Tiếp đón Khánh Hòa trên sân nhà, Bình Dương phải nhận bàn thua từ rất sớm. Phút thứ 4, Trần Đình Kha dứt điểm chính xác mở tỷ số cho đội khách.

Không hề nao núng, các học trò của HLV Lê Huỳnh Đức sớm tìm được bàn gỡ hòa 1-1, ở phút 12. Người lập công không ai khác chính là Nguyễn Tiến Linh.

Bình Dương ngược dòng hạ Khánh Hòa. Ảnh: VPF

Chưa kịp chấn tĩnh, đội khách Khánh Hòa phải nhận bàn thua thứ hai ngay sau đó chỉ hai phút. Atshimene Charles là người người điền tên mình lên bảng điện tử.

Đội chủ sân Gò Đậu có bàn ấn định chiến thắng ngược dòng ấn tượng 3-1 ở phút 76, khi Atshimene Charles hoàn tất cú đúp cho riêng mình.

Thanh Hóa và Bình Định chia điểm ở vòng 16. Ảnh: VPF

3 điểm có được giúp B.Bình Dương qua mặt CAHN để chiếm ngôi nhì bảng V-League với 2 điểm nhiều hơn. Bởi ở trận đấu sau đó, thủ thành Nguyễn Filip mắc sai lầm khiến CAHN thua ngược 2-3 trước đội khách Nam Định.

Ở cặp đấu khác, thủ thành Đặng Văn Lâm có ngày thi đấu xuất sắc để giữ sạch mành lưới, qua đó giúp Bình Định rời sân Thanh Hóa với 1 điểm trong tay.

Cũng có được 3 điểm ở vòng 16 là Hải Phòng. Với hai pha lập công của Triệu Việt Hưng và Goncalves Silva Lucas Vinicius, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm giành chiến thắng trước CLB TP.HCM, trên sân Lạch Tray.

Kết quả vòng 16
Bảng xếp hạng vòng 16
Tuấn Hải lập công, Hà Nội FC tuột chiến thắng trên sân VinhTuấn Hải ghi bàn nhưng Hà Nội FC chỉ có được 1 điểm trước khi rời sân Vinh của SLNA, thuộc vòng 16 Night Wolf V-League, chiều 4/5.
Nguyễn Filip mắc lỗi, CAHN trắng tay sau màn rượt đuổi với Nam ĐịnhThủ thành Nguyễn Filip mắc sai lầm, CAHN thua ngược 2-3 trước đội khách Nam Định, qua đó mất ngôi nhì V-League vào tay Bình Dương sau vòng 16.


Share.
Exit mobile version