Trong Người một nhà tập 14 lên sóng tối nay, 10/5, bà Thư (Vân Dung) vô tình nghe được cuộc hội thoại của bố con ông Đông (Quốc Trọng) về việc lùng sục Trí (Duy Hưng) – con trai bà. 

Bà Thư có ý định đầu độc bố con ông Đông.

“Mày vẫn không tìm được và lôi cổ thằng Trí về đây à? Nếu mày không làm được thì để tao bảo thằng Khải (Hà Việt Dũng)”, ông Đông nói với Long (Hoàng Du Ka). Long đáp: “Bố cứ yên tâm, kiểu gì con chẳng lôi cổ được nó về đây cho bố”.

Vì phải chịu nhiều nỗi đau, uất ức dồn nén trong thời gian dài và lo lắng cho Trí, bà Thư nghĩ tới việc đầu độc bố con ông Đông.

Long tới quán của Khanh đòi gặp Trí.

Ở diễn biến khác, Long tới quán của Khanh (Thanh Hương) đe dọa: “Nhắn nó là đến gặp tao nếu không tao sẽ đến tận nhà nó ngồi chờ”. 

Khanh đáp: “Vợ chồng tôi chẳng liên quan gì đến bác Trí cả. Cậu muốn gặp thì tìm bác ấy mà nói chuyện, đừng có dọa chúng tôi. Chúng tôi kiện đến cùng đấy”.

Đúng lúc này, Trí có mặt tại quán và thách thức Long: “Mày không khác gì bố mày nhỉ? Mày thích thì gọi ông Đông tới đây, đầu đất như mày không giải quyết được vấn đề gì đâu”.

Cũng trong tập này, Khải kể với đàn em mối thâm thù với Trí. “Em hỏi thật nhé, ngoài vấn đề tiền ra, anh với thằng Trí còn khúc mắc gì không?”, Vỹ (Tuấn Anh) hỏi. “Mày có biết rằng bị thằng cùng hội đâm sau lưng đau thế nào không? Đến khi nào cái chân què của tao lành lại tao mới quên được”, Khải đáp.

Trí sẽ làm gì để không phiền tới gia đình em trai? Diễn biến chi tiết tập 14 phim Người một nhà sẽ lên sóng tối nay trên VTV3.

Mỹ Hà

‘Người một nhà’ tập 13: Khải đe dọa vợ chồng TuệTrong ‘Người một nhà’ tập 13, Khải đến tận quán của Khanh để nhắc nhở vợ chồng Tuệ về mối thù giữa ông Đông và Trí.


Share.
Exit mobile version