Trang chủ Kinh doanh Thị trường càng trầm lắng, khách hàng càng bị “tra tấn” bởi các cuộc gọi chào mời dự án từ môi giới BĐS

Thị trường càng trầm lắng, khách hàng càng bị “tra tấn” bởi các cuộc gọi chào mời dự án từ môi giới BĐS

qua admin
0 nhận xét

Khách hàng liên tục bị “tra tấn” cuộc gọi từ moi giới

Hàng ngày, chị h NHận ít nhất 5 Cuộc Gọi mời chào dựa moi giới bđs. Sợ ến mức, chịhôn dám bối có số đi đn thoại lạ gọi ến. án và bán cách đây khoảng 3 nị nhưng hàng ngày, chị liên tục bị các cuộc gọi từ i từ gi. Ngay cả khi trong giờ họp, giờ ăn, giờ nghỉ trưa, hoặc thậm chí tối gần đi ngủ vẫn nhận được cuộc gọi chào mời dự án.

Anh Minh, Hiện đang Ngụ Tại tại tp.thủ ức, tp.hcm cũng đau ầu vì tsộp cuộc gọi từ môi giới. đâu. Tuy nhiên, thời điểm cần bán sản phẩm anh đi gọi từng môi giới để gửi hàng và rất ít nhận được hồi âm. Thậm chí、môi giới từng bán sản phẩm cho anh gần như “ngó lơ” việc anh gửi sản phẩm Thứ Cấp bán. tuy nhiên, gần ây, anh minh ân ụn ược lời “hỏi thăm” từmi giới vềnh ất đt bán cách đy 2 nàm. đang chào bán.

Không ít trường hợp khách hàng cũ đã từng mua dự án BĐS bị “liệt” vào danh sách làm phiền của môi giới BĐs doanh nghiệp. Theo đó, dù đã bán hàng từ lâu, danh sách khách hàng được truyền tay từ sàn này đến sàn khác. hễ có dựn mới là các môi giới lại lại đua nhau gọi mờn tụn tụn tụn tụn tụn tục khách hàng cũ.

nghịchịnh91/2020/nit-cbコイ・ヒ・リルクトtừ phầnbảovệlợiíchchínhchchomỗingườidân、dườngnhưchưathực ritràng、nghịnhquycuyịnhrõcấmcáchànhvigọinthoạiquảngcáonngườisửd gọi điện thoại quảng cáo đến người sử dụng đã từ chối nhận cuộc gọi quảng cáo; gửi tin nhắn đăng ký quảng cáo khi người sử dụng đã từ chối hoặc không trả lời nhận tin nhắn đăng ký quảng cáo sẽ bị phạt tiền từ 5 triệu đồng đến 10 triệu đồng… thế nhưng, dường như môi giới BĐS vẫn “bất chấp 」 để làm phiền khách hàng.

Thị trường BĐS khó khăn, môi giới “chật vật”

Không có gì đáng nói khi nhiều khách hàng bị làm phiền, thậm chí xem đó là “quấy rối” khi nhận được cuộc gọi từ môi giới BĐS. Điều này cũng dễ hiểu khi đặt trong bối cảnh thị trường BĐS đang khó khăn về giao dịch.

Có thể thấy, tìm kiếm khách hàng tiềm năng để mua BĐS là việc không dễ dàng với môi giới BĐS từ trước đến nay. Điều này lại càng khó hơn trong bối cảnh thịờng trầm lắng, ảnh hưởng tâm lý. Nhiều khách hàng thay vì “xuống tiền” thì hiện đang trong tâm lý chờ đợi, e de de.

Khi thị trường sôi động, các giao dịch diễn ra liên tục, tần suất môi giới cho khách hàng để chào mời dự án sẽ ít hn. Khi thị trường trầm lắng, việc kiếm khách gian nan đồng nghĩa vớc moi giới “hành” khách hàng bằng các cuộc gọi sẽ tăng lên.

2.

Nhiều khách hàng bị lam “phiền” bởi các cuộc gọi của moi giới BĐS.

Theo anh V, một môi giới BĐS tại khu Đông Tp.HCM, rất khó để có được cuộc noi chuyện dai với khách hàng lạ (tức khách hàng àchọi theo danh). Nhất là trong lúc thị trường khó khān, nhiều khách hàng không “Cup mai”.

riêngchonivớicácnhàchầutưlâunæm、nocómôiQuenthânvớimôigiớigiớibosthờiy ynàyhọcũngkháee ho Hoặc có những khách hàng là những người đầu tư kinh doanh, trong khi phần lớn họ phải gồng gánh chi phí lai vay ngân hàng. Vì thế, thời điểm này cũng khó để họ bỏ tiền vào BĐS.

Vì thế, nhiều môi giới BĐs gần như mấy tháng nay không phát sinh giao dịch, hoặc cố cầm cự, hoặc chuyển nghề, nghỉ nghề. BĐS “ế ẩm”, môi giới chật vật tìm khách đang là thực tế trên thị trường BĐS hiện nay.

Theo các chuyên gia trong ngành, việc người mua BĐS gặp khó khi tiếp cận goi tín dụng đã khiến thanh khoản thịờng BĐs sụt giảm. Những người thực sự có tiềm lực mạnh về tài chính mới có thể đầu tư vào BĐs lúc này vốn tự có.

You may also like

Để lại một bình luận