Những người bạn tưởng tượng (Imaginary Friends) xoay quanh một cô bé bất ngờ phát hiện ra mình có thể nhìn thấy những người bạn tưởng tượng của mọi người. Và cuộc hành trình bắt đầu khi cô bé sử dụng siêu năng lực của mình để giúp đỡ những người bạn tưởng tượng này tránh khỏi việc bị bỏ rơi và lãng quên bằng cách tìm kiếm, kết nối chúng với những đứa trẻ.  

Ryan Reynolds trong ‘Những người bạn tưởng tượng’ ra rạp từ 17/5. 

Phim quy tụ dàn sao đình đám tham gia diễn xuất và lồng tiếng gồm: Ryan Reynolds, Matt Damon, Maya Rudolph, Vince Vaughn, Sam Rockwell, Sebastian Maniscalco, Christopher Meloni, Awkwafina, Steve Carell, George Clooney, Bradley Cooper, Amy Schumer…. Hai chị đẹp Hollywood kiêm vợ của đạo diễn và nam chính là Emily Blunt và Blake Lively cũng góp giọng trong Những người bạn tưởng tượng. 

Được mệnh danh là một trong những ngôi sao năng nổ nhất Hollywood, Ryan Reynolds có sự nghiệp đáng nể chỉ bằng thể loại phim hài. Nhờ sự kết hợp tài tình giữa nét hài duyên và vẻ ngoài lôi cuốn, tài tử có liên tiếp các dự án thành công như Deadpool hay The Hitman’s Bodyguard

Ryan Reynolds. 

Ryan Reynolds sinh năm 1976 ở Vancouver, Canada. Anh bắt đầu hành trình diễn xuất từ năm 1990 và nhanh chóng tạo được tên tuổi nhờ khiếu hài hước duyên dáng cùng vẻ ngoài điển trai. Năm 2010, Ryan Reynolds được Tạp chí People bình chọn là Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới và được trao sao trên Đại lộ Danh vọng Hollywood vào năm 2017.

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất rực rỡ, quý ông này còn là một nhà đầu tư mát tay. Anh sở hữu cổ phần trong Mint Mobile và là một trong những chủ sở hữu của câu lạc bộ bóng đá Welsh Wrexham A.F.C. Tính tới năm 2023, khối tài sản ròng của tài tử được ước tính 350 triệu USD.

Ryan Reynolds cùng Blake Lively và các con tại sự kiện gắn ngôi sao tên anh trên Đại lộ Danh vọng. 

Phim hoạt hình Những người bạn tưởng tượng là tác phẩm Ryan Reynolds sản xuất và đóng chính. Để có thể thành công với thể loại phim cho gia đình, khó có thể bỏ qua vai trò của Ryan Reynolds trong việc làm bố của 4 đứa con và cuộc hôn nhân trong mơ cùng Blake Lively sau khi chia tay người vợ đầu Scarlett Johansson.

Trong cuộc phỏng vấn với ET Online, nam diễn viên chia sẻ những đứa trẻ giúp anh vượt qua chứng lo âu. Anh muốn làm tấm gương lành mạnh về điều tiết cảm xúc và đối mặt với thách thức về sức khỏe tâm thần cho các con mình.   

Ryan Reynolds và Blake Lively là một trong những cặp diễn viên được yêu thích nhất Hollywood. 

Đến với thế giới của Những người bạn tưởng tượng, Ryan Reynolds không chỉ tham gia với tư cách diễn viên mà còn là nhà sản xuất. Anh cùng người bạn kiêm đạo diễn John Krasinski đều là những diễn viên thành danh và đã làm bố nên hai tư tưởng lớn gặp nhau hình thành câu chuyện cảm động và ấm áp đem thế giới đầy màu sắc của trẻ thơ lại gần với người lớn.  

Nhân dịp công chiếu Những người bạn tưởng tượng, CJ CGV Việt Nam dành tặng độc giả VietNamNet 4 cặp vé dự ra mắt phim tại Hà Nội và TP.HCM vào tối 16/5 tới. Để có cơ hội nhận vé, xin vui lòng gửi email về địa chỉ: congdong@vietnamnet.vn với tiêu đề “Những người bạn tưởng tượng – HN” (với độc giả tại Hà Nội) và “Những người bạn tưởng tượng – SG” (với độc giả tại TP.HCM) kèm tên, địa chỉ, số điện thoại. Hạn chót nhận thư là hết ngày 12/5. BBT sẽ gửi thư thông báo cho độc giả may mắn nhận vé vào ngày 13/5.

Quỳnh An

Emma Stone và Ryan Reynolds lồng tiếng cho hoạt hình 65 triệu USD

Cặp sao đình đám của Hollywood tiếp tục lồng tiếng cho hai nhân vật được yêu thích trong phần 2 phim hoạt hình ‘Gia đình Croods’. 


Share.
Exit mobile version