Theo kế hoạch, tân HLV Kim Sang Sik sẽ ký vào bản hợp đồng của có thời hạn gần 2 năm, từ ngày 1/5/2024 đến 31/3/2026.

Nhiệm vụ của chiến lược gia người Hàn Quốc là dẫn dắt U23 Việt Nam và tuyển Việt Nam tham gia các giải đấu trong khu vực như SEA Games 33, AFF Cup 2024, một số đấu trường châu Á như vòng loại U23 châu Á, vòng loại Asian Cup, vòng loại World Cup…

HLV Kim Sang Sik trên khán đài sân Hàng Đẫy tối 5/5. Ảnh: SN

Trước đó vào tối 5/5, HLV Kim Sang Sik cùng hai trợ lý dự khán sân Hàng Đẫy trong trận đấu giữa Thể Công Viettel và LPBank HAGL.

Được biết, HLV Kim Sang Sik được bố trí sinh hoạt tại khu nhà ở dành cho chuyên gia nước ngoài nằm trong khuôn viên Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Trước đó, HLV Park Hang Seo và Philippe Troussier từng được bố trí ở trong căn biệt thự này.

Sau lễ ra mắt chính thức vào hôm nay, HLV Kim Sang Sik sẽ kiện toàn ban huấn luyện với đội ngũ trợ lý lên tới 12 người.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc có khoảng một tháng chuẩn bị, bao gồm 5 ngày rèn quân, trước khi ra mắt đội tuyển Việt Nam bằng trận tiếp đón Philippines trên sân Mỹ Đình ngày 6/6, thuộc khuôn khổ lượt trận 5/6 bảng F vòng loại thứ hai World Cup 2026.

HLV Kim Sang Sik sinh năm 1976, từng là hậu vệ nổi bật của bóng đá Hàn Quốc. Trong sự nghiệp huấn luyện, ông từng dẫn dắt CLB Jeonbuk Hyundai Motors giai đoạn 2021-2023 và giành 1 chức vô địch K-League, 1 Cúp FA Hàn Quốc.

*Liên tục cập nhật…

Dữ liệu đang được cập nhật!



Share.
Exit mobile version