Người giúp việc Nutwalai Phupongta làm việc với bà chủ suốt 17 năm. Ảnh: Bangkokpost

Nữ doanh nhân Catherine Delacote (59 tuổi) qua đời tại hòn đảo nghỉ dưỡng Koh Samui nổi tiếng ở miềm nam Thái Lan cách đây 3 ngày.

Bà sở hữu 5 căn biệt thự có hồ bơi trên hòn đảo nghỉ dưỡng nổi tiếng này. Bà và chồng chuyển đến Koh Samui cách đây 12 năm. Sau đó, 2 người ly hôn và bà sống một mình tại một trong những căn biệt thự sang trọng.

Nutwalai Phupongta (49 tuổi) trở thành người giúp việc của Catherine suốt 17 năm qua. Nutwalai sống trong một căn biệt thự khác.

Nữ doanh nhân người Pháp được phát hiện đã chết tại biệt thự của gia đình trên đảo Koh Samui. Ảnh: Bangkokpost

Nữ doanh nhân được cho là đã để lại khối tài sản trị giá khoảng 2,7 triệu USD (tương đương 69 tỷ đồng) cho người giúp việc lâu năm này.

Yannaphat Malai, một thanh tra địa phương cho biết nữ doanh nhân “chết vì vết thương do súng gây ra”. Thi thể của bà được phát hiện ở trên giường gần hồ bơi, vết thương do đạn bắn trên thái dương bên trái, có vết tích của đạn ở cổ tay trái.

Một khẩu súng tự động cỡ nòng 45mm, một vỏ đạn, một ly vodka, một cặp kính râm và một bao thuốc lá nằm gần thi thể của bà. Nhân viên bảo trì hồ bơi đã tìm thấy thi thể nằm giữa một vũng máu lúc 8h sáng, sau đó gọi cho người giám sát để báo cảnh sát

Yannaphat Malai cho biết nữ doanh nhân trước đó đã chuyển 13.586 USD cho người giúp việc để lo tang lễ. Người giúp việc Nutwalai cho rằng bà chủ của mình đã tự sát.

Bà chủ đã gửi tin nhắn cho một số người trước khi qua đời nói rằng sẽ giao tài sản của mình cho người giúp việc, theo Bangkokpost. Bà chủ từng nói với người giúp việc về việc mình bị ung thư, tuy nhiên, không nói gì về ý định tự sát.

Không cho cháu thừa kế, cụ bà qua đời để lại 5,4 triệu USD cho người chăm sóc

ITALIA – Cụ bà 80 tuổi để lại khối tài sản hơn 5 triệu USD cho người chăm sóc mình những năm tháng cuối đời.

Tài sản khủng nhưng chỉ cho cháu 64 USD thừa kế, lý do khiến nhiều người bất ngờ

ANH – Người đàn ông có khối tài sản ước tính hơn 639.000 USD nhưng chỉ cho mỗi người cháu thừa kế 64 USD vì lười đến thăm lúc ông đau ốm.

Cô gái nhận thừa kế hơn 27 triệu USD, đang tìm 50 người chỉ cách tiêu tiền

ÁO – Nữ triệu phú được thừa kế hơn 27 triệu USD đang tìm khoảng 50 người tư vấn cách chi tiêu, phân phối khối tài sản.


Share.
Exit mobile version