Sao mai Nguyễn Thu Hằng vừa phát hành MV mới mang tên Khói lam chiều Tây Bắc. MV khắc họa hình ảnh một cô gái sinh ra và lớn lên tại mảnh đất vùng cao này, cô nảy sinh tình cảm với một thầy giáo trong dịp tình cờ nơi đại ngàn đẹp. Giống như nhiều ca khúc chủ đề Tây Bắc khác, tình cảm đôi lứa đều được lồng ghép vào một cách ý nhị vẫn nhằm mục đích nổi bật cái đẹp, sự duyên dáng của phong cảnh sương khói và con người ở mảnh đất này đôn hậu và chân phương.

Nguyễn Thu Hằng là người kỹ tính, mỗi MV cô đều chuẩn bị không dưới 5 bộ trang phục đa dạng để cho màu sắc MV phong phú đáp ứng phần nhìn thông qua trang phục truyền thống lẫn cách tân được các nhà thiết kế làm riêng cho cô. Nữ ca sĩ đặt nhiều tâm tư vào từng góc hình, muốn mình nổi bật nhưng quan trọng nhất vẫn phải đặc tả cái đẹp nhất của cảnh vật và con người nơi đây. Vì vậy, Thu Hằng không ngần ngại cởi giầy xuống ruộng để đi trồng lúa dưới cái lạnh 10 độ C của vùng cao.

Một nhân vật đặc biệt xuất hiện trong Khói lam chiều Tây Bắc là Lâm Bảo Châu. Vốn là một trong những người bạn thân thiết trong nhóm chơi thân với gia đình nên bạn trai Lệ Quyên không ngần ngại và nhận lời tham gia MV mới của Nguyễn Thu Hằng. Thậm chí, trong những ngày Lâm Bảo Châu đóng MV, Lệ Quyên không nhận lịch biểu diễn mà có mặt để cổ vũ tinh thần cho ê-kíp.

Lâm Bảo Châu và Sao mai Thu Hằng trong MV. 

Lâm Bảo Châu cho biết chuyến quay MV này mang đến cho anh nhiều kỷ niệm đáng nhớ với ấn tượng về cảnh vật đẹp đến ngây người, còn con người nơi đây rất hiền lành, thân thiện và đáng mến.

Lâm Bảo Châu hóa thân thành thầy giáo trong MV của Nguyễn Thu Hằng. 

Nguyễn Thu Hằng thực hiện MV trước khi cô bước vào thời kỳ mang thai lần thứ hai nhưng bản phối cuối cùng lại được chỉnh sửa sau khi cô sinh con. Thu Hằng tâm sự, năm 2023 cô tưởng dài mà chưa kịp chợp mắt đã khép lại và tuyệt vời hơn khi giờ đây trong vòng tay cô đã có đủ hai thiên thần cả nếp lẫn tẻ.  

Nữ ca sĩ sinh năm 1995 hy vọng năm 2024 cô sẽ đem đến cho khán giả nhiều tác phẩm giá trị, giàu sức sáng tạo và hoàn thiện nhiều kế hoạch đang dang dở mà cô ấp ủ lâu nay. 

Lê Đỗ

Tây Bắc đẹp ‘mê hoặc’ trong MV của Sao Mai Thu Hằng và Sèn Hoàng Mỹ LamThu Hằng kết hợp với Sèn Hoàng Mỹ Lam để cùng lan tỏa tình yêu mộc mạc với Tây Bắc.
Share.
Exit mobile version