Ghi bàn:

CAHN: Quang Hải (7′)

Nam Định: Văn Toàn (24′)

Đội hình xuất phát Công an Hà Nội vs Nam Định

CAHN: Nguyễn Filip, Tấn Tài, Elias, Thành Long, Tiến Dụng, Văn Thanh, Quang Hải, Văn Luân, Văn Phương, Việt Anh, Geovan.

Nam Định: Nguyên Mạnh, Thanh Hào, Araujo, Hồng Duy, Văn Toàn, Hendrio, Rafaelson, Văn Đạt, Văn Vũ, Văn Công, Hoàng Anh.

*Trực tiếp bóng đá Công an Hà Nội vs Nam Định, những diễn biến chính:

Tuấn Hải lập công, Hà Nội FC tuột chiến thắng trên sân VinhTuấn Hải ghi bàn nhưng Hà Nội FC chỉ có được 1 điểm trước khi rời sân Vinh của SLNA, thuộc vòng 16 Night Wolf V-League, chiều 4/5.

CAHN 1-1 Nam Định: Nguyễn Filip mắc lỗi, Văn Toàn gỡ hòa

Từ đường chuyền của đồng đội xuống phía sau hàng thủ CAHN để Văn Toàn băng lên. Cú sút chéo góc dù không quá căng như thủ môn Nguyễn Filip để bóng vuột khỏi tay rồi lăn qua vạch vôi. 

Dù thủ thành ĐT Việt Nam cố với trái bóng nhưng trọng tài biên căng cờ báo đã qua vạch vôi. VAR vào cuộc và cũng xác định bàn gỡ hòa cho Nam Định.

Thu gọn

Rafaelson tỉa khe tinh tế cho Hendrio băng xuống dứt điểm ở góc hẹp bị Nguyễn Filip xuất sắc cản phá. Pha đá bồi của Hồng Duy sau đó lại đưa bóng đi quá cao.

Thu gọn

Bàn mở tỷ số của Quang Hải giúp các học trò của HLV Kiatisuk thi đấu càng tự tin hơn. Bên kia chiến tuyến, Nam Định cũng cho thấy quyết tâm kiếm điểm trên sân Hàng Đẫy.

Thu gọn

Sau khi tổ VAR làm việc khá lâu, bàn thắng vẫn được công nhận cho tiền vệ mang áo số 19 của CAHN.

Thu gọn

CAHN 1-0 Nam Định: Quang Hải mở tỷ số sớm

Từ chấm đá phạt ngoài vòng cấm và bên cánh phải CAHN, Quang Hải thực hiện cú đá đưa bóng đi chìm thẳng về khung thành Nam Định khiến thủ môn Nguyên Mạnh bất ngờ.

Thu gọn

Nguyễn Filip cứu thua cho CAHN sau cú dứt điểm căng của Rafaelson trong vòng cấm đội chủ nhà.

Thu gọn

Trọng tài chính Nguyễn Đình Thái thổi hồi còi cho trận đấu được bắt đầu.

Thu gọn

Tổ trọng tài dẫn cầu thủ hai đội bước ra sân làm thủ tục trước trận đấu. Sân Hàng Đẫy có rất đông CĐV đến cổ vũ cho hai đội tối 4/5.

Thu gọn


04/05/2024 | 18:40

Đội hình xuất phát CAHN vs Nam Định

Thu gọn


04/05/2024 | 17:28

Nhận định CAHN vs Nam Định

ĐKVĐ Công An Hà Nội (28đ) – Thép xanh Nam Định (32đ). Cả 2 rất xứng đáng là những ứng viên sáng giá nhất. Các nhà ĐKVĐ “bắt nhịp” chậm hơn, nhưng với sức mạnh đội hình rất đáng nể đã từng bước vượt qua các đối thủ cạnh tranh và thu hẹp khoảng cách với đội bóng thành Nam. Nếu thắng trận này, đội bóng của HLV Kiatisuk sẽ chỉ còn kém đối thủ 1 điểm, để tiến gần tới mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch. Ngược lại, nếu đội khách thắng thì khoảng cách sẽ gia tăng lên thành 7 điểm.

Thầy trò HLV Vũ Hồng Việt sẽ tạo sự bứt phá để tiếp tục hướng tới việc tái lập chiến tích vô địch của Công Nghiệp Hà Nam Ninh 39 năm về trước. Từ tính chất của một “trận cầu 6 điểm” ấy, cuộc đối đầu giữa 2 “dàn sao” này càng hứa hẹn sẽ rất căng thẳng và hấp dẫn. Kết quả hoà 2-2 của trận lượt đi tại sân Thiên Trường cũng là chi tiết cho thấy sự khó đoán định của cuộc “đại chiến” này. Đây cũng là trận đấu được áp dụng công nghệ VAR.

Thu gọn


04/05/2024 | 17:10

Bảng xếp hạng V-League 2023/24

Thu gọn

Dữ liệu đang được cập nhật!



Share.
Exit mobile version