Liverpool đang trên đường chinh phục cú ăn 4 ở chiến dịch cuối cùng mà Quỷ đỏ vùng Merseyside được dẫn dắt bởi bậc thầy Jurgen Klopp.

Klopp tuyên bố sẽ không dẫn dắt CLB Ngoại hạng Anh nào sau khi rời Liverpool và một số nhà đài muốn mời ông làm chuyên gia bình luận cho sự kiện EURO 2024!

Hiện đội đã có trong tay chiếc League Cup khi đánh bại Chelsea 1-0 ở chung kết tại Wembley ít ngày trước.

Việc chiến lược gia người Đức thông báo sớm (từ tháng 1) sự ra đi của mình vào cuối mùa, gây hụt hẫng cho người hâm mộ và cả chính các cầu thủ Liverpool.

Cũng vì thế, Van Dijk cùng đồng đội càng quyết tâm hơn để Liverpool có thể chia tay người thầy mà họ yêu quý với những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ nhất.

Liverpool đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh, hơn Man City 1 điểm, Arsenal 2 điểm. Họ cũng có cuộc hẹn với MU ở tứ kết FA Cup cũng như đang chinh chiến tại vòng 16 Europa League – gặp chủ nhà Sparta ở trận lượt đi vào 0h45 đêm nay, ngày 8/3.

Pep Guardiola đùa rằng, Klopp rời Liverpool sẽ giúp ông ngủ ngon hơn mỗi khi Man City đấu đội bóng TP cảng

Đã có những suy đoán, Klopp rời Liverpool thì liệu ông có dẫn dắt 1 CLB khác hay không? Nhà cầm quân này khẳng định sẽ không ngồi ‘ghế nóng’ bất cứ đội nào tại Ngoại hạng Anh, Ông được cho cũng từ chối công việc làm HLV trưởng tuyển Đức.

Và trong lúc Jurgen Klopp dự định nghỉ ngơi để nạp năng lượng, dành thời gian cho gia đình thì ông hiện đang được cả BBC và ITV nhắm công việc gây sốc – làm chuyên gia bình luận cho sự kiện EURO 2024 diễn ra tại Đức, khai mạc vào 14/6.

Cả 2 nhà đài này tin rằng, sự có mặt của Jurgen Klop sẽ giúp họ thu hút được người xem nhiều hơn, với các bình luận, quan điểm của ông liên quan đến giải đấu, cầu thủ, đội bóng,…

Liverpool sẽ kết thúc chiến dịch Premier League năm nay vào 19/5. Mùa giải của thầy trò Jurgen Klopp có thể kéo dài thêm nếu họ lọt vào chung kết FA Cup (25/5), trong đó chung kết Europa League – giải đấu mà Liverpool là ứng viên vô địch, diễn ra vào 22/5 tại Dublin.

Lý do ngăn Xabi Alonso thay Jurgen Klopp ở Liverpool

Chính Jurgen Klopp có thể đã vô tình cản Xabi Alonso trở lại Liverpool, thay ông ngồi ‘ghế nóng’ ở Anfield.

Liverpool mơ ăn 4: Sức mạnh binh đoàn đỏ của Jurgen Klopp

Liverpool đầy tham vọng hướng đến cú ăn 4, khi HLV Jurgen Klopp xây dựng hàng tấn công có sự đa dạng nhất bóng đá châu Âu hiện nay.

Man City dạo bước vào tứ kết Cúp C1: Lời khiêu chiến Liverpool!

Nhà ĐKVĐ Man City vào tứ kết Cúp C1 mà không gặp trở ngại nào, đầy tự tin hướng tới cuộc chiến với Liverpool vào cuối tuần.

Share.
Exit mobile version