Liên đến vụ việc xảy ra tại chung cư Đồng Phát – Park View Tower (phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội), ngày 4/5 PV VietNamNet có cuộc trao đổi với ông Ngô Mạnh Cường – Chủ tịch UBND phường Vĩnh Hưng.

Tòa nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Tiến Dũng

Ông Cường cho biết, nguyên nhân dẫn đến vụ xô xát là có thể ông Đăng Hồng Minh – Phó ban quản trị tòa nhà kể với các con việc mình có mâu thuẫn. Hiện công an phường đang xác minh vụ việc, đồng thời mời những người có liên quan tới làm việc.

Ông Cường nhấn mạnh, chính quyền địa phương sẽ xử lý nghiêm vụ việc này, để đảm bảo an ninh trật tự.

Ông Đặng Hồng Minh (ngồi đầu bên phải) cùng đại diện Ban quản trị, Ban quản lý tòa nhà Đồng Phát -Park View Tower làm việc với PV. Ảnh: Q.T.

Làm việc với PV, ông Đặng Hồng Minh – Phó Ban quản tòa nhà Đồng Phát – Park View Tower cho biết: “Người phụ nữ xô xát với chị P. là con ông. Do chị P. nhiều lần xúc phạm tôi, nên các con mới làm như vậy. Các con đến tòa nhà lúc nào tôi không biết”.

Ông Đặng Hồng Minh giải thích: “Chị P. có nhắn tin xúc phạm, chửi bới tôi rất thậm tệ trên nhóm Zalo của cư dân tòa nhà.

Việc đó, tôi báo cáo với chính quyền địa phương và được sự đồng ý của đại diện ban quản trị tòa nhà nên đã gửi giấy mời chị P. đúng 20h ngày 2/5, đến nhà sinh hoạt cộng đồng để họp”.

Bà Vũ Thị Chung – Trưởng ban an ninh tòa nhà cho biết: “Vào khoảng 20h20 ngày 2/5, tôi nhận đề nghị của ban quản trị tòa nhà cùng lực lượng chức năng lên mời chị P. ở tầng 11 xuống nhà cộng đồng họp.


Share.
Exit mobile version