Thời gian gần đây, việc Mbappe gia nhập Real Madrid bỗng có phần ‘yên ắng’ làm rộ lên suy đoán liệu có trục trặc gì giữa đôi bên.

Real Madrid sắp xác nhận Mbappe sẽ đến chơi bóng ở Bernabeu

Tuy nhiên, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano thì “mọi thứ đang đi đúng hướng để Mbappe trở thành một thành viên trong đội hình toàn sao của Ancelotti”.

Romano còn cho biết thêm, “một thông báo chính thức đặc biệt” sắp được Real Madrid đưa ra, về thương vụ ‘bom tấn’ mang tên Mbappe.

Trong khi đó, Tổng thống Pháp, Emmanuel Macron xác nhận, đang cố gắng thuyết phục Mbappe một lần nữa, nhưng lần này là về việc tham gia Thế vận hội Paris 2024.

Tôi thực sự hy vọng các CLB châu Âu sẽ giải phóng các cầu thủ của họ, tương tự như các đội bóng Pháp làm. Đó là tinh thần Olympic.

Vào 2022, bên cạnh PSG chi ra rất nhiều tiền và đặc quyền để giữ chân át chủ bài của mình, Tổng thống Pháp, Emmanuel Macron cũng gặp và thuyết phục Mbappe từ chối Real Madrid để ở lại PSG. Sau đó là cú ‘quay xe’ của chân sút số 7 khiến gã khổng lồ La Liga choáng váng

Tôi đã gặp cha của Mbappe vào tuần trước và hỏi ông ấy. Ông nói với tôi, Mbappe muốn chơi ở Thế vận hội Paris”.

Lý do mà Tổng thống Pháp không muốn Mbappe rời PSG chính là vì Thế vận hội Paris (từ 21/7-11/8). Người ta tin rằng Real Madrid sẽ không để Mbappe tham dự Olympic, nếu đồng ý cập bến Bernabeu, sau khi đã cùng tuyển Pháp góp mặt ở EURO 2024 diễn ra từ 14/6-14/7 tại Đức.

Vào 2h đêm nay (8/5), Mbappe cùng PSG có trận cầu quyết định với Dortmund cho chiếc vé chung kết Cúp C1. Tại bán kết lượt đi, nhà vô địch Ligue 1 để thua 0-1 trên sân khách.

Nhận định PSG vs Dortmund: Bay cao cùng Mbappe

Lợi thế sân nhà cùng phong độ ổn định, Kylian Mbappe cùng đồng đội tự tin sẽ lật ngược tình thế trước Borussia Dortmund để giành vé vào chung kết Champions League 2023/24.

Mbappe bị xe bus của PSG ‘bỏ lại’ sau trận thua Dortmund

Kylian Mbappe có ngày kém vui, chơi mờ nhạt và sau đó bị xe bus của PSG… ‘bỏ lại’ ở sân Signal Iduna Park, sau thất bại 0-1 Dortmund, lượt đi bán kết Cúp C1.

Dortmund hạ PSG: Bức tường thép chặn đứng Mbappe

Borussia Dortmund xuất sắc hạ PSG 1-0 trong trận lượt đi bán kết Champions League, với hình ảnh bức tường thép chặn đứng Mbappe.


Share.
Exit mobile version