Sau thời gian chiến đấu với bệnh tật và được bác sĩ cứu chữa, chiều 9/5 chuyên gia trang điểm Lâm Nguyễn đã qua đời ở tuổi 31, để lại sự tiếc thương vô hạn cho gia đình, bạn bè và các nghệ sĩ.

Trước đó, anh gây ấn tượng với khán giả qua chương trình truyền hình Người ấy là ai? và làm việc với nhiều ngôi sao nổi tiếng như Will, Jun Phạm, Thanh Thảo, Pông Chuẩn…

Theo lời chia sẻ của một người bạn thân, Lâm Nguyễn đã viết thư tạm biệt gửi gia đình và bạn bè từ 2 ngày trước khi rơi vào tình trạng hôn mê sâu. Trong bức thư đầy cảm xúc viết trên điện thoại, anh thể hiện sự biết ơn sâu sắc đối với cha mẹ, những người đã yêu thương và hỗ trợ mình suốt thời gian qua. Anh gửi lời cảm ơn đặc biệt tới các nghệ sĩ nổi tiếng như Isaac, ST, Will, Jun Phạm và nhiều người khác từng làm việc cùng.

Lâm Nguyễn tự viết sẵn lời trăng trối trên điện thoại đêm ngày 7/5.

“Tạm biệt mọi người, Lâm về với Phật trước. Đây là lá thư cảm ơn những người anh chị em, khách hàng, nhãn hàng. Cảm ơn vì mọi người tin tưởng đặt lịch em trong suốt mười mấy năm qua. Cảm ơn anh Isaac, ST, Will, Jun và rất nhiều anh, chị, em từ người mẫu, diễn viên và người mẫu nhí nữa. Tiếp theo là cảm ơn mẹ và cha, cả nhà đã cho con cuộc sống này. Mặc dù con là đứa ương bướng”, Lâm Nguyễn viết trên điện thoại.

Lâm Nguyễn dành những lời cuối cùng để xin lỗi bạn bè nếu từng khiến họ buồn và cảm ơn vì đã là bạn của nhau.

Trong suốt thời gian điều trị, Lâm Nguyễn giấu kín thông tin về bệnh tật. Ngày 8/5, anh rơi vào hôn mê sâu tại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch (TP.HCM). Chi phí điều trị lên tới 5 triệu đồng/ngày. Sáng 9/5, bác sĩ khuyên gia đình đưa Lâm Nguyễn về, anh trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng.

Lâm Nguyễn từng tham gia ”Người ấy là ai”.

Sự ra đi của Lâm Nguyễn khiến cộng đồng nghệ sĩ Việt Nam bàng hoàng và xót xa. Nhiều người viết những dòng tâm thư đầy xúc động tiễn đưa anh về nơi an nghỉ cuối cùng.

Ca sĩ, diễn viên Jun Phạm viết: “Thương em Lâm Nguyễn nhiều lắm. Dù ở bất nơi nào anh cũng chúc em sẽ mãi hạnh phúc và luôn làm đẹp cho đời”. Diễn viên Dương Thanh Vàng chia sẻ: “Vậy là cuối cùng vẫn không có phép màu nào xảy ra, tạm biệt Lâm Nguyễn! Em đã đến và làm đẹp cho cuộc đời này, em đi về dưới chân Phật an yên em nhé”.

Diễn viên Long Chun bày tỏ: “Nghe tin xong bàng hoàng không thể nào tin vào mắt mình, chứng kiến mười mấy năm qua chưa lúc nào Lâm ngừng cố gắng làm đẹp cho đời, cho mọi người… Thực sự quá buồn cho một người tài giỏi, dễ thương”.

Lâm Nguyễn trong chương trình “Người ấy là ai”:

Minh Nghĩa

Lâm Nguyễn ‘Người ấy là ai’ qua đời ở tuổi 31Gia đình cho biết chuyên gia trang điểm Lâm Nguyễn đã qua đời. Theo thông tin trước đó, anh mắc bệnh phổi rất nặng


Share.
Exit mobile version