Trên bảng xếp hạng thế giới, Kyrgyzstan đứng thứ 47 còn ĐT futsal Việt Nam đứng thứ 42. Khoảng cách 6 bậc ấy ít nhiều cho thấy không có sự khác biệt lớn về chuyên môn giữa 2 đội.

Đó là cơ hội cho đối thủ cũng như ĐT futsal Việt Nam hướng đến 1 trận thắng để tiến đến trận cuối cùng của vòng play-off. Với ĐT futsal Việt Nam, có thể thấy, khả năng vận hành lối chơi của đoàn quân ông Diego Giustozzi đang tốt dần qua từng trận.

ĐT futsal Việt Nam (áo đỏ) quyết tâm đánh bại Kyrgyzstan để vào chơi trận cuối cùng của vòng play-off tranh vé đi World Cup. Ảnh: AFC

Kyrgyzstan thường xuyên tham dự VCK futsal châu Á và từng giành hạng 3 năm 2006. Năm 2016, đội bóng này từng đánh bại Nhật Bản (bị ĐT futsal Việt Nam loại ở tứ kết) trong trận play-off tranh vé dự World Cup futsal nhưng lại thất bại trước Australia ở trận play-off tiếp theo, đành đứng nhìn đội tuyển futsal xứ chuột túi cầm vé dự sân chơi thế giới.

Trong lịch sử đối đầu, ĐT futsal Việt Nam từng chạm trán Kyrgyzstan tại vòng bảng giải châu Á vào các năm 2005, 2010 và lần lượt thắng với các tỷ số 4-1 và 4-2. 

*Trực tiếp bóng đá futsal Việt Nam vs Kyrgyzstan, những diễn biến chính:


26/04/2024 | 14:30

Danh sách ĐT futsal Việt Nam tham dự VCK futsal châu Á 2024

Thu gọn

Dữ liệu đang được cập nhật!



Share.
Exit mobile version