Biztech Vietnam 2024 được tổ chức bởi Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA), diễn ra vào ngày 10 và 11/5/2024 tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Tân Sơn Nhất, TP.HCM. Với hơn 2000 đại biểu dự kiến tham dự, bao gồm các nhà quản lý và lãnh đạo cấp cao từ nhiều ngành nghề khác nhau, sự kiện là cơ hội để VNPT giới thiệu sản phẩm và giải pháp chuyển đổi số đến các nhà lãnh đạo và nhà hoạch định chính sách.

Trả lời phỏng vấn tại sự kiện, ông Phạm Việt Hùng – Giám đốc nền tảng oneSME cho biết: “oneSME là sàn thương mại điện tử được phát triển bởi các kỹ sư hàng đầu của VNPT, tích hợp các công nghệ tiên tiến như kiến trúc dịch vụ nhỏ (microservices), học máy (machine learning), mã hóa dữ liệu và bảo mật đường truyền SSL. Nền tảng chuyển đổi số này không chỉ hỗ trợ cách thức quản trị doanh nghiệp mà còn thay đổi cách tiếp cận khách hàng doanh nghiệp với môi trường kinh doanh số, thay thế cho phương thức tiếp cận truyền thống. 

Đồng thời, oneSME tạo môi trường phát huy sức mạnh cộng đồng trong quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp. Với mục tiêu xây dựng hệ sinh thái số, oneSME được thiết kế để thúc đẩy quá trình chuyển đổi số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) và góp phần vào công cuộc chuyển đổi số quốc gia.”

Hiện tại, oneSME đã đồng hành cùng hàng nghìn doanh nghiệp tại Việt Nam trong quá trình chuyển đổi số, hướng đến mục tiêu kết nối và phát huy sức mạnh cộng đồng để cùng xây dựng hệ sinh thái dịch vụ chuyển đổi số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. oneSME cung cấp nhiều dịch vụ, tiện ích và giải pháp công nghệ số theo định hướng tối ưu hóa và nâng cao trải nghiệm khách hàng. 

oneSME tạo ra không gian kết nối để các nhà cung cấp trong cộng đồng phát triển ứng dụng tại Việt Nam có thêm môi trường mở rộng cơ hội kinh doanh số, dễ dàng tìm kiếm khách hàng và tạo môi trường khởi nghiệp cho các nhà phát triển có tiềm năng. 

Hiện nay, việc tạo ra một hệ sinh thái các sản phẩm công nghệ phục vụ một tập khách hàng lớn, đa ngành nghề mất rất nhiều thời gian. oneSME giúp kết nối các nhà cung cấp với nhau, tạo ra một hệ sinh thái các sản phẩm phục vụ trong mọi ngành nghề. Bên cạnh đó, với mục tiêu tạo ra một hệ sinh thái xuyên suốt, dịch vụ giúp “xoá” khoảng cách giữa các nhà cung cấp khác nhau, giữa VNPT hay các nhà cung cấp dịch vụ khác. 

OnSME cũng đang cung cấp công cụ phát triển/tích hợp như các giải pháp, dịch vụ, API và cơ sở hạ tầng để các nhà phát triển có thể dễ dàng phát triển các ứng dụng có tính kế thừa và tương tác về dữ liệu với tất cả các ứng dụng khác trong hệ sinh thái.

Chia sẻ về trải nghiệm sử dụng oneSME, ông D.V. Dũng, Công ty TNHH Thương Mại và Xây Dựng Dũng Nam cho biết: “Từ khi biết tới oneSME, tôi luôn mua các dịch vụ chữ ký số, hóa đơn điện tử hay đăng ký Internet không chỉ cho công ty tôi mà còn giới thiệu tới các doanh nghiệp khác. oneSME giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ như chúng tôi tối ưu về thời gian, nhân lực và cả tài chính. Trước xu hướng bán hàng online đang phát triển rầm rộ, chúng tôi cũng đang xem xét đăng ký bán sản phẩm của mình trên oneSME để tiếp cận được thêm nhiều khách hàng tiềm năng, sẵn có của VNPT. Tôi nghĩ các SME tại Việt Nam nên cân nhắc sử dụng oneSME để mua các công cụ chuyển đổi số, mở rộng kênh kinh doanh cũng như kết nối với nhau để tăng sức mạnh tập thể giữa các doanh nghiệp”.

Được biết, từ ngày 1/5 – 31/5/2024, oneSME mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt – “oneSME – Đăng ký nhanh tay, vận may sẽ tới” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng. Chương trình nhằm tri ân những khách hàng thân thiết đã tin tưởng sử dụng các sản phẩm viễn thông và CNTT trên sàn thương mại điện tử onesme.vn của VNPT. 

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ hotline miễn phí 18001260 hoặc truy cập website https://onesme.vn. 

Ngọc Minh


Share.
Exit mobile version