Đội hình dự kiến SLNA vs Hải Phòng

SLNA: Văn Việt (thủ môn), Quang Vinh, Zebic, Văn Thành, Văn Huy, Văn Việt (tiền vệ), Văn Bắc, Bá Quyền, Văn Quý, Xuân Đại, Olaha.

Hải Phòng: Đình Triệu, Anh Hùng, Lucao, Minh Dĩ, Văn Đạt, Mạnh Dũng, Elogo, Nhật Minh, Hữu Sơn, Tuấn Anh, Việt Hưng.

*Trực tiếp bóng đá SLNA vs Hải Phòng, những diễn biến chính:

Trực tiếp bóng đá HAGL vs Khánh Hòa: Điểm tựa PleikuTrực tiếp bóng đá HAGL vs Khánh Hòa, thuộc khuôn khổ vòng 14 Night Wolf V-League 2023/24, sân Pleiku, 17h hôm nay 30/3.


30/03/2024 | 16:26

Nhận định SLNA vs Hải Phòng

Trận SLNA (13đ) – Hải Phòng (14đ) cũng được dự báo sẽ rất cân bằng, “kẻ tám lạng, người nửa cân”. Điểm số hiện tại của cả 2 cùng khiến họ chưa thể yên tâm, vì chỉ bằng hoặc nhỉnh hơn 1 điểm so với vị trí phải đá play-off giành suất trụ hạng vào cuối mùa.

Vì vậy, đội nào thắng ở trận này sẽ có ý nghĩa rất lớn về tinh thần trước các trận đấu sau, ngược lại, sẽ phải gánh chịu áp lực tâm lý nặng hơn nếu đội cuối bảng (Khánh Hoà) và các đối thủ khác cùng nhóm có điểm sau lượt đấu này.

SLNA thua 3 trong 4 trận gần nhất, nhưng đều trước các ứng cử viên vô địch như CAHN, TX.NĐ hay B.BD, hoà 1 trận duy nhất trước chính Hải Phòng tại sân Lạch Tray.

Trong khi ấy, đội khách Hải Phòng cũng đã có chuỗi 7 trận liên tiếp không thắng (4 thua, 3 hoà), cũng đáng lo ngại không kém. Khi 2 đội cùng đang rất “khát thắng”, phong độ lại tương đồng gặp nhau thì trận này sẽ rất khó đoán định diễn biến và kết quả.

Thu gọn


30/03/2024 | 16:20

Bảng xếp hạng V-League 2023/24

Thu gọn

Dữ liệu đang được cập nhật!



Share.
Exit mobile version