Chiều nay (27/4), hàng nghìn du khách đổ về biển Vũng Tàu đã tạo không khí nhộn nhịp trong ngày đầu của kỳ nghỉ lễ.

Biển Vũng Tàu đông đúc trong buổi chiều nay (27/4). Ảnh: Quang Hưng

Theo ghi nhận của PV VietNamNet, từ sớm, dọc bờ biển bãi Sau dài khoảng 2km đã có rất đông người xuống tắm “giải nhiệt” trong tiết trời khoảng 33 độ C.

Dọc tuyến đường Thuỳ Vân, các phương tiện di chuyển qua lại tấp nập, ô tô con đậu kín hai bên đường.

Nhiều chủ cơ sở lưu trú dọc tuyến đường Thuỳ Vân cho biết trong ngày đầu kỳ nghỉ lễ này, lượng khách đến đặt phòng chưa đông bằng năm trước, đa số là khách lẻ lưu trú ngắn ngày, công suất đặt phòng chỉ đạt khoảng 50%.

Đường Thuỳ Vân tấp nập phương tiện di chuyển, đậu kín hai bên đường. Ảnh: Quang Hưng

Chị Nguyễn Thị Liên (trú TP.HCM) chia sẻ thời tiết những ngày qua rất nóng nực nên cả gia đình lựa chọn đến Vũng Tàu để tắm biển, nghỉ ngơi trong kỳ nghỉ lễ năm nay.

“Vũng Tàu có biển, có núi nên gia đình mình thoải sức vui chơi trong suốt những ngày nghỉ. Hơn nữa, quãng đường di chuyển khá gần và thuận tiện” – chị Liên nói.

Ngoài bãi Sau, tại Bà Rịa – Vũng Tàu còn có các bãi tắm ở huyện Xuyên Mộc, Long Điền cũng thu hút đông đảo du khách.

Tại các khu vực có ao xoáy nguy hiểm, cơ quan chức năng cắm biển để cảnh báo cho người dân. Ảnh: Quang Hưng

Ông Phạm Khắc Tộ, Giám đốc Trung tâm quản lý và hỗ trợ khách du lịch TP Vũng Tàu cho biết, trong ngày đầu kỳ nghỉ lễ lượng khách đến Vũng Tàu tắm biển, vui chơi ước khoảng 34.000 lượt, giảm 2.000 lượt so với cùng kỳ năm 2023. Trong ngày, không có trường hợp người tắm biển lọt ao xoáy, nước cuốn xa bờ, tai nạn cần sơ cứu, hỗ trợ.


Share.
Exit mobile version