Sáng 10/5, Ban kỷ luật VFF thông báo quyết định phạt cầu thủ Văn Thanh của CAHN 10 triệu đồng, đình chỉ thi đấu 3 trận kế tiếp do hành vi xúc phạm, thiếu văn hoá với trọng tài.

Như vậy, Văn Thanh phải “ngồi chơi, xơi nước” ở các trận CLB CAHN gặp Khánh Hòa, Bình Dương và TP.HCM. Việc mất Văn Thanh là tổn thất với đội bóng ngành công an trong bối cảnh giải đấu bước vào giai đoạn căng thẳng.

Văn Thanh nhận án phạt nguội từ Ban kỷ luật VFF. Ảnh: VPF

Trước đó, trong trận CAHN làm khách trên sân của Quảng Nam (thua 0-2) tại vòng 17 Night Wolf V-League 2023/24, Văn Thanh có pha phạm lỗi với cầu thủ đối phương, bị trọng tài Lê Vũ Linh phạt thẻ vàng. Cầu thủ sinh năm 1996 phản ứng nên trọng tài rút thẻ vàng thứ hai. Sau khi rời sân, cầu thủ người Hải Dương tiếp tục có những phản ứng không đẹp.

Ngoài án kỷ luật với Văn Thanh, Ban kỷ luật VFF phạt HLV Velizar Popov (CLB Thanh Hóa) 10 triệu đồng do không tham dự họp báo sau trận đấu TP.HCM và Thanh Hóa. Điều đáng nói, thuyền trưởng đội bóng xứ Thanh rất nhiều lần không tham dự họp báo và cũng từng bị phạt vì hành động này.

Lộ cầu thủ được HLV Kim Sang Sik ‘chấm’ cho tuyển Việt Nam

Sau mỗi vòng đấu ở V-League 2023/24, HLV Kim Sang Sik có thêm những đánh giá về các cầu thủ chuẩn bị cho đợt tập trung tuyển Việt Nam sắp tới.

Từ vụ Đinh Thanh Trung: Bóng đá Việt Nam và giấc mơ khó thành

Bóng đá Việt Nam sau niềm vui tột đỉnh dưới thời HLV Park Hang Seo giờ đang rơi vào tình cảnh bê bết tới khó tin, từ thành tích cho đến cả câu chuyện buồn mới đây của Đinh Thanh Trung.

Hoàng Đức ghi điểm trong ngày HLV Kim Sang Sik dự khán

Quả bóng vàng Việt Nam 2023 Nguyễn Hoàng Đức có bàn thắng đẹp mắt, ghi điểm với tân HLV trưởng tuyển Việt Nam Kim Sang Sik.


Share.
Exit mobile version