Học trò B Ray tại Rap Việt mùa 3 – Captain đổi nghệ danh thành Captain Boy và ra mắt MV “Mong em sẽ cố quên”. Cùng ngày, Ryan ra mắt sản phẩm solo đầu tiên sau khi rời nhóm nhạc For7 – “Tình yêu phi thường”.

Mong em sẽ cố quên xoay quanh những tháng ngày chìm đắm trong ký ức về chuyện tình cũ. Chàng trai trong ca khúc cố quên đi những hứa hẹn chưa từng được thực hiện và chấp nhận để lại phía sau các kỷ niệm đau buồn của mối tình trước.

Captain Boy tên thật là Hoàng Đức Duy, sinh năm 2003. Anh để lại dấu ấn tại Rap Việt mùa 3 khi hoà giọng với mẹ ruột trong tiết mục Rolling down. Sau cuộc thi, nam rapper thường xuyên được B Ray ưu ái, mời biểu diễn chung ở nhiều sân khấu lớn.

Tình yêu phi thường có giai điệu trẻ trung, ấm áp, với sự hỗ trợ của ca, nhạc sĩ Hoàng Tôn trong phần sản xuất giai điệu. MV xoay quanh chuyện tình của Ryan và nữ chính Huyền Trang – Hoa hậu Đại sứ Mrs International Global Ambassador 2024.

Ryan tên thật là Trần Thành Tâm, sinh năm 1996. Năm 2021, anh ra mắt với vị trí nhảy chính của nhóm nhạc For7. Đầu năm 2023, nam ca sĩ thông báo rời nhóm và hoạt động solo.

Share.
Exit mobile version