Trang chủ Kinh doanh Vì sao ‘ông trùm’ phòng gym ngừng mở rộng?

Vì sao ‘ông trùm’ phòng gym ngừng mở rộng?

qua admin
0 nhận xét

California Fitness & Yoga gần đây ngừng mởrộng chi nhánh trong khi cac tên tuổi mới nở rộ.

“ChúngTôiKhôngHoàngo。ChúngTTôiðTrioutTriounvàmởrộngquánhanhnêngặpnhữngkhókhînhnh nh nh nh nh nh nh nh nh nh nh nh. , Tổng giám đốc FLG Việt Nam, công ty sở hữu chuỗi California Fitness & Yoga, chia sẻ mới đây.

Với 35 chai nhánh, nhà khai pòng tập theo chuỗi ở việt nam từngu sở nhịu cơ nhị trường.

Ghi nhận của VnExpress Cho thấy, thương hiệu đu ởu hữu nhá ều chi c c chnhất la 25 fit với 41 C ơ sở, dùi thành lậo tháng 7/2019. một số cái tên khác 30 chi nhánh như Curves, Diamond Fitness Center, Olympia Việt Nam, Elite Fitness, CitiGym, S’Life Gym và The New.

Không chỉ mới về tuổi đời, một số còn mang đến những xu hướng mới. 25フィットMởrộngnhanhnhờnhượngquyềnvàgiớithiệugiảiphápluyệntậpbằngcôngnghệems(電気筋肉刺激)、tứcsửdngxung xx

The New Gym is located at 24 GI.カーブは dành cho phụ nữ. City Gym và Elite Fitness nằm trong các hệ sinh thái của doanh nghiệp bất động sản. Ngoai ra, thị trường còn nở mo hình “Private Gym”, tức các phòng tập một kèm một.

“bấtkỳaicóchủtiềnchunucóthểxâyd tuynhiên, sau 15nîmkhaipháthịtrườngphònggymtheochuỗi, ôngnóivấnchềcủahọgiờkhôngphảim

Theo tính toán của Dane, chi phí tìm một hội viên mới gấp 10 lần so với việc giữ chân hội viên đã có. Trong khi, vị thế “ông trùm” của họ vốn vẫn áp đảo. Số liệu tự công bố của công ty CHO BIết, chuỗi đng Có khoảng 250.000 hội viên. mỗi ngày, họ đón khoảng 30.000 lượt ến tập.

「Ngay trước Covid, chúng toi thực hiện khảo sát và thị phần của công ty về số lượng hội viên khoảng 72-73%」、Dane nói. Đó là lý do ông định đầu tư 2 triệu USD vào những câu lạc bộ hiện có để nâng cấp thiết bị, dịch vụ nhằm giữ vốn hố.

カリフォルニア フィットネス & ヨガ sau thời gian ạt phát triển hội viên. Mặt trái là chuỗi này bị mị một số khách hàng よりも phiền vềc giá cả “nhảy múa” khó đoán, tùy từng nhân viên kinh doanh. Kênh bán hàng qua điện thoại tiếp cận tần suất dày đặc.

“sốlượngnhânviênsôngcũnglàmộtvấn 性n (chuỗinàycóchến 3.000nhânviên)”, Dane chia sẻ. Vì thế 2 năm tới, ông cũng triển khai chương trình đào tạo nhân sự nội bộ chuyên sâu để nâng cao độ chuyên nghiệp và đồng bộ.






Dane Fort, Tổng Giám đốc FLG Việt Nam trong một sự kiện ngày 22/10 ở TP HCM. Ảnh: FLG

Thị trường câu lạc bộ thộ hình ở Việt Nam dự kiến ​​đạt quy mô trên 3,5 tỷ USD vào cuối 2023, theo Ken Research. Tuy nhiên, dự báo này đưa ra vào 6/2019, trước khi Covid-19 xuất hiện. Qua 2 năm dịch, thị trường ít nhiều biến đổi.

giữamùadchch、khảosátcủaq&mevềthóiquenthóiquentậpthểdụcthaocủangườiviệtnamvàotháng5/2021、chobiếtfitness lraloạihhìnhhthểdụcphổnhh nh nht(85%) 強いフィットネス, 4 bộ môn được chọn nhiều là đi bộ (66%), chạy bộ (61%), đạp xe (38%) và gym (33%) Người Việt luyện tập vì 3 lý do chính là giúp xương chắc khỏe (48%), giảm stress (43%) và giảm cân (40%).

Dane cho rằng mặt tt tích của đại dịch la khiến nhiều người quan tâm đến cham sóc sức khỏe nhiều hơn, giúp ngành フィットネス thêm cơ hᙡ. “tìnhHhìnhKinhDoanh conhchúngttomttốt。 hơn”, ông tuyên bố.

Dư địa ở Việt Nam còn rất nhiều. Dane cho biết tỷt lệ thâm nhập của ngành Fitness vào tầng lớp trung lưu 14% in Hong Kong, 23% in Australia, 17% in Mỹ. Tại Việt Nam Con Số Này Dưới 1%. “Cuối Năm Nay, tỷ lệp thịp thường sẽ là là 1.25%. Chúng toi dự đohyn trong vòng 5 năm tới 5%”, dane noi.

nhiều chuchuỗitiếptụcmởngphạmvi hiound di n, tòng conghoạnghoạngnhg nh nh nh nh nh nh nhggiảifápluyệntậ pmới. Ví dụ như thương hiệu khác có công nghệ EMS thì bên ng mang về công nghệ nén – hút chân không Hypoxi từ Australia.

24 時間以内に FLG Việt Nam cũng có Jetts Fitness. 「Hai năm tới, mục tiêu của chúng toi sẽ mở rộng thêm khoảng 12 chi nhánh」、Dane noi về mục tiêu với Jetts. Hiện chuỗi này có 2 cơ sở. Với những mô hình nhượng quyền hay đi theo hệ sinh thái bất động sản, Dane tin rằng sẽ không đủ đam mê, am hiểu và chuyên tâm nhôn ng.

Mô hình “Private Gym” có thể nhận được một phân khúc nhưng khó trở thành nhánh chủ đạo, vì xu hướng lớn vẫn là lựa chọn “All in one” (tọtong). Theo Dane, xu hướng ở Việt Nam là toàn diện (inclusive), mở rộng (open), và linh hoạt (as flexible as possible).

Cho hay, Trước cow, việtnamtồntạinhhữngphòngtậpchuyênvề yoga, boxing…cònsaudịch, xuhướnglàmọingườimong munn đa dạng bộ môn chỉ với một thi hên.

Thực tế, các chuỗi lớn đều đang theo xu hướng này.

“nếukinh doanhtốt, conseố (tỷsuấtlợinhuận) khoảng 26-27%. là âm”, Dane kết luận.

viengthong

You may also like

Để lại một bình luận