng check lẩng

Ngoàira、bạnđọcNguyễnMạnhHùngcũngkiếnnghịtấtcảtrườnghợpxebịlỗithẻvàphảinhậ Theo bạn đọc Phuong Nguyen, chỉ nên dành một làn cho xe không dán thẻ để buộc các xe phải sử dụng thẻ thanh toán, những xe chưa dán thẻ phải chịu chậm do lỗi của mình.

Trao đổi với Tuoiche Online, Anh Nguyễn Đình Nam, quận 10, TP.HC Chohaygia đình mới muaxe cáchđây hai tuần. Khiđi dán thẻ thuphí không dừng (ETC) thì mới biế taiđó đã lấy biển sốn hập vào hệ thống để đĐâylà

“Dù đã gọi cho tổng đài nhiều lần nhưng họ chuyển tới chuyển lui đến nay vẫn chưa được giải quyết. Còn tôi muốn dán thẻ ETC của đơn vị khác thì buộc phải xóa tài khoản đó mới đăng ký được. Trong khi, theo quy địn h từ 1-8, các trạm thu phí sẽ vận hành hoàn toàn bằng ETC, xen à o cư adán thẻ sẽ bị phạt. “, Anh Namnói.

ĐỨ CPHÚ

Tại sao không dùng 1 thẻ thống nhất toàn quốc?

Bạn đọc Huynh Nguyen Thach nêu ý kiến: “Nguyên nhân gì thì hãy tính sau, trước hết cần nhanh chóng tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người dân làm thủ tục dán thẻ để giảm tình trạng kẹt xe trên các tuyến có trạm thu phí “.

Bạn đọc Đoàn Hùng kiến ​​nghị: “Tại sao không thể dùng thống nhất một phần mềm trên toàn quốc mà nơi dùng E-Tag nơi dùng ePass? Tôi đi các nơi thấy họ chỉ dùng một thẻ nhựa như thẻ ATM quẹt là xong. Chủ xe chỉ có một việc duy nhất là nạp tiền vào tài khoản thẻ, khi quẹt thẻ trừ tiền và báo số dư cho người lái xe biết. Việc nạp tiền vào tài khoản thẻ có thể dùng hệ thống Internet banking thì mọi chuyện quá đơn giản , Không rườ mrà và không mất nhiều thờ i gian “.

You may also like

Để lại một bình luận