Trở lại âm nhạc sau thời gian dài tập trung phát triển vai trò kinh doanh và beauty blogger, Luna Đào (nghệ danh cũ: Đào Bá Lộc) run và hồi hộp, cho hay không tự tin như lúc livestream.

Về lý do tái xuất, cô thừa nhận hâm mộ nhiều ca sĩ quốc tế. Khi thấy các thần tượng hoạt động sôi nổi từ tổ chức tour diễn đến ra album, cô thấy bị thôi thúc, muốn trở lại đam mê ngày trước.

Các bài trong E.P do Luna Đào sáng tác, lần lượt thể hiện các sắc thái của mình như: mạnh mẽ, sẵn sàng chống lại định kiến trong Tiêu chuẩn kép, lúc yếu đuối, mong manh trong Thông minh cho đến khi yêu và tinh thần luôn yêu thương và chăm sóc bản thân trong Là ai mà đánh giá

Cô chọn tựa đề Thông minh cho đến khi yêu vì thể hiện đúng nhất con người mình trong tình yêu.

MC Dustin Nguyễn và Luna Đào. 

“Ngoài 30, từng trải qua nhiều mối tình, gặp đủ người tốt lẫn không tốt nhưng nếu bây giờ gặp phải người mình thích, tôi vẫn yêu một cách trong sáng, ngây thơ. Tôi có thể sắc sảo trong kinh doanh nhưng yêu thì không. Đến nay, tôi vẫn tìm kiếm người yêu lý tưởng và gửi gắm đúng ước nguyện khi yêu như hồi 18 tuổi. Tôi có thể không tin người khác nhưng luôn tin vào tình yêu”, ca sĩ chia sẻ.

Trong các bản nháp ca khúc sẵn có, Luna Đào chọn 3 giai điệu chính ưng ý nhất rồi hoàn thiện trong 5 tiếng/bài. Cô tin nếu giai điệu nào khiến mình trăn trở sẽ không phù hợp đưa vào E.P.

Ra E.P mới, Luna Đào tìm kiếm tri âm trong âm nhạc. Cô bỏ qua mong muốn về doanh thu, tiếng tăm hay thành tích, đổi lại được khán giả thấu hiểu tâm nguyện mình gửi gắm.

Việc thực hiện 3 MV hình ảnh (visualizer) phong cách tối giản cũng nhằm mục đích này. Ca sĩ muốn thấy khán giả đồng cảm hoặc không, thậm chí tranh luận, phản biện quan điểm của mình thay vì thích thú bởi câu chuyện kịch tính nào đó trong MV.

Luna Đào cởi mở chia sẻ nhiều khía cạnh nhưng xin giữ kín chuyện tình cảm.

Trả lời phóng viên VietNamNet về giới hạn khi đề cập đến người yêu cũ trong âm nhạc, Luna Đào nhấn mạnh luôn nhìn thiện chí về họ. Theo cô đến nay, chưa người yêu cũ than phiền, ngược lại có người còn trông chờ ca sĩ nhắc đến mình trong các sản phẩm. 

Luna Đào hài lòng cuộc sống hiện tại. Thường ngày, cô dành thời gian trồng cây, thả cá, chăm sóc thú cưng, vận động…

Trái với suy nghĩ của khán giả, ca sĩ không quá chăm chút ngoại hình. Cô trang điểm hoặc chăm sóc da đều khoảng 15 phút/ngày. “Người thực sự yêu và trân trọng bản thân sẽ không bị ràng buộc bởi hình thức, yêu cả những lúc mình không xinh đẹp, chỉn chu”,  Luna Đào cho hay. 

Về tâm nguyện cá nhân, Luna Đào nói: “Tôi là đứa trẻ rất đặc biệt. Đôi khi, những gì có sẵn trong văn hóa đại chúng đang không phù hợp hay dành cho người như tôi. Tôi muốn tạo ra những sản phẩm đa dạng để trong tương lai, những đứa trẻ giống tôi có thể thấy hình ảnh của chúng trong dòng chảy văn hóa của thời đại”.

Luna Đào và ê-kíp đã mở đặt hàng đĩa vật lý Thông minh cho đến khi yêu. 100% doanh thu bán đĩa được dùng hỗ trợ những hội cứu trợ động vật.

Ca sĩ Luna Đào gợi cảmDịp trở lại thị trường âm nhạc, ca sĩ Luna Đào (nghệ danh cũ: Đào Bá Lộc) thực hiện bộ ảnh mới gợi cảm.
Share.
Exit mobile version