Sau 335 ngày, Eder Militao dự kiến lần đầu tiên đá chính trong đội hình Real Madrid, khi tiếp Cadiz ở vòng 34 La Liga.

Militao sẽ đá cặp với Nacho ở hàng thủ CLB Hoàng gia Tât Ban Nha. Đây được xem là bài “casting” mà HLV Carlo Ancelotti thực hiện với trung vệ người Brazil.

Militao sẽ đá chính ở Bernabeu sau 335 ngày

Giữa tuần sau, Real Madrid có trận lượt về bán kết Champions League với Bayern Munich và Ancelotti đang cân nhắc về người đá cặp trung vệ cùng Antonio Rudiger.

Militao chỉ vừa trở lại thời gian gần đây và đang cố gắng tìm lại cảm giác bóng tốt nhất. Sự thể hiện trước Cadiz sẽ quyết định anh hay Nacho đá chính với Bayern Munich.

Cùng với Militao là sự trở lại của Thibaut Courtois, người vẫn chưa thi đấu phút nào sau khi gặp 2 chấn thương từ trước mùa giải.

“Courtois sẽ thi đấu sau một thời gian dài. Tin tốt là cậu ấy đã trở lại, giống như Militao. Cậu ấy có thể đóng góp và rất hào hứng. Chúng tôi rất vui mừng khi cậu ấy trở lại”, Ancelotti xác nhận.

Mặc dù vậy, chiến lược gia người Italy cũng nhấn mạnh: “trong trận đấu với Bayern, Lunin bắt chính”.

Trận tiếp Cadiz là cơ hội để những cầu thủ dự bị thể hiện mình. Một trong số đó là tài năng trẻ Ardar Guler, người cũng gặp nhiều khó khăn vì chấn thương.

Courtois cũng trở lại

Ardar Guler nhiều khả năng đá cánh phải trong sơ đồ 4-2-3-1. Brahim Diaz đảm nhận vai trò tiền vệ tấn công, cánh trái thuộc về Ceballos, trong khi Joselu đá cao nhất.

Cadiz đang làm tất cả để thoát khỏi khu vực xuống hạng. Điều này ít nhiều gây khó khăn cho Real Madrid.

Bên cạnh yếu tốt sân nhà, các học trò của Ancelotti có tinh thần tốt để hướng đến chiến thắng thứ 7 liên tiếp tại La Liga.

Chiến thắng sẽ giúp Real Madrid chạm tay vào chức vô địch La Liga. Trong trường hợp Barca không thắng trong trận derby Catalunya với Girona ngay sau đó, đội bóng thủ đô sẽ chính thức đăng quang sớm 4 vòng đấu.

Lực lượng:

Real Madrid: Alaba chấn thương.

Cadiz: Luis Hernandez, Machis, Mere, Kouame chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Real Madrid (4-2-3-1): Courtois; Carvajal, Militao, Nacho, Fran Garcia; Camavinga, Modric; Arda Guler, Brahim, Ceballos; Joselu.

Cadiz (4-4-2): Ledesma; Ousou, Fali, Chust, Javi Hernandez; Carcelen, Alcaraz, Alex, Navarro; Ramos, Juanmi.

Tỷ lệ trận đấu: Real Madrid chấp 1 1/2

Tỷ lệ bàn thắng: 2 3/4

Dự đoán: 2-0.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/5/2024: V-League, Ngoại hạng Anh trở lại

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/5/2024 – Cung cấp lịch thi đấu bóng đá trong nước và các giải đấu quốc tế hấp dẫn đêm nay, rạng sáng mai.

Kết quả bóng đá hôm nay 4/5/2024: Nhật Bản lần thứ 2 vô địch U23 châu Á

Kết quả bóng đá hôm nay 4/5/2024, với các trận đấu trong nước và các giải tại châu Âu, châu Mỹ và châu Á đêm nay, rạng sáng mai.


Share.
Exit mobile version