Chuyên gia trang điểm Lâm Nguyễn (tên thật là Nguyễn Hoàng Sơn Lâm, sinh năm 1993, quê Bà Rịa – Vũng Tàu) vừa qua đời ở tuổi 31 sau thời gian dài chiến đấu với bệnh tật. Anh gây ấn tượng với khán giả qua chương trình truyền hình Người ấy là ai? và làm việc với nhiều ngôi sao nổi tiếng như Will, Jun Phạm, Thanh Thảo, Pông Chuẩn…

Lễ nhập quan diễn ra lúc 18h ngày 9/5 tại nhà riêng ở TP.HCM. Không gian trầm lắng tại lễ tang được bày trí đơn giản nhưng trang trọng với những bó hoa trắng tinh khôi. Trong giờ phút tiễn biệt, người thân, bạn bè và đồng nghiệp đau xót và tiếc nuối khi nhớ về hình ảnh chàng trai tài hoa, chăm chỉ.

Hình ảnh trong tang lễ của Lâm Nguyễn. Ảnh: Kim Anh

Chị Bùi Thị Kim Anh – bạn thân của Lâm Nguyễn – chia sẻ với VietNamNet rằng chuyên gia trang điểm luôn hòa đồng, nhiệt tình giúp đỡ mọi người nhưng lại hay giấu kín nỗi buồn trong lòng. 

“Khi có bệnh, Lâm chần chừ, tới khi ho nhiều quá, không chịu được mới đi khám. Lâm báo với tôi bị bệnh nặng nhưng không nói rõ, sợ mọi người biết sẽ buồn nên âm thầm chịu đựng và giấu cả gia đình”- chị Kim Anh bùi ngùi nhớ lại. Đến khi tình trạng ngày càng trầm trọng, Lâm Nguyễn mới nhập viện nhưng đã quá muộn. Chỉ trong vòng 1 ngày, anh rơi vào hôn mê sâu và ra đi mãi mãi. 

Trong công việc, Lâm Nguyễn được đánh giá là chuyên nghiệp, tận tâm. Chị Kim Anh kể: “Nếu sản phẩm yêu cầu 1 thì những gì Lâm mang lại sẽ tốt hơn kỳ vọng vì em hết lòng với nghề, luôn muốn sự hoàn hảo”.

“Mọi năm Lâm không làm sinh nhật nhưng năm nay lại tổ chức, chỉ mời 5-6 người thân thiết nhất, trong đó có tôi. Lâm tổ chức tiệc nhưng tôi thấy mắt em lúc nào cũng buồn. Đầu năm nay, Lâm còn muốn mọi người chụp một bộ ảnh kỷ niệm” – chị Kim Anh nói thêm.

Lâm Nguyễn trong bộ ảnh cuối cùng với những người bạn trước khi mất. Ảnh: Kim Anh.

Trên trang cá nhân, chị gái của Lâm Nguyễn, tên Phượng, cũng để lại lời chia sẻ xúc động dành cho người em trai ruột. Rời gia đình từ rất sớm khi chị 17 tuổi, còn em mới 15, cả hai không nhà, không tiền, chưa đủ trưởng thành. Cuộc đời nhiều chông gai, khó khăn nhưng cả hai luôn gắn bó, bảo vệ và hỗ trợ lẫn nhau.

Chị Phượng tự hào về những thành công của em trong sự nghiệp và cuộc sống. Chị khẳng định dù có bất đồng hay hiểu lầm, hai chị em vẫn luôn che chở nhau.

Chị gái tiếc nuối vì Lâm Nguyễn ra đi khi còn rất trẻ, buồn vì phải chứng kiến em trai đau đớn trên giường bệnh, cầu mong có thể gánh chịu thay. Chị tin tưởng kiếp sau Lâm Nguyễn sẽ tiếp tục làm em ruột của mình. Lúc đó, chị sẽ cố gắng kiếm tiền nuôi em, để Lâm Nguyễn chỉ việc sống cuộc đời vui vẻ, không lo lắng thiếu thốn. 

Theo lời một người bạn thân, 2 ngày trước khi rơi vào hôn mê sâu, Lâm Nguyễn đã viết thư tạm biệt gửi gia đình, bạn bè. Anh thể hiện lòng biết ơn sâu sắc tới cha mẹ, những người đã yêu thương, hỗ trợ suốt thời gian qua. Lâm Nguyễn cũng gửi lời cảm ơn các nghệ sĩ từng làm việc cùng như Isaac, ST, Will, Jun Phạm… Anh xin lỗi bạn bè nếu từng khiến họ buồn, cảm ơn đã luôn ở bên cạnh nhau.

Lễ động quan của Lâm Nguyễn sẽ diễn ra lúc 13h ngày 11/5 tại nhà riêng. Sau đó, linh cữu được đưa đi hỏa táng tại Nghĩa trang Đa Phước, Bình Chánh, TP.HCM.

Lâm Nguyễn trong chương trình ‘Người ấy là ai’:

Minh Nghĩa

Tâm thư xúc động của Lâm Nguyễn ‘Người ấy là ai’ trước khi qua đời ở tuổi 31Khi nhập viện, Lâm Nguyễn tự viết sẵn lời trăng trối trên điện thoại, gửi lời tri ân sâu sắc tới gia đình, bạn bè và các nghệ sĩ.


Share.
Exit mobile version