Trạm cứu hộ trái tim tập 23 lên sóng tối nay 30/4, bà Mến (Hương Tươi) tới thăm bà Lan (NSND Thu Hà) và nói muốn ở lại Hà Nội thêm để xin vía con của Hà (Hồng Diễm) vì đã mong có cháu. Qua Mỹ Đình (Thúy Diễm), bà Mến biết Hà đã chấp nhận ly hôn, thậm chí mang tiếng ngoại tình chứ không chịu nói Nghĩa (Quang Sự) là bố đứa trẻ. Trước thái độ hờ hững của mẹ Hà, mẹ Mỹ Đình tuyên bố sẽ mua căn hộ đối diện để suốt ngày sang gặp bà Lan nói chuyện cho phát chán thì thôi. 

Trong khi đó, bà Xinh (NSND Mỹ Uyên) gặp Hà để hỏi cô về chuyện có bầu. Dù Hà khẳng định đứa bé là con của cô với người đàn ông khác nhưng bà Xinh tin chắc không thể có chuyện đó. Khi Hà thông báo cô có thai khoảng 12-13 tuần, bà Xinh nói chắc chắn đó là con của cô và Nghĩa. 

Ở diễn biến khác, quá giận Mỹ Đình vì phá đám chuyện tình cảm của mình, Nam (Tuấn Việt) gặp cô để trút giận: “Bà nhiệt tình cổ vũ chị Hà ly hôn rồi quay sang phá đám bọn tôi. Bà nghĩ rằng hôn nhân của bà đổ vỡ thì bọn tôi đừng hòng yên ổn hả?”.

Câu nói của Nam khiến Mỹ Đình đau đớn. Cô cho rằng đây mới là câu nói thật lòng nhất của Nam trong suốt nhiều năm họ chơi thân với nhau. “Một câu nói của ông coi như kết thúc mọi chuyện, coi như tôi với ông không có bạn bè gì nữa. Lần sau gặp cứ như không quen biết”, Mỹ Đình khóc nói. 

Điều gì khiến Hà chấp nhận ly hôn Nghĩa? Mỹ Đình và Nam sẽ nghỉ chơi với nhau? Diễn biến chi tiết Trạm cứu hộ trái tim tập 23 lên sóng VTV3 vào 21h40 tối nay.

Diễn viên 6 múi trong ‘Trạm cứu hộ trái tim’ lần đầu nói về vợ mới cưới Kim Oanh

Lần đầu tiên Tuấn Việt – vai Nam trong ‘Trạm cứu hộ trái tim’ nói về vợ mới cưới – diễn viên Kim Oanh và mong muốn hai vợ chồng sẽ đóng chung phim.

Khán giả vào tận trang cá nhân của Lương Thu Trang phản ứng vì quá phẫn nộ

Khán giả vào thẳng trang cá nhân của Lương Thu Trang nói ghét cô vô cùng vì nữ diễn viên quá nhập vai An Nhiên trong ‘Trạm cứu hộ trái tim’.

Khán giả hả hê vì màn trả thù quá đỉnh của NSND Thu Hà

Phân đoạn bà Lan (NSND Thu Hà) đến tận cơ quan An Nhiên (Lương Thu Trang) tố cáo trong tập 19 ‘Trạm cứu hộ trái tim’ khiến khán giả vô cùng hả hê.


Share.
Exit mobile version