Trang chủ Kinh doanh Zalo sắp thành “phiên bản giới hạn” và thu phí?

Zalo sắp thành “phiên bản giới hạn” và thu phí?

qua admin
0 nhận xét

Từngày01/8, zalocóloạtthayổtThayổivềy ịnhsửdụNG, giớihạnnhiềutínhnăng, giớihạnnhiềutínhnăng, ả nehưởnglớ ạidiệnvng–côngtykuNcuảncủNCủnhcácácácácácácácácácácácácácácácácácácácácácácácácácácácácácácácácadaCldibrond.

Các “nâng cấp” của Zalokhiến người dùng không được thoải mái kahithá cứng dụng như trước.

Cụ thể, mỗi tài khoản chỉ được phản hồi 40 hội thoại mỗi tháng từ người lạ, danh bạ tối đa chứa 1.000 liên hệ, tài khoản thường không được sử dụng username, mỗi tài khoản chỉ có 5 tin nhắn nhanh, nếu muốn thêm mới phải xóa bớt ttin nhắn nhanhcũ.

Ngoài ra, thay đổi khác của Zalo từ ngày 01/8 là người lạ không thể xem hoặc bình luận trên nhật ký người dùng, tài khoản Zalo sẽ có 40 lần hiển thị mỗi tháng khi người lạ tìm kiếm qua số điện thoại.

Zalo muốn giới hạn các tínhnăng của phiên bản miễn phí

Như vậy, các tínhnăng phổ biến của Zalosẽ bị giới hạn khán hiều với nười dùng. Chắc chắn, quyđịnh mới gây khôngít khókhăn, tạon hiều bất tện trong quá trình sử dụng sovới trư

Trướcđó, Zalovừa triển khaigói dịch vụ trảphí cho các tài khoản doanhng hiệp (official account). Có3mứcphíchocáctàikhoảnmuốntrảinghiệmnhữngtínhnănghỗtrợdoanhnghiệp、baogồmgóidùngthử(10.000 Cáctínhnănghỗtrợcôngviệckinhdoanhbaogồmnhậndiệnthươnghiệu、chatbot、tíchhợpAPI、lượttươngtácnângcao…

Nhiềuý kiến ​​chorằng, Zalocó thể triển khaicác gói cước thuphíchongười dùng cánhân, tương tự với doanhng hiệ

Đây có thể là cách làm “theo chân” Telegram của VNG khi mới đây, ứng dụng có nguồn gốc từ Nga cũng thông báo kế hoạch thu phí qua gói Premium, trả tiền để sử dụng thêm tính năng như nhãn dán riêng, huy hiệu xácminh …

Người dùng bị phụthuộ clà lúc để Zalokiếm lời?

Zaloứng dụng nhiề ungười dùng hàng đầu Việt Nam, ước tính khoảng 70 triệu tài khoản. App của VN Gđang cạnh tranh sòng phẳng với cá cđối thủ nước ngoàiở thị trường nội địa.

Trong năm 2021, 620 tỷt nhắn và có 52 tỷ phút gọi video được thự chiện qua Zalo. Những consố cho thấy người dùng phụ thuộ clớn và oứng dụng này.

Người Việt liên lạc với bạn bè, gia đình, đối tácqua Zalo. Cáchộin hóm trao đổi thông tin, duy trì quan hệ, kết nối là măncũng đượ clập trên Zalo. Ứng dụng cũng là phương tiện để gửi ảnh, video, tài lệu hữu ích với gười dùng.

Khi cộng đồng lớn đều sử dụng, việc gỡ app, nói không với Zalo của người dùng để phản đối chính sách thu phí của hãng chắc chắn là quyết định không dễ dàng.

GiớichuyênmônchorằngVNGđang”nghengóng”phảnứngcủangườidùngvớithôngtinZalocóthểthuphíđểtínhtoán Từ đó, công ty có thể điều chỉnh lại những quy định, thời gian áp dụng để người dùng dần chấp nhận việc thu phí, không gây ra làn sóng phản đối quá dữ dội. Nếuthànhcông、VNGcóthểkiếmvềdoanhthu、táiđầutưchoZalocũngnhưtạoralợinhuận。

Tuy vậy, thuphí người dùng vốn quen với việc csử dụng miễn phí là vấn đề rất nhạy cảm. Zalocó thể đối diện cuộc khủng hoảng nếu làm “mất lòng” cáckhá chhàng. Trongquákhứ, zalotừnggặpkhôngítscựlớlớnnnhưtdữtdùtdùtdùtdùtdùliungngớnhaydừNhaydừNhaydừNGHOạ KHITHAYDừNGHOạ KHITHUTINCủangùidùid, nhữngphốazalochrochc n ắ ô ô ô ô ô ô。。。。。。 ạ ạ ạ ạ ạ ạ

You may also like

Để lại một bình luận