Trạm cứu hộ trái tim tập 27 lên sóng tối nay, ngày 8/5, Hà (Hồng Diễm) xúc động khi gặp lại bố sau phiên tòa. Ông Trường (NSƯT Phạm Cường) rơi nước mắt hỏi: “Bố sắp được làm ông ngoại hả con?”. Hà gật đầu và nhắn bố mình rèn luyện tốt để sớm về với gia đình và nói mẹ con cô nhất định sẽ lấy lại công ty.

“Kiên định, vững vàng nhé! Nhắn với mẹ không phải lo cho bố. Lan Hà rất quan trọng nhưng không thể quan trọng hơn Hạ Lan, không thể quan trọng hơn Ngân Hà và cũng không thể quan trọng hơn cháu ngoại của bố”, ông Trường nhắn nhủ con trước khi bị công an đưa đi. 

Ở diễn biến khác, An Nhiên (Lương Thu Trang) đưa con trai đi nhổ răng ở phòng khám nha khoa của Việt (Trí Đức). Sau khi chào bé Gôn, Việt xui cậu bé nhắn với Nghĩa (Quang Sự) nhanh chóng cưới An Nhiên. Việt đồng thời khuyên An Nhiên nên tìm người giúp đỡ mình và bày cách để Nghĩa hoàn toàn nghe theo ý cô.  

Trong khi đó, bà Hạ Lan (NSND Thu Hà) quyết định gặp và Xinh (NSND Mỹ Uyên) để thuyết phục mẹ Nghĩa ra tòa làm chứng. Mẹ Hà nói: “Từ trước đến nay chị có tốt đến mấy tôi cũng không ưa vì thấy khó chịu khi có một người phụ nữ khiến cho con gái tôi yêu thương hơn cả mẹ ruột của mình.

Nó đã yêu chị như thế, yêu con trai chị như thế, bị giày vò chà đạp, bị đâm cho tan nát tâm can như thế mà khi bố nó bị tù tội, mất hết tài sản, mất hết công ty vẫn không muốn cho tôi đến gặp chị. Chị có biết tại sao không? Vì nó không muốn chị dằn vặt, đau khổ. Một đứa lương thiện đến mức ngu ngốc mà chị lại cho rằng nó phản bội hôn nhân có con với người khác được à? Chị có thêm cháu nội rồi!”. 

Bà Xinh đồng ý ra tòa làm chứng để bảo vệ Hà và cháu mình? An Nhiên có nghe lời Việt để tung chiêu trói buộc Nghĩa? Diễn biến chi tiết Trạm cứu hộ trái tim tập 27 lên sóng VTV3 vào 21h40 tối 8/5.

Hồng Diễm, Lương Thu Trang đua nhau bắt chước câu thoại gây sốcCác diễn viên Hồng Diễm, Lương Thu Trang, Quang Sự cùng góp mặt trong clip ngắn bắt trend câu thoại của nhân vật Nghĩa trong ‘Trạm cứu hộ trái tim’.
Hồng Diễm xuất hiện cực ngầu, tuyên bố phải thay đổi vì toàn vào vai bị cắm sừngỞ tập 3 phim ngắn ‘VFC ngoại truyện’, Hồng Diễm tiếp tục vào vai Ngân Hà nhưng có tạo hình và thần thái khác hẳn trong ‘Trạm cứu hộ trái tim’


Share.
Exit mobile version