Tối 30/4, hàng ngàn người dân TP.HCM trầm trồ, thích thú với màn trình diễn pháo hoa đẹp mắt mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Đúng 21h tối 30/4, 1.500 quả pháo hoa tầm cao, 30 giàn pháo hoa tầm thấp và 10 giàn pháo hoa hỏa thuật (loại pháo phát sáng, tạo hiệu ứng ánh sáng, màu sắc bắt mắt nhưng không gây tiếng nổ và an toàn) được bắn lên tại đầu hầm sông Sài Gòn. Màn pháo hoa kéo dài 15 phút với những điểm ấn tượng đã tạo nên bầu không khí sôi động, lung linh và náo nhiệt.

Theo ghi nhận của VietNamNet, trước khi chương trình bắn pháo hoa bắt đầu, hàng ngàn người dân đã có mặt từ sớm ở phố đi bộ Nguyễn Huệ và công viên Bạch Đằng (quận 1, TP.HCM) để lựa chọn chỗ đẹp, trải bạt ngồi ăn uống nghỉ ngơi tại chỗ để chờ tới lúc được xem bắn pháo hoa lúc 21h. Bên cạnh đó, người dân cũng được thưởng thức màn trình diễn flycam đẹp mắt về các biểu tượng của TP.HCM.

Song, sau khi kết thúc màn trình diễn pháo hoa, hàng ngàn người ra về để lại cảnh tượng rác thải ngập tràn trên lối đi và những thảm cỏ của công viên Bạch Đằng. Lượng người túa ra các đoạn đường xung quanh khu vực bắn pháo hoa như Tôn Đức Thắng, Hàm Nghi, Mê Linh… dẫn đến tình trạng ùn tắc giao thông. Lực lượng CSGT cũng có mặt để điều tiết giao thông.

Thanh Phi – Phước Sáng

Share.
Exit mobile version