Trang chủ Kinh doanh Thêm một loạt thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng… giảm giá 50-70-80%

Thêm một loạt thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng… giảm giá 50-70-80%

qua admin
0 nhận xét

Sau thời điểm khai mạc Khuyến mại tập trung, với mức giảm giá đến 70% cho nhiều sản phẩm thời trang, gian hàng GAP tại Vincom Đồng Khởi thu hút nhiều khách hàng đến mua sắm trong ngày 18-6 – Ảnh: N.TRÍ

Ngày 18-6, tại trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi (Q.1), Sở Công thương TP.HCM phối hợp với Vincom tổ chức lễ khai mạc chương trình Khuyến mại tập trung TP.HCM 2022 với hàng nghìn sản phẩm có mức giálên đến 75%, trong đó đa phần là thời trang.

Theo ghin hận, saulễ khaimạc, tại trungtâm thương mại Vincom Đồng Khởi (Q.1), lượng kháchđã xuấth iện nhi Tại đây, với mức giảm phổ biến 20-75% cho hàng trăm mặt hàng, mua 6 sản phẩm giảm giá thêm 20%, gian hàng thương hiệu thời trang như GAP, Calvin Klein, Mango… thường xuyên nhộn nhịp nhờ lượng kháchra và oliên tục.

Theo đó, sản phẩm khuyến mãi có mức giá khá đa dạng với từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng/sản phẩm, đặc biệt một số loại quần áo có mức giảm 70% có giá bán chỉ còn vài trăm nghìn đồng khá hút khách ..

Thêm một loạt thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng ... giảm giá 50-70-80% -Ảnh 2.

Với chương trình Khuyến mãi tập trung, đa dạng cá csản phẩm quầnáo onamnữ được các thương hiệu

Hớn hở lựa mua với hóa đơn hơn 4,5 triệu đồng tại cửa hàng GAP, chị Nguyễn Thị Bông (Q.3) cho biết ngoài mức giảm cho mỗi sản phẩm, nhờ mua đủ 6 sản phẩm các loại nên chị được giảm thêm 20%, tín hramức giảm khán hiều.

“Mức giảm sâu, quầná okhá đa dạng nên dễ dàng để người tiêu dùng có thể chọn mua được sả

Tươngtự、ởgianhàngkếbên、thươnghiệuthờitrangdànhchomẹvàbéMothercaređangápdụngkhuyếnmãiđến80%cũngth Theo ghinhận、hầuhếtcácmặthàngtạiđâylàhàngnhậpkhẩu、vàđượcápdụngchươngtrìnhgiảmgiá

Nhân viên tại đây cho biết một số loại giảm sâu được thực hiện vài ngày qua đã được khách mua khá nhiều, và kỳ vọng có thêm nhiều khách hàng nhờ chương trình giảm giá kéo dài đến hết tháng 6.

Thêm một loạt thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng ... giảm giá 50-70-80% -Ảnh 3.

Thương hiệu thời trang mẹ và bé Mother care đangá p dụng mức giảm giá đến 80% -Ảnh: N.TRÍ

Tại các trungtâm thương mại, nhiề ugian hàng bà y bán hàng mỹ phẩm, gia dụng, văn phòng phẩm … cũngáp dụng giảm giá

Cụ thể với hàng nghìn sản phẩm trưng bán, trong đó cón hiềus ản phẩm như chảo, nồi, bình, ấm, vali không khí muabán tại gianhàng gia dụng Lock & Lock khásôi động.

Theo chị Thi – nhân viên tại đây, gian hàng thường xuyên chạy khuyến mãi, nhưng thời điểm này lượng hàng khuyến mãi là khá dồi dào, và áp dụng tại tất cả các điểm bán của đơn vị tại TP.HCM nên sức mua đang tăng tốt.

Thêm một loạt thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng ... giảm giá 50-70-80% -Ảnh 4.

Khách hàng chăm chú lựa muasản phẩm đồnam, nữ được giảm giá đến 70% tại Vincom Đồng Khở itrưa 18-6-

Chia sẻ tại buổi khaimạc, bà Nguyễn Hoàng Phương Dung–giám đốc vận hành vùng miền Nam Vincom Retail- chobiết để hưở ngứng chương trình Khu yến mãi tập trungTo à n bộ trung tâm thương mại Vincom tại TP.HC Mđồn gloạt triểnkhain hiều chương trình giảm từ 15-6đến 15-7 đối với nhiều thương hiệ

Đặc biệt, chương trình “Vincom Red Sale–Lễ hội muasắm đỏ 2022”, kéo dài từ 2-7 đến 10-7 tại 13 trungtâm thương mại tại TP.HCM, với sự đồng hành của hàng trămgian hàng cùng mủ

“Suốt trong 9 ngà y lễ hội muasắm, Vincom sẽ tổ chức khubán hàng tập trung, man gđến cơh ội đểng ười tiê udùng muasắm hàng ngàn sản phẩm hà nghóa, dịch vụt ừ các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, nội thất, gia dụng … hàng đầu với gáthàn htốt nhất “, bà Dungkhẳng định.

Thêm một loạt thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng ... giảm giá 50-70-80% -Ảnh 5.

Nhiều thương hiệu hóa mỹ phẩm ngoại nhập trưng bán tại trung tâm thương mại cũng hưởng ứng dịp Khuyến mãi tập trung với mức giảm sâu, mặt hàng đa dạng – Ảnh: N.TRÍ

Trong khi đó, qua đến ngày thứ 4 của chương trình Khuyến mãi tập trung, đại diện siêu thị MM Mega Market, LotteMart, Co.opXtra… cho biết sức mua đối với mặt hàng được áp dụng khuyến mãi sâu dịp Khuyến mãi tập trung như thờ it rang, thự c phẩm, hóa mỹ phẩm… đã tăng 20-50% sovớing à y thường.

Tương tự, với sản phẩm đồ gia dụng nhập khẩu Nhật Bản, đại diện siêu thị Kohnan Japan Thủ Đức cho biết với mức khuyến mãi phổ biến 30-50%, sức mua nhiều mặt hàng đồ gia dụng, chăn gối nệm… đã tăng gấp đôi sovới 2 ngà y trước đó.

Thêm một loạt thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng ... giảm giá 50-70-80% -Ảnh 6.

Với hàng nghìn sản phẩm đồ gia dụng trưng bán, trong đón hiề um ặ thàng giảm giá đến 50%, gian hàng thương hiố

Thậm chí, đại diện nhiều gian hàng kinh doanh thời trang, hóa mỹ phẩm thương hiệu như OLV, Versace… cho biết với mức giảm giá 50-80%, sức mua đã tăng gấp 2-3 lần so với bình thường.

Thông tin từ Sở Công thương TP.HCM cho biết tính đến chiều 17-6 đã có hơn 592 doanh nghiệp với 1.780 chương trình đăng ký tham gia chương trình Khuyến mãi tập trung 2022, tăng hơn 422 chương trình so với ngày khai mạc ( 15-6). Khuyến mãi tập trung TP.HCM2022 tại sẽ diễnra 2 đến 15-7 và từ 15-11 đến 15-12) với hạn mức


You may also like

Để lại một bình luận