Ảnh: NDTV

Theo NDTV, ngay trước khi bị bắn, Goyburo đã đăng ảnh cô ăn trưa với món “bạch tuộc ceviche” tại một nhà hàng. Hành động này đã dẫn đường cho hai người đàn ông có vũ trang tới chỗ của Goyburo. 

Vụ việc được máy quay giám sát ghi lại cho thấy, hai tay súng lạ mặt tấn công nhà hàng nơi Goyburo đang nói chuyện với một người bạn. Chỉ trong vài giây, sự yên tĩnh của nhà hàng đã bị phá vỡ bằng tiếng súng nổ, thực khách chạy tán loạn tìm nơi ẩn nấp, khiến Goyburo và bạn không thể tự vệ. 

Những kẻ tấn công sau đó đã trốn thoát, để lại một khung cảnh kinh hoàng. Hình ảnh ghi lại sau khi vụ việc xảy ra cho thấy Goyburo – cựu thí sinh thi hoa hậu Ecuador nằm giữa vũng máu. 

Ngay trước cuộc tấn công, Goyburo đã chia sẻ bức ảnh bữa trưa với 173.000 người theo dõi trên Instagram. Các nhà điều tra tin rằng các tay súng đã biết được vị trí của người đẹp này từ bài đăng trên. 

Hiện chưa rõ động cơ đằng sau tội ác này. Có nhiều suy đoán, với các giả thuyết khác nhau được đưa ra, từ cáo buộc Goyburo có liên quan đến một trùm băng đảng khét tiếng cho đến việc cô vướng vào một cuộc điều tra liên quan đến tội phạm có tổ chức. Có tin đồn vụ giết người có thể do góa phụ của một trùm ma túy dàn dựng, ông trùm mà Goyburo bị cáo buộc có quan hệ tình cảm.

Nhan sắc người đẹp nắm giữ trái tim của hoàng tử quyến rũ nhất châu ÁHôn lễ kéo dài 10 ngày, từ 7-16/1 của Hoàng tử Brunei Abdul Mateen, người từng được mệnh danh là hoàng tử độc thân quyến rũ nhất châu Á và vị hôn thê Anisha Isa Kalebic đã bắt đầu.


Share.
Exit mobile version