Giám đốc Công ty Cổ phần Quần Quản lý và Xây dựng đường bộ Hà Tây nhận lỗi do nhân viên chậm hạ barie và không dừng tàu, khiến v chtài và5 SE
sáng30/1、alungphùngtuấnminh、giámchốccôngtycổnQuhnlývàxâydng ngbộhàtây、chobiếttheo quytrình、tạiv Thường Tín, Hà Nội) nhân viên thường hạ barie để ngăn người và phương tiện đi vào trước 90 giây khi tàu đến. Tuy nhiên, khi biết tàu sắp đến, nhân viên đã chậm hạ barie, để xe đầu kéo chở sắt đi vào đường ngang. Do xe dài và nặng, tài xế không quen đường nên loay hoay gần 2 phút không thoát ra, gây va chạm với tàu khách SE5.
Cùng với đó, khi phát hiện có chướng ngại vật trên đường sắt, hai nhân viên gác chắn đã không phát tín hiệu cảnh báo vểi lái dàu dàu. Trước khi va chạm, tàu SE5 đã tránh tàu tại ga Phú Xuyên cách đó khoảng 500 m, phia meow ga dang fat tin hieu tau sắp đến v trới nhán Ļᝯn chân ᝯn chân Ļn
“Chúngtôinhậnthấylỗicủahainhânviêngácchnoxửlýchậm、ティウ・キン・キン・nghiệ、chứhọkhôngbỏvịtríいや。 Sau va chạm, nữ nhân viên bị thương ở khớp gối, sau thăm khám và điều trị hiện đã hồi phục sức khỏe. nhnhhânviêngácchắnychờkếtluậncủacơquanchiềwtra、sauđcocơquan quan quan quan lysẽchưarahìnhhnhhnhhnhhnhhhnhhhnhhhìnhhhìnhhhìnhthứcx xxửlj。
Vụ va chạm giữa tàu SE5 và xe đầu kéo. Tổng cong ty Đường sắt Việt Nam
vềnghiệpvụgácchắncủanhânviên、lãnhcôngtycổphầnquảnlývàxâydựngngbộhàtâychhohay Hàng năm, họ được tập huấn quy định mới. Hai nhân viên làm việc tại gac chắn trên đã trên 3 năm kinh nghiệm. 「Sau sự việc, chúng tôi sẽ tăng cường tập huấn cho nhân viên để họ có thêm kỹ năng, kinh nghiệm xử lý tình huống”, ong Minh nói.
Minh cong cho hay、tuyếnchongqua giaocắtkm 28+800vàokhuydângdâncư、cókhucôngnghiệp、nhàxưởng、mậtộlưunung toàn đường sắt. Tuy nhiên, hiện chưa có biển hạn chế phương tiện tải trọng lớn. Do đơn vị này kiến nghị cơ quan quản lý cắm biển hạn chế xe tải trọng lớn để đảm bảo an toàn.
Đại diện Sở Giao thông Vận tải Hà Nội cũng cho biết, tuyến đường trên thuộc quản lý của huyện Thường Tín. Sau vụ va chạm tàu SE5, Sở sẽ yêu cầu huyện rà soát, hạn chế xe tải trọng lớn, xe コンテナ.
Trước đó sáng 28/1, tàu khách se5 kéo 12 toa xe, xuất phá nội đi tp hcm. Lúc 9h24, khi ến km 28+800 đo n QUA X ã văn tự lối đi tự mở cở nhân viên cảnh gi. tai nạn khiến ầu May tàu bị hỏng nặng, pHải thay thế. sau 3 giờ khắc pục, tàc tục hành trinh.