Chân sút 25 tuổi cùng các đồng đội PSG tự tin đến nước Đức cho chuyến làm khách Borussia Dortmund, sau khi đăng quang sớm ở giải Ligue 1.

Mbappe có ngày thi đấu không như ý khi cùng PSG đến làm khách Dortmund

Tuy nhiên, Mbappe đã có một đêm thi đấu không như ý, được Dortmund ‘chăm sóc’ kỹ lưỡng, không thể tạo ra sự khác biệt cho PSG.

Tình huống đáng chú ý nhất trong trận đấu của Mbappe là cú sút trúng cột dọc trong hiệp 2.

Kết quả, Mbappe cùng các đồng đội PSG chịu thất bại 0-1 Dortmund, bởi bàn thắng duy nhất của Niclas Fullkrug ở phút 36, lượt đi bán kết Champions League.

Sau trận, anh còn bị xe bus của PSG ‘bỏ lại’ ở sân, do được chọn ngẫu nhiên đi kiểm tra chất cấm 

Nhưng cái sự ‘hẩm hiu’ của Mbappe không chỉ dừng lại ở thua trận, khi theo tờ Le Parisien, anh thậm chí còn bị xe bus của PSG… ‘bỏ lại’, phải di chuyển bằng phương tiện riêng ra sân bay sau đó.

Lý do dẫn đến việc này là vì Mbappe phải ở lại sân lâu hơn các đồng đội, do được BTC chọn ngẫu nhiên để kiểm tra chất cấm. Theo quy định của UEFA, chân sút PSG cần phải hoàn thành bài kiểm tra bắt buộc rồi mới có thể hội quân với PSG tại sân bay.

Mbappe chuẩn bị rời PSG vào hè này, theo dạng chuyển nhượng tự do. Nếu giúp đội bóng nhà giàu nước Pháp lật ngược tình thế trước Dortmund ở lượt về bán kết Champions League diễn ra vào tuần sau, anh có thể gặp đội bóng sắp đầu quân – Real Madrid, trường hợp đoàn quân của Ancelotti thắng Bayern Munich (hòa 2-2 ở lượt đi).

Dortmund hạ PSG: Bức tường thép chặn đứng Mbappe

Borussia Dortmund xuất sắc hạ PSG 1-0 trong trận lượt đi bán kết Champions League, với hình ảnh bức tường thép chặn đứng Mbappe.

Mbappe tạo ‘luật mới’ khi đến Real Madrid, lộ vị trí trong đội hình

Kylian Mbappe lộ vị trí sẽ chơi trong đội hình Real Madrid mùa tới. Anh cũng tạo ra ‘luật mới’ khi đến Bernabeu cho phép đóng thuế ít hơn.

Dortmund đánh bại PSG, tạo lợi thế ở bán kết Champions League

Niclas Fullkrug ghi bàn duy nhất giúp Dortmund đánh bại PSG, thuộc khuôn khổ lượt đi vòng bán kết Champions League, rạng sáng 2/5.


Share.
Exit mobile version