Trang chủ Kinh doanh UBND TP Hà Nội: Buýt nhanh BRT giảm ùn tắc giao thông

UBND TP Hà Nội: Buýt nhanh BRT giảm ùn tắc giao thông

qua admin
0 nhận xét

Từ 2017 đến tháng 6/2022, BRT Kim Mã – Yên Nghĩa giúp giảm xe cá nhân ra vào nội đô, thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội, theo UBND TP H Nội.

Nội dung này được nêu trong báo cáo trời kiến ​​nghị của của của của của của cửc kỳ họp thứ 10 HĐND thành phố, dynự 8

cửtrichrằngdựántuyếnbuýtnhanhbrt kimmã -yênnghĩacthựchiounnnhhằmgiảmMintắcgiaothôngtạicáctuyến deer.

tuynhiên、ubnd tphànộitrảlời、sau 5nîmhoạtng、tuyếnbrt kimmã -yênnghĩay anglạinhữngkếtquảtíchcực、 Chất lượng phục vụ duy tri ổn định, sản lượng hành khách ngày càng tăng và doanh thu duy tri ở mức cao.

Bình quân năm 2017, být nhanh BRT đạt hơn 40 khách/lượt; năm 2018 là 42 khách/lượt; năm 2019 gần 43 khách/lượt. Bình quân giờ cao điểm trong điều kiện bình thường là 70 khách/lượt, có chuyến lên đến 100 khách.

giai焼n2020-2022、doảnhhưởngcủacovid-19、cónhhữngthờinh xem xebuýtphảidừnghoạng、giảmcôngsueấtng bìnhquânnîm2020hơn45khách/lượt、性n2021chỉcòn23khách/lượt、nửaun弁2022lượngkháchtrungbìnhmỗilượtbằngn¡ 2021 (hơn45khách/lượt).

Số lượng khách ặt vé tháng khá Cao. Năm 2017 là 1.600 người/tháng, 2018 là 2.200 người/thorng và 2019 là 2.100 người/tháng. Số liệu từ 2020 ến nay không nêu trong nêu trong nêu trong nêu trong nêu trout






Nhiều phương tiện đi vào làn ưu tiên dành cho xe buýt nhanh BRT Kim Mã – Yên Nghĩa. Gok tang.

Doanh thu của tuyến BRT được đánh giá tốt so với các tuyến xe buýt thường, nhưng tỷ lệ trợ giá có xu hướng ngày càng tăng. Theo đó, năm 2017 doanh thu tuyến BRT đạt 25 tỷ đồng, năm 2018 tăng lên 27.5 tỷ đồng 26% in 2016, 36% in 2019 in 2021, 65% in 2021.

thànhphốchorằngbrtcònmộtsốbấtcậpnhhbịlấnlànưuティエン、mộts chiệntử…dùvậy、tuyếnbrt togiúpgiảmùntocgiaothông、xecánhânravàonội鹿、giảmchiphízilạichohànhkhách、ch đối với các khu vực tuyến BRT đi qua.

Tuyến BRT Kim Mã – Yên Nghĩa được phê duyệt t từ năm 2007 với tổng vốn đầu tư 55 triệu USD, tương đương 1.100 tỷ đồng. Ngày 1/1/2017, tuyến bắt đầu hoạt động theo lộ trình Yên Nghĩa – Ba La – Lê Trọng Tấn – Tố Hữu – Lê Văn Lương – Láng Hạ – Giả Kimng Võ – bến.

Những năm qua, cơ quan chuyên môn đã hai lần đề xuất cho phương tiện khác đi vào làn ưu tiên BRT. 2018年、TrungTâmQuảnLývàchiềuHànhGiaoThông炭thị(sởgiaothôngvậntảihànội) phương tiện khác được sử dụng làn đường dành riêng cho BRT từ 23h đến 4h hôm sau.

Tháng6/2022、Sởgiaothôngvậntảihànộixuấtxekháchtừ24chỗtrởlên、xecôngvụ、xecứunạn Tuy nhiên, chính quyền thành phố không có phản hồi công khai nào sau các đề nghị trên.

hiệuquảgiảmùntắcgiaothôngcủatuyếnbrt kimmã -yênnghĩacũngcónhiềukiếntráichiềuvìthựctếtuyến deer

ningânhàngthếgiới(wb)、性nvịhỗtrợvềvốvốvàtưvấngiảipháp、kinhnghiệmchoy BRT đặt nền móng cho loại hình dịch vụ vận tải công cộng mới có tiêu chuẩn cao hơn so với buýt thông thường”.

Vohai

You may also like

Để lại một bình luận