Bùi Hoàng Việt Anh có một trận đấu rất tốt, là người mở tỷ số cho tuyển Việt Nam trước Iraq. Dù vậy, với việc đá thiếu người và nhận quả penalty nghiệt ngã ở những giây bù giờ cuối cùng của trận đấu, đoàn quân của HLV Troussier thua ngược 2-3, không có màn chia tay đẹp với giải đấu châu lục.

Đánh giá về trận đấu, Việt Anh nói: “Cảm xúc lúc này thật khó nói thành lời. Như mọi người đã biết thì việc tuyển Việt Nam nhận thất bại ở những giây cuối cùng là một chuyện rất đáng tiếc. 

Việt Anh mở tỷ số cho tuyển Việt Nam

Trong trận vừa rồi, cả đội thi đấu rất tốt và nỗ lực nhưng tấm thẻ đỏ đó khiến chúng tôi phải lùi về đá, giúp đội bạn có cơ hội ghi bàn để giành thắng lợi”.

Tuyển Việt Nam chia tay Asian Cup 2023 mà không có điểm số nào. Việt Anh chỉ ra bài học lớn nhất của anh và các đồng đội ở giải đấu lần này: “Đó là kinh nghiệm và việc luôn luôn tập trung đến những giây cuối cùng. Sắp tới tuyển Việt Nam sẽ có rất nhiều trận đấu tại vòng loại World Cup 2026 cho nên chúng tôi phải luôn duy trì được sự tập trung.

Tuy rằng tuyển Việt Nam không thi đấu thành công ở giải đấu này nhưng cá nhân tôi hy vọng người hâm mộ luôn đồng hành và ở bên cạnh đội tuyển những lúc khó khăn nhất để chúng tôi có thể thi đấu thật tốt trong thời gian tới”.

Video tuyển Việt Nam 2-3 Iraq (Nguồn FPT Play):

Xem Trực tiếp & Trọn vẹn Asian Cup 2023 trên FPT Play, tại: https://fptplay.vn/

Video highlights Việt Nam 2-3 Iraq: Rượt đuổi kịch tính

Để thủng lưới trên chấm penalty ở phút 90+12, tuyển Việt Nam nhận thất bại tiếc nuối 2-3 trước Iraq, ở lượt trận cuối bảng D Asian Cup 2023.

Xếp hạng bảng D Asian Cup 2023: Nhật Bản nối gót Iraq vào vòng 1/8

Bảng xếp hạng Asian Cup 2023 – Cập nhật liên tục bảng xếp hạng tuyển Việt Nam tại VCK Asian Cup 2023 nhanh, đầy đủ và chính xác.

Chơi thiếu người, tuyển Việt Nam thua Iraq ở phút 90+12

Kết quả bóng đá – Trong thế thiếu người khi Văn Khang bị thẻ đỏ, tuyển Việt Nam chịu thất bại tiếc nuối 2-3 trước Iraq ở trận đấu chia tay Asian Cup 2023.

Share.
Exit mobile version