Trang chủ Việt Nam Giám đốc đơn vị quản lý đường ngang lên tiếng

Giám đốc đơn vị quản lý đường ngang lên tiếng

qua admin
0 nhận xét

Sự Việc xảy ra vào sáng 28/1, khách SE5 Kéo 12 toa Xe, xuất Phát từ ga hà nội đi tp.h24, lúc 9h24, khi ến lối m 28+800 đ ệ ườ ệ ườ ườ ườ , Hà Nội), tàu tông mạnh vào phần đuôi xe đầu kéo ởu đang chéo đang chề chang

Sau va chạm, một nữ nhân viên gác chắn bị khớp gối, hiện đã hồi phục sức khỏe. Đầu may tàu hư hỏng, phải nhờ cứu viện và thay thế. Sau gần 3 giờ khắc phục, tàu SE5 tiếp tục hành trinh.

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: HQ)

Chiều 31/1, trao đổi với phóng viên vietnam net、慈善団体、giámchongcôngtycổpphầnquảnlývàxâydựngbungbộhhàtây、vịquảnlylốilốimở -nơixảyra v chỉ 2 nhân viên gác chắn để chờ kết luận của cơ quan điều tra, sau đó sẽ đưa ra hình thức xử lý.

「Chúng tôi đang chờ kết luận của cơ quan điều tra, căn cứ vào mức độ vi phạm có thể sẽ buộc thôi việc.」 Công ty sẽ thành lập hội đồng kỷ luật bàn về việc này trước khi đưa ra quyết định cuối cùng đối với người lao động”.

Nói về vụ việc xảy ra hôm 28/1, ông Minh thừa nhận lỗi do nhân viên chậm hạ barie và không dừng tàu, khiến tàu SE5 va chạm với xe đầu kéo. theo quytrình、tạilốimởkm28+800 ch ngsắtbắcnam、aoạnquaxãvîntự(thườngtín、 hànội), trước90giâykhitàunhhânvinviêngngắngạngạng vào.

Tuy nhiên, hai nhân viên trực gác chắn đã chậm hạ barie, để xe đầu kéo chở sắt đi vào lối mở. Do xe dài và nặng, tài xế không quen đường nên mần 2 phút không thoát ra, gây va chạm với tàu khách SE5 hành trình Hà Nội – TP.HCM.

Theo ong Minh, khi phát hiện xe đầu kéo mắc kẹt trên đường sắt, hai nhân viên gác chắn đã không phát tín hiệu cảnh báo để dừng tàu. dùtrướcco、tàuse5se5tránhtạigaphuyên、cáchvịtrívachạmkhoảng500m、phíagafáttínhioubáotàusắpnv

Khẳng định hai nhân viên gác chắn không bỏ vị tri, lỗi của những nhân viên này theo ong Minh là do họ xử lý chậm, thiếu kinh nghiệm.

“Họ không bỏ vị trí, lúc đó có thể do hốt hoảng, mất bình tĩnh vì tàu đến gần quá”, ông Minh nói.

nivớinghiệpvụgácchắncủanhânviên、alung minh chobiết、nuu c onghiệpvụtạitrườngchhgiaothôngvậntải、 Mỗi năm, lại được tập huấn quy định mới. Hai nhân viên trực hôm đó đã có hơn 3 năm kinh nghiệm.

Lối mở km 28+800 dẫn từ quốc lộ 1 vào khu đông dân cư, có nhiều khu công nghiệp, nhà xưởng, mật độ phương tiện lớn, gây an nguy. Tuy nhiên, vị trí này chưa có biển hạn chế xe tải trọng lớn theo như quy chế phối hợp giữa Bộ Giao thông Vận tải và UBND TP Hà Nội.

Sau sự cố, Giám đốc Công ty Cổ phần Quản lý và Xây dựng đường bộ Hà Tây kiến ​​nghị cơ quan quản lý cắm biển hạn chtế xe tản.

Sở GTVT Hà Nội cho biết, cũng đã yêu cầu huyện Thường Tín rà soát, hạn chế xe tải trọng lớn, xe container đi qua lối mở này.

Theo khoản 4 Điều 23 Thông tư 25/2018/TT-BGTVT quy định về chắn đường ngang có người gác như sau: Điều 23.

1.TRênchngbộhaibên性ngsắttrongphạmvio ng ngangphảitchắnchngngangngòncácphươngtiệnvàngườitham gia giaothôngng bh kh kh kh kh kh Chắn đường ngang đặt cách mép ray ngoai cùng 6 mét (m). trườnghợpthhìnhhạnchế、chắnphảiượcoặtthivịtríkhôngc viphhkhổgiớihạntiếpgiápkiếntrúccủaường

2. Chắn đường ngang bắt đầu đóng từ phía bên phải đường bộ (theo hướng đi vào đường ngang) sang phía trái. Trường hợp đường ngang có nhiều chắn phải đóng chắn phia bên phải trước.

3. chắn sex ngng ngangcóthểlắpchongcocơnthhỗtrợnhânviêngácchchắnthaotácyng, chchắnhoặcsửngcầnchonchắnho

4.thờigian性ngchắn:a)haiphíachngbộchivàochungngangphảiượchngchắnhontoàntrour 90 giây đối với chắn thủ công; b) Không đóng chắn trước quá 3 phút đối với đường ngang cấp I, cấp II và quá 5 phút đối với đường ngang cấp III trước khiưngᝑng᝻᝻᝻ trừ đường ngang có quy định riêng của Bộ Giao thông vận tải.

You may also like

Để lại một bình luận