Trang chủ Kinh doanh Trải nghiệm nhớ đời của hai chủ xe điện và lời khuyên cho người đi sau

Trải nghiệm nhớ đời của hai chủ xe điện và lời khuyên cho người đi sau

qua admin
0 nhận xét

Ông Alan O’Hashi đã mua một chiếc Nissan Leaf, cũng chiếc xe điện đầu tiên trong đời, và lên kế hoạch trải nghiệm xe bằng hành trinh 2.600 dặm (gần 4.200km) quanh bang miền núi Wyoming. tuynhiên, thựcthcthphũphàngmàôngphảid di di didiệnlàchiếcxechỉchuc 178dặm (chưaa 300km)

Nhược điểm lớn nhất của xe điện hiện nay là thời gian sạc và thiếu chỗ sạc (Ảnh: AP).

Trả lời phỏng vấn của fox business、ong o’hashinói: “tôibàngHoàngbừngtỉnhkhipháthiourrarằngxekhôngsạcnhanh nh nh nh ai mumuốnbạnbạntin、chungngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngn cách mù quáng」。

Sau đó, ông đã phát hành nhật ký du lịch Củamìnhtrongcuốnsáchcótựa “chuyệntrênchng: nỗilo xe yoệnvàlờikhuyên” (on the trail: electric vehicle anxiety and advice), kểvềnhhữngkhóngkhn kh khi ng

Ông cho biết nguyên nhân một phần do đường đi xấu, một phần do lỗi người dùng và một phần do thiếu cơ sở hạ t phầp sản

“tôi deer tìmhhiểuthôngtin. tôicóbbiếtchútítvềxeci trước đó”, ong nói.

Ben Dhuy Cuen Sak Koa On Ban Tren Amazon Ko My Kien Bin Luang Dang Chu Yee. Có 2 người cho rằng ông đã chọn sai xe ngay từ đầu. Nissan Leaf là mẫu xe điện tệ nhất trên thị trường xét về pin. Theo họ, những trải nghiệm của ông O’Hashi không ap dụng với t cả điện, dễ gây hiểu nhầm.

TRONG KHI đó, một người nói rằng thật tiếc vì không ược ọc ọc ọc ọc ọn sáchi của ô ô ô â k n thân cũng mua xe nissan leaf.

O’Hashi không phải người duy nhất có trải nghiệm tệ hại với xe điện. wall street journal cũng tương tự.

Cô thuê một chiếc Kia EV6 mới coóng để đi từ ニューオーリンズ tới Chicago rồi quay lại. Cô dự tính sẽ mất khoảng 4 ngày, mỗi ngày lái xe khoảng 7.5 tiếng với bộ pin có khả năng cho xe chạy 500km sau mỗi lần sạu sốc (thông sản số).

Theo kế hoạch, cô phải sạc 1-2 lần/ngày cho xe và sẽ cắm sạc ở gần khách sạn mà cô lưu lại qua đêm.

Tuy nhiên, Wolfe cho biết thực tế là thời gian sạc còn nhiều hơn cời gian cô ngủ. Theo cô, để được coi la “nhanh”, bộc phải là loại khoảng 24kW. Bộc nhanh nhất co thể đạt công suất đầu ra 350kW. Cây sạc mà cô dùng ở Meridian [Mississippi] 20kW.

Hồi tháng 9, Bộ jiaotong Mỹ đã thông qua các kế hoạch xây dựng trạm sạc mới cho xe điện do 50 bang của nước này đề xuất. Tuy nhiên, phần lớn trạm sạc chỉ ở Cấp độ 2, chứ không phải Cấp độ 3 cho phép sạc chỉ trong 15- 45 phut.

Sau trải nghiệm đầu tiên nhớ đời, cả Wolfe và O’Hashi đều không có ý định dùng xe điện để đi “phượt” thêm lần no nữa.

Lời khuyên mà cả hai dành cho những ai có ý định mua xe điện là hãy tìm hiểu kỹ công suất pin, thời gian sạc, yêu cầu về trạm sạc, nhu cầu sử dụng của bản thân… để có lựa chọn loại xe phù hợp, và quan trọng nhất là nên thử trải nghiệm thực tế thật kỹ trướt khi quyt.

You may also like

Để lại một bình luận