Sau khi để thua trắng Everton (0-2) ở trận derby vùng Merseyside, Liverpool tiếp tục suy yếu khi đánh mất điểm trong chuyến làm khách West Ham bằng trận hòa 2-2.

Mohamed Salah tranh cãi gay gắt của người thầy của mình trước khi vào sân trong chuyến làm khách mất thêm 2 điểm của Liverpool. Một hình ảnh buồn ở những trận đấu cuối cùng của Jurgen Klopp với Quỷ đỏ vùng Merseyside

Kết quả khiến đoàn quân của Jurgen Klopp có thể kém Arsenal đến 5 điểm, nếu Pháo thủ thắng ở derby London trước Tottenham, vào 20h tối mai (28/4).

Không chỉ bất ổn trong kết quả, từ bị loại ở tứ kết FA Cup, tứ kết Europa League, Liverpool đang tự bắn vào chân mình trong cuộc đua với Arsenal và Man City cho ngôi vương Ngoại hạng Anh mùa này.

Tuy nhiên, điều khiến người ta sốc hơn là màn tranh cãi nảy lửa giữa Salah và Jurgen Klopp trong trận đấu Liverpool 2-2 West Ham, lúc chân sút Ai Cập chuẩn bị vào sân thay người.

Đó là thời điểm Liverpool còn đang dẫn 2-1 và Salah đứng bên ngoài đường biên để chờ cùng vào sân với Darwin Nunez và Joe Gomez thì phía West Ham đã kịp quân bình 2-2 (phút 77).

Ống kính máy quay khi đó bắt gặp khoảnh khắc vừa nói với thái độ gay gắt vừa vung tay chỉ trỏ hướng về phía ông thầy người Đức của mình, sau khi Klopp dường như có chỉ đạo gì đó với anh trước lúc vào sân.

Thấy đàn anh có vẻ ‘nóng’ quá mức, Darwin Nunez đã phải ngăn Salah với hành động chỉ thẳng về Klopp, thì tình hình mới dịu đi.

Chưa biết 2 thầy trò lớn tiếng với nhau trên sân vì lý do gì. Jurgen Klopp từ chối tiết lộ khi được hỏi về sự việc lúc sau trận.

Salah ‘khó ở’ trong người vì Klopp đã để anh dự bị?

Ông chỉ cho hay: “Không, tôi không thể nói. Nhưng tôi và Salah đã nói chuyện trong phòng thay đồ và với tôi, chuyện đó đã xong”.

Bản thân Salah dù không đề cập thẳng nhưng thực tế lại đưa ra tuyên bố làm… nóng thêm tình hình: “Nếu hôm nay tôi nói thì sẽ có hỏa hoạn”.

Theo phỏng đoán của cựu danh thủ Jamie Careagher, có lẽ thuyền trưởng Liverpool khó chịu vì Salah chưa chẵn sàng vào sân.

Lý do duy nhất khiến một HLV không hài lòng trong tình huống này là một cầu thủ mất quá nhiều thời gian để sẵn sàng vào sân”.

Còn theo một “người cũ” khác của Liverpool là Peter Crouch, Salah chắc ‘khó ở trong người’ vì gần đây không được ra sân thường xuyên nên mới ‘bật’ thầy như thế.

Salah không ghi bàn trong 4 trận gần nhất của Liverpool tại Premier League, được Klopp xếp dự bị trong chuyến làm khách West Ham, sau khi đá chính ở derby Merseyside.

Liverpool hụt hơi, bị West Ham cầm hòa 2-2

Liverpool tiếp tục có màn trình diễn đáng thất vọng khi bị West Ham cầm chân 2-2 sau màn rượt đuổi tỷ số trên sân London.

Liverpool chọn Arne Slot: Người mang hình bóng Jurgen Klopp

Liverpool đang chuẩn bị hoàn tất ký hợp đồng với Arne Slot, mẫu HLV rất giống Jurgen Klopp về tư duy bóng đá lẫn tâm lý.

Liverpool thua bẽ bàng Everton: Khi Jurgen Klopp kiệt sức

Liverpool gây thất vọng khi thua Everton 0-2, khiến thầy trò Jurgen Klopp rơi vào cảnh bất lợi trong cuộc đua vô địch Premier League.

Liverpool chuẩn bị công bố HLV mới thay Jurgen Klopp

Lãnh đạo Liverpool đang tiến gần đến thỏa thuận với Feyenoord để đưa HLV Arne Slot về Anfield mùa giải tới.


Share.
Exit mobile version