Trang chủ Việt Nam 7 động tác đơn giản giúp đốt cháy mỡ thừa

7 động tác đơn giản giúp đốt cháy mỡ thừa

qua admin
0 nhận xét

Việc tập luyện giảm cân không nhất thiết phải diễn raở phòng Jim, chị em có thể tự thự chiện ở nhà với các bài tậpđa dạng. VànếumớIbắtầutậutậutpuluyện, cầnnnhữngtáciảnnhưnghiệuqueả, chịEmhãythamkhả sựnlợdàngcủdàngtaNGTácnlà7ộngthậhệpchảpchấpchảpchảpchảpchảpchảpchảP

1. Động tác bridge

Đây là động tác sẽ kíchhoạt vùng cơ trung tâm và phần cơ ở mặt sau cơ thể (cơ đù i sau, cơ mông và cơ) Động

Cách thự chiện:

–Bạn nằm thẳng lưng trên một mặt phẳng, đầu gối gập, bàn chân song song với sàn. Cánhtay duỗi và mở nhẹ về haibên.

–Đẩy chân và nâng phần thân dưới cho đến khihông bạn được mở hết cỡ, đồng thời siết cơmông

–Nhẹn hàng về lại vị trí banđầu, rồi lặp lại.

2. Squat với hế

Squat sẽ giúp bạn tăng cường sứ cmạnh chochân và phần cơ trungtâm. Điề unà y giúpchu yển động hàng ngà y củ a bạn trở nên nhanh nhẹn hơn, hỗ trợ giảm cân tốt. Hãy bắt đầu từ cách squat đơn giản với hế, rồi tăng dần độ khó với các tư thế squat khác.

7 động tácđơn giản giúpđốt cháy mỡ thừ amà không cần đến phòng tập gym-Ảnh 2.

Cách thự chiện:

–Đứng quaylưng vào ghế với chân mở rộng bằng vai, haimũi chân chếch nhẹ sanghai bên.

–Gập mông và khuỵ ugối. Đồng thời hạp hần mông saochochạm nhẹ vào ghế, haicánh tayhướng về trước mặt, giữ thẳng.

–Dùng lực từ gót chân để đẩy mông lên và lặp lại động tác squats.

3. Chống đẩy đầu gối

Chống đẩy vốn dĩlà một động tá crất khó, dễ khiến chị em bỏ cuộ cngay khivừ a thử. Tuynhiên, với động tác chống đẩy đầu gối, việc thự chiện sẽ dễ dàng hơn. Tưthếtập luyện này giúp bạn tăng cường thể lực trước hiđến với động tác chống đẩy chuẩn

7 động tácđơn giản giúpđốt cháy mỡ thừ amà không cần đến phòng tập gym-Ảnh 3.

Cách thự chiện:

–Tạo tư tế Board cao với đầu gối là mđiể m tựa.

–Nâng người, tạo hành đường thẳng từ đầu cho đến đầu gối. Sau đó gập khuỷ uta y khoảng 45 độ để hạ phần thân trước xuống gần mặt sàn.

–Tiếp tụ clặp lại động tác đẩy phần thân trước.

4. Động tác stationary lunge

Hãy tập phần cơđùi trước, cơđùisa uvà cơmông với động tác static lunge.

7 động tácđơn giản giúpđốt cháy mỡ thừ amà không cần đến phòng tập gym-Ảnh 4.

Cách thự chiện:

–Mở rộng chân với bên chân phải đặt lên trước. Bàn chân phải son gsong với mặt sàn, còn chân trái thì lấy mũi chân là mđiể m tựa.

–Gập đầu gối phải và chùng chân sau, cho đến khiđù i phải ngsong với mặt sàn.

–Nâng người lên với chân phải là mđiể mtự avà quay về vị trái banđầu. Lặp lại với số lần mong muốn rồi đổi chân.

5. Plank cúi mặt

Động tác này sẽ giúp bạn vận động phần thân trên, đặc biệt là vai.

7 động tácđơn giản giúpđốt cháy mỡ thừ amà không cần đến phòng tập gym-Ảnh 6.

Cách thự chiện:

–Hãy bắt đầu bằng động tác plank cao với cánhtayđặt dưới vai, hai chân mở nhẹ, lấy mũi chân làmđ

–Hãy vận động cả vùng cơ trung tâm, tay và chân để nâng mông lên, và tạo tư thến hư “chú chó cú imặt”. Cơ thể bạn cần tạo với sà n nhà mộ thình tamgiác. Giữn guyên phần cổ, mặth ướng về phía chân.

–Dừng lại trong giâylá trồi quay về với tư thế ban đầu. Sau đó lặp lại động tác.

6. Nằm nghiêng đáchân

Bạn có thể không nghĩ đến việc tăng cường cơ hông, cho đến khich úng làm phiề nđến sức khỏ e của bạ Tu ynhiên.

Đặc biệt là nếu bạn ngồi suốt ngày, việc tập hông sẽ giúpích đượ crất nhiều.

7 động tácđơn giản giúpđốt cháy mỡ thừ amà không cần đến phòng tập gym-Ảnh 7.

Cách thự chiện:

–Nằm ng hiêng sang bên trái với haibên chân du ỗi thẳng

–Nâng chân phải của bạn lên, giữ ở vị trí đó trong giâylát và chắc chắn hông bạn không mở.

–Quay trở về vị trí banđầu, lặp lại theosố lượt mong muốn, rồi thự chiện với bên còn lại.

7. Động tác bird dog

Để vận động cảcơ thể thì đòi hỏi bạn phải gữ được sự cân bằng, ổn định. Và tư thế bird dog sẽ giúp bạn dễ dàn gluyện tập khản ăng giữ thăng bằng. Hãy thự chiện theo hướng dẫn sauđâ ynếu bạn làng ười mới tập tành.

7 động tácđơn giản giúpđốt cháy mỡ thừ amà không cần đến phòng tập gym-Ảnh 8.

Cách thự chiện:

–Hãy bắt đầu với tư thế chuẩn bị bò, haita yđặt dưới vai, haiđầu gối dưới hông.

–Không chyu yể nđộng phần cổ, mở rộng đồng thời cánhtay trái và chân phải. Giữ hông củ a bạn ổ nđịnh. Duy trì tư thến à ytrong khoảng 2 giây.

–Quay về vị trí banđầu, thự chiện với bên còn lại.

Nguồn vàảnh: Healthline

https://afamily.vn/7-dong-tac-don-gian-giup-dot-chay-mo-thua-ma-khong-can-den-phong-tap-gym-2022071716461464.chn

You may also like

Để lại một bình luận