Harry Lu từng được xem như “nam thần trong mơ” của nhiều fan nữ. Sinh năm 1992, anh vô tình được chú ý với loạt ảnh khi đang thi đấu bóng rổ cho một trường đại học.

“Nam thần màn ảnh” sánh đôi nhiều mỹ nhân showbiz Việt

Nhờ ngoại hình điển trai, gương mặt baby cùng chiều cao 1m83, Harry Lu dễ dàng lấn sân vào con đường nghệ thuật. Anh liên tục xuất hiện trong nhiều bộ phim và được nhiều khán giả yêu mến.

Gương mặt điển trai giúp Harry Lu thu hút nhiều fan.

Năm 2013, Harry Lu trở thành cái tên được chú ý trên mạng xã hội khi trở thành nam chính bộ phim Thần tượng đóng cùng Hoàng Thuỳ Linh.

Thời điểm đó, Harry Lu và Hoàng Thuỳ Linh liên tục xuất hiện tin đồn “phim giả tình thật”. Tuy nhiên, cả hai chưa một lần lên tiếng xác thực về nghi vấn tình cảm.

Harry Lu và Hoàng Thuỳ Linh từng vướng tin đồn “phim giả tình thật”.

Sau bộ phim điện ảnh đầu tay, Harry Lu tiếp tục được “chọn mặt gửi vàng” vào những dự án phim đình đám khác như Hương ga, Trở về 3…

Sự nghiệp của Harry Lu bùng nổ hơn khi nam diễn viên tiếp tục đóng chính trong bộ phim 4 năm 2 chàng 1 tình yêu cùng Midu. Sau bộ phim, cặp đôi cũng vướng tin đồn hẹn hò. Tuy nhiên cả hai khẳng định, họ chỉ là bạn bè thân thiết.

Midu và Harry Lu là cặp đôi ăn ý trên phim.

Vào thời điểm năm 2016, tên tuổi của Harry Lu “nổi đình nổi đám” trên mạng xã hội. Nhờ ngoại hình hút mắt, anh nhận được hàng loạt hợp đồng quảng cáo lẫn phim ảnh. 

Tai nạn kinh hoàng huỷ hoại dung nhan

Năm 2017, khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Harry Lu bị tai nạn giao thông nghiêm trọng. Toàn bộ gương mặt của nam diễn viên bị ảnh hưởng nặng nề. Anh bị gãy xương mũi, xương mặt biến dạng, lệch khỏi vị trí ban đầu. Anh phải trải qua 60 giờ phẫu thuật. Nam diễn viên từng kể vụ tai nạn khiến gương mặt anh biến dạng, đến nỗi bố mẹ còn không thể nhận ra con trai.

Sau đó, Harry Lu được gia đình đưa về Đài Loan để điều trị, phải chịu đựng hơn 20 ca mổ để tái tạo gương mặt.

Nam diễn viên từng tâm sự trong một bài phỏng vấn: “Bác sĩ phải dùng máy để làm lại xương mắt và xương hàm cho tôi, vì xương thật đã vỡ nát, không còn chống đỡ được bất cứ thứ gì. Bây giờ, bên dưới làn da của tôi toàn là kim loại”.

Từ một ngôi sao đình đám, Harry Lu phải trải qua những cuộc phẫu thuật đầy đau đớn.

Vực dậy sau biến cố thập tử nhất sinh

Những năm qua, Harry Lu chưa thể trở lại Việt Nam. Anh chăm chỉ hoạt động trong showbiz Đài Loan và vẫn là gương mặt sáng giá, được nhiều nhãn hàng ở đây lựa chọn làm người mẫu đại diện. Harry Lu cũng thường xuyên được mời tham gia các sự kiện giải trí tại đây.

Harry Lu vực dậy sau tai nạn để tiếp tục theo đuổi đam mê.

Sau nhiều ca phẫu thuật, Harry Lu đã lấy lại phần nào vẻ điển trai. Tuy nhiên, gương nam diễn viên chẳng thể giữ được vẻ thư sinh trước đây mà có phần đơ cứng hơn. Phần sống mũi của Harry Lu cũng bị lệch khiến khuôn mặt trở nên kém hài hòa. Tuy nhiên, mức hồi phục này đối với anh đã là may mắn.

Harry Lu hoạt động nghệ thuật chăm chỉ tại Đài Loan.

Hiện tại, nam diễn viên sống một mình tại Đài Loan, trong khi bố mẹ vẫn ở Việt Nam. Anh vẫn thỉnh thoảng chia sẻ hình ảnh tập thể dục, học nấu ăn, tìm niềm vui bên cún cưng.

Ngoại hình phong trần của Harry Lu hiện tại.

Anh chăm chỉ tập thể thao để giữ gìn sức khoẻ.

Thời gian qua, Harry Lu có trở lại Việt Nam để thăm bạn bè, đồng nghiệp, tuy nhiên vẫn chưa có kế hoạch tái xuất showbiz Việt.


Share.
Exit mobile version