Theo The Sun, Kyle Walker đã xin lời khuyên từ đồng đội cũ Riyad Mahrez, người đã chia tay Man City để gia nhập Al-Ahli vào hè 2023, về việc chuyển đến Trung Đông chơi bóng.

Kyle Walker hạnh phúc tại Man City nhưng được cho đang xem xét đến việc sang Trung Đông chơi bóng

Thông tin cho hay, Mahrez kiếm được khoảng 45 triệu bảng/năm khi đến chơi ở Saudi Pro League. Kyle Walker mong đợi con số tương tự, nếu lựa chọn chuyển đến giải đấu này.

Trung vệ đội trưởng Man City hiện vẫn cảm thấy “rất hạnh phúc” tại Etihad nhưng bạn bè nói rằng, anh đang xem xét các lựa chọn tương lai, sau những ồn ào tình ái được báo chí Anh liên tục nhắc đến trong mấy tháng qua.

Hồi đầu năm, Kyle bị lộ chuyện ngoại tình, có đến 2 con chung với ‘tiểu tam’ khiến anh bị vợ là Annie Kilner, đuổi ra khỏi nhà và tính chuyện ly hôn lúc bụng mang dạ chửa.

Tuy nhiên, sau khi sanh con trai thứ 4, có vẻ cô cho chồng một cơ hội khác để giữ lại một gia đình, cùng nhau nuôi dạy con cái.

Trung vệ tuyển Anh bị lộ chuyện ngoại tình, có đến 2 đứa con với ‘tiểu tam’. Hiện tại dù được vợ cho cơ hội chuộc lỗi nhưng tình cũ dường như không muốn gia đình anh yên ổn

The Sun trích dẫn lại một nguồn tin: “Kyle đã suy nghĩ đến việc rời Premier League và thấy rằng việc chuyển đến Saudi Arabia có thể là điều hoàn hảo cho bản thân anh, vợ cũng như các con.

Kyle Walker đã nói chuyện với Riyad về các đội bóng ở Saudi Pro League, về cuộc sống ở nơi đó và rõ ràng lối sống rất khác nhau.

Trung vệ này thích chơi và cống hiến hết mình cho Man City nhưng cũng suy nghĩ về tương lai khi thời gian ở Premier League và tuyển Anh kết thúc. Vợ anh cũng sẵn sàng chuyển đi theo chồng vào một thời điểm thích hợp. Họ đã cùng nhau thảo luận về điều đó…”.

Kyle Walker nghĩ rằng, một khi chuyển đến Trung Đông chơi bóng thì cuộc sống riêng của anh sẽ không bị săm soi nhiều như hiện tại, gia đình sẽ bớt bị ảnh hưởng hơn.

Trung vệ 33 tuổi dự kiến sẽ cùng tuyển Anh tham dự VCK EURO 2024 diễn ra ở Đức, trong khi vợ anh cùng các con có kế hoạch đi theo cổ vũ thì ‘tình cũ’ cũng nhăm nhe xuất hiện,… LĐBĐ Anh được cho sẽ tìm cách ngăn chặn điều này xảy ra, không để có bất cứ ồn ào nào làm ảnh hưởng đến không khí xung quanh Tam sư.

Pep Guardiola hối hận vì đã để Gundogan rời Man City

Pep Guardiola được cho vô cùng hối tiếc vì để ngôi sao chủ chốt – đội trưởng Ilkay Gundogan rời Man City gia nhập Barca vào hè năm ngoái.

Vợ Kyle Walker cảnh báo ‘tiểu tam’ tránh xa tuyển Anh ở EURO 2024

Vợ của đội trưởng Man City, Kyle Walker, cảnh báo tình cũ của chồng tránh xa EURO 2024 vì lo sợ sự có mặt của ‘tiểu tam’ gây ảnh hưởng xấu đến tuyển Anh.

Đội trưởng Man City, Kyle Walker bị vợ bỏ vì bê bối ngoại tình

Đội trưởng Man City, Kyle Walker bị vợ bỏ sau 3 năm kết hôn vì bê bối ngoại tình có đến… 2 con rơi với cùng một nàng mẫu.


Share.
Exit mobile version