Trang chủ Kinh doanh Tiểu tiết nhưng giúp Vinamit đưa nghìn tấn hoa quả sấy lên kệ siêu thị cao cấp Thái Lan

Tiểu tiết nhưng giúp Vinamit đưa nghìn tấn hoa quả sấy lên kệ siêu thị cao cấp Thái Lan

qua admin
0 nhận xét

suốt5ngàytừ16-20/11/2022、中央の世界 – mộttrongnhhữngtrungtâmmạilớnnnhhấntthếgiớidườngnhộnnhhịpvàsôiyộnghơnkhi xunthiện45gian hhng lànơiquytụcủa70thươnghiệuviệt、chitìmkiếmcơhộixuấtkhẩusangtháilantrongkhuônkhổnhhàngviệtnamtạitháilannîm22、do centr retail

khôngchỉtroungbày、giớithiệusảnphẩm、cácthnghiệuviệtcònchượcgặpgỡtrựctiếpvớicácnhàthumuatháilan quabuổi“ yêu cầu, tiêu chuẩn của đối tác nước bạn. Trongsố70thươnghiệunvớituầnhàngnæmnay、cóthnghiệunontrẻmớichỉtham gialầnchutiên、 siêu thị タイラン。 vinamitlàmộttrongsốíttrườnghợpcábiệt、nocóhợpxuấtkhẩuchínhngạchsanghệngphângphốicủa中央群tạitháilantừl Năm 2022, đại diện Vinamit tiếp tục tham dự tuần hàng, với 5 phiên “ Business Matching”, để tìm đường xuất ngoại cho các dòng sản phẩmớ.

Thai

Câu chuyện của Vinamit còn đáng lưu tâm hơn khi Thái Lan vốn là xứ sở của trái cây nhiệt đới tương tự Việt Nam, các sản phẩm sấy khô ở đất nước này cũng đa dạng, phong phú và chạm đúng thị hiếu người tiêu dùng bản địa. Không có quá nhiều lợi thế so sánh ngang bằng, điều gì giúp Vinamit xuất ngoại thành công và có mặt trên kệ hàng của chuỗi Tops Market tại nƁớc lác

Không thể phủ nhận, Vinamit có lợi thế hơn so với các thương hiệu trẻ khác của Việt Nam khi đã xây dựng được tên tuổi uy tín, lâu. Tuy nhiên, điều kiện tiên quyết vẫn nằm ở chất lượng.

Để chinh phục Tops Market, điều đầu tiên là chất lượng. Tops Market là siêu thị chủ yếu phục vụ phân khúc khách hàng cao cấp – đối tượng rất quan tâm đến chất lượng và thương hiệu. Vì thế khi đánh vào phân khúc cao cấp , chúng toi giới thiệu những dòng sản phẩm 100% từ tự nhiên, không chứa chất hoá học, chấm haảt.

Thứ hai là bao bì phải bắt mắt, đáp ứng được yêu của chuẩn quốc tế về xuất nhập khẩu, có ngôn ngữ tiếng Anh bết ếng Anh bết. Trong lần đầu tiên tham gia tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan, bao bì của nhiều thương hiệu Việt chưa đạt chuẩn, mẫu mã chāa bắt mắt nákhnêncho ” bà Vũ Thanh Trúc – Giám đốc Kinh doanh Quốc tế Vinamit cho hay.

Trên thực tế, bao bì cũng là trọng tâm mà đại diện Central Retail nhiều lần nhấn mạnh với các doanh nghiệp Việt khi muốn xuất khẩu sang Thái Lan, bởi người tiêu dùng nơi đây rất quan tâm và bị thu hút bởi những bao bì đẹp , very. Tại xử sở chùa Vàng, nhiều thương hiệu đã tăng được giá bán, giá trị cho sản phẩm thông qua việc chú trọng phát triển mẫu mã, bao bì.

hiệnghiệugạogogạomnổitiếngtháilan -srisang daokhôngchhôngchhoonggóigạovàocáctúilớphphphphphụnnhucầunấunấu¡ Đặc biệt, những chiếc hộp này được sản xuất từ​​ vỏ trấu – chất thải tự nhiên từ quá trình xay xát. Bao bì được dập nổi hình hạt gạo phía trên nắp hộp, xung quanh là các đường net đồ họa và logo dập nổi. Bên trong hộp chứa túi gạo vuông vức, có in số lô và các thông tin khác. Những chiếc hộp sau đó có thể được sử dụng làm hộp đựng khăn giấy. Việc này giúp tạo ra giá trị tăng thêm cho sản phẩm gạo thông thường.

anh-chup-man-hinh-2022-11-19-luc-23.31.08.png
anh-chup-man-hinh-2022-11-19-luc-23.30.35.png

200 bus 300 bus

hayvớimộtquảdừa Thôngthng, sau khi clộtbỏtbỏtbỏttoànbộv – 30 basren 55 bus (tương đương tăng thêm 18.000-25.000 dong/try).

anh-chup-man-hinh-2022-11-19-luc-23.34.28.png

Paul -Paul -ChChchchchchtập deer central retail nhhậnchnh, sovớilần sexuality titien tam jia thun hện vivvit vit nam to zai run, cácdoanhnghiệp bì, có câu chuyện thú v để kể về thương hiủa c minh. Tuy nhiên, doanh nghiệp Việt Nam vẫn cần tiếp tục làm t hơn về thương hiệu, bao bì để nâng cao giá trị sản phẩm, thay vì chỉm phẩs

nói Thêm Về Bao Bì, Giám Zockinh Doanh Quốc Tế Vinamit Cho BI

Ưu thế của Vinamit là chúng toi thiết kế bao bì đáp ứng được sự tiện lợi cho các chuỗi siêu thị. Ví dụ, tiêu chuẩn bao bì phải cóジッパー, người tiêu dùng không ăn hết trong một lần có thể đóng lại, lần sau sử dụng tiếp. Những chi tiết nhỏ nhưng rất quan trọng với nhà cung cấp, làm sao để thuận tiện cho các siêu thị . Nếu bao bì không đáp ứng được tiêu chuẩn cơ bản đó thì rất khó.

vìthếmàcảkhixuấtsangmỹ, chúngtôicũngkhôngphảidánthêmtemnhãntiếnganhvìbaobìcủamình deer tchuẩnhếtrồi Điều này giúp tiết kiệm cho đối tác nhập khẩu rất nhiều và cũng trở thành ưu thế của Vinamit ”.

tạivinamit, ngaytừchu, sex ngũthiếtkếbaobìsaochoạtchuẩnxuấtnhậpkhẩu, vàápd “Chúng toi chỉm một chẩn chuẩn cho bao bì

vitamin-organic2.jpeg

Vinamit có thiết kế bao bì bắt mắt, nhất quán và thuận tiện cho các siêu thị

kếtquảlàngaytừlầntham giatuầnhàngviệtnamtạitháilanlầnonchutiênvào5nîmtrước, vinamit). Theo số liệu từ 2020, trung bình mỗi năm Vinamit xuất khẩu sang thị trường Thai trên 1.000 tấn trái cây sấy khô các loại. hiệntại、cácdòngsảnphẩmtruyềnthongnhhưkhoailangsấy、khoaimônsấy、chuốisấy、thơmsấy、sữachuasấyvẫnlàsảnphẩmcha cha doi thu totです。

tronglầndựtuầnhàngviệtnamtạitháilannæm2022, vinamit them theocácsảnphẩucơmớitốtchosứckhỏevàcácsảnphẩm plant-based nhítnon, non, thịtburmlàtừmitnon,…

Hoang Tue

You may also like

Để lại một bình luận