Ca sĩ Thiều Bảo Trang mở màn chuỗi hoạt động trong năm 2024 bằng MV Thôi anh đừng nhiều lời kết hợp Vũ Thảo My, Hoàng Tôn và rapper Limitlxss. 

Thôi anh đừng nhiều lời do Thiều Bảo Trang sáng tác, Vũ Thảo My và Hoàng Tôn hoàn thiện. Bài hát thể hiện thái độ mạnh mẽ, quyết liệt vượt qua người yêu cũ và cuộc tình nhiều dối lừa.

Trong MV, 4 nghệ sĩ đều gặp trục trặc trong quan hệ tình cảm nhưng chọn cách bước tiếp với tâm thế khác nhau. 

Thiều Bảo Trang hành động dứt khoát ‘yêu được buông được’, sẵn sàng rời đi. Vũ Thảo My giải tỏa cảm xúc bằng boxing, Hoàng Tôn tìm đến âm nhạc còn Limitlxss chọn đi tìm niềm vui mới.

Là sản phẩm quy tụ nhiều nghệ sĩ nhất trong sự nghiệp, Thiều Bảo Trang gặp khó khi sắp xếp lịch trình, nhất là Hoàng Tôn và Vũ Thảo My đang ‘quay cuồng’ trong những dự án cá nhân. Cô đã chi ‘đậm’ cho MV để tỏ lòng tôn trọng các đồng nghiệp thân thiết.

Hát về sự phản bội trong tình yêu, Thiều Bảo Trang phủ nhận đá xéo người yêu cũ. “Tôi viết bài hát này cho nỗi lòng chung của các cô gái từng trải những cuộc tình chứ hiện tại làm gì có người yêu đâu”, ca sĩ cười nói.

Dịp trở lại, Thiều Bảo Trang nhìn lại hành trình 12 năm hát. Ca sĩ ưu tư, thôi thúc bản thân làm việc chăm chỉ hơn cũng như không ngừng tự hoàn thiện.

Thiều Bảo Trang xinh đẹp, gợi cảm.

“Tôi làm nhạc để mình phát triển. Nếu thất bại, tôi xem đó là kinh nghiệm chứ không oán trách, đổ lỗi. Tôi trân trọng công sức của ê-kíp và những người đã giúp đỡ trong hành trình theo đuổi âm nhạc”, cô cho hay.

Ngoài âm nhạc, Thiều Bảo Trang còn được khen ngày càng nhuận sắc. Một tháng trước, đoạn video ca sĩ bước xuống xe với nhan sắc xinh đẹp bất ngờ lan tỏa mạnh. Từ khóa “Thiều Bảo Trang xuống siêu xe” lọt top tìm kiếm trên mạng xã hội TikTok.

MV Thôi anh đừng nhiều lời cũng là cách Thiều Bảo Trang tôn vinh tình bạn trong nghề. Với cô, Hoàng Tôn và Vũ Thảo My không chỉ là những giọng R&B mà còn là những người bạn chơi thân hơn 10 năm. 

Trong khi đó, Limitlxss – rapper sinh năm 2001, bước ra từ cuộc thi Rap Việt – có cảm xúc đặc biệt khi Thiều Bảo Trang là nghệ sĩ nữ đầu tiên làm việc cùng. Anh ngưỡng mộ tác phong làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp và tính cách hòa đồng của đàn chị hơn 9 tuổi.

Trích đoạn MV ‘Thôi anh đừng nhiều lời’

Ca sĩ Thiều Bảo Trang: Tôi khóc nhiều, viết cảm ơn người yêu cũ trong nhật kýTrở lại với MV ‘Thôi anh đừng nhiều lời’, ca sĩ Thiều Bảo Trang chia sẻ độc quyền với VietNamNet về sự thay đổi khó tin của mình sau cuộc tình 9 năm đổ vỡ.


Share.
Exit mobile version