Quỳnh Kool và B Trần từng đóng cùng nhau trong sitcom 5S Online. Do vậy, Chúng ta của 8 năm sau là bộ phim thứ 2 họ đóng chung. B Trần cho biết, cũng như tên phim, 8 năm sau anh mới phải nếm trải cái rét tê tái ở Hà Nội. Nhiều cảnh quay nhân vật Tùng mặc áo sơ mi trong khi trời quá lạnh khiến anh nhớ mãi không quên. 

Quỳnh Kool và B Trần trong cuộc trò chuyện với MC Thụy Vân.

Chia sẻ trong Talk cuối tuần trên VTV, Quỳnh Kool nói việc Nguyệt có về với Tùng hay không phải chờ đến hồi kết nhưng nếu ở ngoài đời cô sẽ không tha thứ, một người chồng tinh tế và có cả kinh tế nhưng “dẫn gái về nhà là không thể chấp nhận được”, cô nói.

Trong khi đó, B Trần nói dù anh không cổ xúy việc ngoại tình nhưng dù sao cũng nên cho Tùng 1 cơ hội. “Khi đã cho một cơ hội mà người ta có ý định sai lầm thêm một lần nữa lúc đó mình từ bỏ sẽ cảm thấy không hối tiếc. Nếu bây giờ từ bỏ luôn, con mình rơi vào hoàn cảnh không hạnh phúc liệu lúc đó mình có tự trách bản thân đã không thử cho đối phương một cơ hội không? Tôi lớn lên trong một gia đình không hạnh phúc nên hiểu sự thiếu thốn của những người như mình”, nam diễn viên nói. 

Hai diễn viên ở hậu trường phim ‘Chúng ta của 8 năm sau’. 

Khi đóng cặp với B Trần, diễn viên Quỳnh Kool đã lên mạng tìm hiểu thông tin. B Trần sau đó gọi điện mời Quỳnh Kool đi ăn để trò chuyện và làm sao kết hợp cho khán giả thấy họ đúng là vợ chồng trên phim chứ không phải là diễn.

B Trần tiết lộ trong kịch bản có cảnh hôn Quỳnh Kool nhưng vì trước đó anh đã đóng cảnh hôn với Cù Thị Trà (vai Anh Thu) mà Quỳnh Kool đã ngồi xem cảnh đó qua monitor nên từ chối để B Trần hôn mình. Còn Quỳnh Kool giải thích cô nghĩ cảnh hôn đó không cần cũng được. 

Quỳnh Kool

Dù vậy, B Trần hứa hẹn Chúng ta của 8 năm sau sẽ có kết thúc đẹp cho cặp đôi Tùng – Nguyệt. Phim vẫn chưa đóng máy, dự kiến dài 48 tập và sẽ phát sóng tập cuối vào 28/2. 

Quỳnh An
Clip: VTV

Fan xót xa khi xem hậu trường cảnh Quỳnh Kool tai nạn ở Chúng ta của 8 năm sauDù trời mưa lạnh nhưng Quỳnh Kool ‘Chúng ta của 8 năm sau’ phải dầm mưa nằm dưới nền đất lạnh quay cảnh bị tai nạn đến 12 giờ đêm.
Share.
Exit mobile version