Preview “Trạm cứu hộ trái tim” tập 27 tiếp tục hé lộ nhiều nội dung hấp dẫn. Đáng chú ý,  trong khi Ngân Hà đau đầu không biết xử lý vụ đầm tôm ra sao, bà Lan đã lén Ngân Hà tìm gặp bà Xinh – mẹ ruột của Nghĩa.

Hai bà thông gia cũ gặp nhau lần đầu tiên kể từ khi Nghĩa và Hà ly hôn. Bà Lan thẳng thắn rằng, trước đây dù bà Xinh có tốt đến đâu thì bà vẫn không ưa, bởi vì bà Xinh khiến Hà yêu thương hơn cả mẹ ruột của mình. 

Bà Lan còn nhấn mạnh, dù Hà bị dày vò với nhiều tâm trạng, bố bị tù tội, mất hết công ty, tài sản nhưng Hà vẫn không muốn cho mẹ đến gặp bà Xinh, vì Hà không muốn mẹ chồng cũ bị dằn vặt, đau khổ. 

“Một đứa lương thiện đến mức cố chấp, tử tế đến mức ngu ngốc mà chị lại cho rằng nó phản bội hôn nhân, có con với người khác được à?”, bà Lan thẳng thắn nói.

Tại đây, bà Lan cũng tiết lộ Ngân Hà mang thai con ruột của Nghĩa, bà Xinh vô cùng ngỡ ngàng trước sự thật này. Trước đó, khi mới nghe tin Hà có bầu, bà Xinh cũng không tin Hà ngoại tình. Bà còn tính thai 12 – 13 tuần, phù hợp với thời điểm bà tráo thuốc tránh thai mà hàng ngày Nghĩa cho vào sữa hạt cho Hà uống. Nhiều người cho rằng, mục đích của bà Lan là để ép buộc bà Xinh đứng ra làm chứng tố giác Nghĩa.

Bên kia, Ngân Hà đã tham gia phiên xét xử tội danh của ông Trường do liên quan đến việc hối lộ công chức. Ngân Hà bật khóc khi nhìn thấy bố sau thời gian dài xa cách. Cô khẳng định: “Bố, mẹ con con nhất định sẽ lấy lại Lan Hà – bố cứ yên tâm ạ” để không phụ sự kỳ vọng của ông Trường.

Ở một diễn biến khác, An Nhiên đưa bé Gôn đến phòng khám của Việt, mỗi khi gặp Gôn, Việt luôn cố ý nhắc chuyện Nghĩa chưa đám cưới với An Nhiên để bảo bé Gôn về thúc giục bố. Điều này khiến An Nhiên thấy khó chịu, cô bắt đầu tỏ thấy lo lắng với những hành vi khó hiểu của Việt.

Việt còn liên tục có hành động quá khích để trả đũa cô vụ không đầu tư kinh doanh. Hắn đá xoáy Nhiên rằng: “Em giỏi chuyện chuyên môn nhưng đấy là việc giúp đỡ người khác. Còn việc của mình anh nghĩ em vẫn cần người khác giúp đỡ em đấy”.

Phim “Trạm cứu hộ trái tim” tập 26 lên sóng tối qua có nhiều diễn biến mới trong hành trình Ngân Hà tìm cách lấy lại công ty Lan Hà từ tay của Nghĩa. 

Ngân Hà muốn vạch trần tội ác của Nghĩa trong phi vụ đầu tư đầm tôm, nhưng vấn đề đầu mối lại là bà Xinh. Điều này khiến Hà vô cùng đau đầu vì việc khiến bà Xinh khó lòng chấp nhận tự tố giác con ruột mình.

Trong lúc đó, Vũ âm thầm tìm gặp một người đóng vai trò quan trọng trong việc chứng kiến tội ác của Nghĩa và nhờ người này đứng ra làm chứng. Tuy nhiên, bạn của Vũ lại từ chối vì cho rằng việc làm này không đem lại lợi ích cho mình, anh không thích nhúng tay vào chuyện của người khác.

Ở một diễn biến khác, Ngân Hà tới bệnh viện khám thai thì gặp Vũ. Hóa ra, anh được Mỹ Đình ngầm cung cấp thông tin nên muốn giúp cô. Tuy nhiên, Ngân Hà lại không hoan nghênh hành động này.

Bên kia, Mỹ Đình và Nam cũng đang bàn luận về Ngân Hà và Vũ. Mỹ Đình tuyên bố sẽ “đẩy thuyền” cho cặp đôi này vì họ xứng đáng có được hạnh phúc. 

Nam thì khuyên Mỹ Đình nên tự lo cho mình trước. Nếu có duyên thì Ngân Hà và Vũ cũng sẽ tự “đâm sầm” vào nhau mà chẳng cần ai đẩy. Trong lúc tranh luận, cả hai vô tình ngã vào nhau và có cú chạm môi ngỡ ngàng.

Bác sĩ Việt – người đàn ông bí mật của An Nhiên rủ cô đầu tư vào công việc kinh doanh spa sắc đẹp mới. Tuy nhiên An Nhiên từ chối với lý do không có tiền và cũng không muốn đầu tư gì vào lúc này. Ngay lập tức, hắn đã vạch trần việc cô nắm giữ số tiền đầu tư đầm tôm – mà thực chất là căn biệt thự của Hà. Hắn khích An Nhiên “đồng tiền không vận động là đồng tiền chết”.

Điều này khiến An Nhiên lo sợ và đề phòng. Ngoài ra, việc Nghĩa vẫn chưa nhanh chóng làm thủ tục đăng ký kết hôn với An Nhiên cũng gây trở ngại cho cô trong việc làm hồ sơ định cư ở nước ngoài.

Đón xem tập 27 phim “Trạm cứu hộ trái tim” phát sóng vào 21h40 hôm nay (8/5) trên kênh VTV3.

Mọi thông tin chi tiết tham khảo tại:

Youtube: https://www.youtube.com/@TVAdTV

Bích Đào


Share.
Exit mobile version