Trang chủ Việt Nam Khách nội địa tăng trưởng thấp

Khách nội địa tăng trưởng thấp

qua admin
0 nhận xét

Tháng 9, số khách du lịch nội địa đạt 7 triệu lượt, giảm 12.5% ​​so với tháng 8, dù có bốn ngày nghỉ lễ Quốc khánh.

Theo thống kê của Tổng cục Du lịch, tổng số khách du lịch nội địa trong 9 tháng khoảng 86,8 triệu lượt, vượt xa mục tiêu 65 triệu. Tuy nhiên, do đã hết mùa cao điểm con số khách tháng 9 chỉ khoảng 7 triệu lượt, thấp nhất từ​ đầu năm.

lễquốckhánhkéodàibốnngày, nhhưngng deer làthờimhhọcsinhbắtnhiềugiagia ngoàira, tháng9hàngn¡ luônlàthờigiaogiữahaim head

Cũng theo thống kê này, khách quốc tế đến Việt Nam tháng 9 ước đạt gần 432.000 lượt, giảm 11,2% so với tháng trước. Tổng 9 tháng trong năm, khách quốc tế xấp xỉ 1,65 triệu lượt, đạt 33% của mục tiêu 5 triệu khách của cả năm.

Sự tăng trưởng nhanh hai tháng gần đây cho thấy sức hút của du lịch Việt Nam đối với khách quốc tế bắt đầu cao. Từ tháng 10 sẽ chính vụ khách quốc tế, là thời điểm nhiều quốc gia trên thế giới có các kỳ nghỉ lễ lớn, xu hướng đi du lị lị lị






Các điểm đếm Tây Bắc hút khách trong tháng 9. Ảnh: Riri Phương Trinh.

Các địa phương, doanh nghiệp lữ hành đang lên phương án và kế hoạch tập trung thu hút khách quốc tế. ngoàinguồnkháchchâuchâuâuâuâu、mỹ…、nhiềucôngtytrongnướcnướcghayhiổnlược、tìmkiếmth.trườngmớibîobhese thể hồi phục ngay từ đây đến cuối năm. Trong đó、thị trường Ấn Độ hay Đông Nam Á như Thailan, Singapore Hey Malaysia, một số nước Đông âu… đang tăng trưởng đáng kể sau dịch.

phạmhà、chủtịchluxグループ、chobiết: “theotôi、mụctiêu5triouruchkháchquốctếgiờghncuốinæmlàkhókhtoược、tôinh gh n nghiệpcóththap trungvàochất、hơnlượng。nếuhutchlượngkháchgiàu:ởlạilâuhơn、chiティティティティティティnhiềuhhơnthìvẫnmangv

Trongbốicảnhconhtranhtoàncầusautácchungcủacovid-19、tổngcụcdulịchch ch cch nxâydngchiếnlượcマーケティング; tham gia các hội chợ quốc tế lớn tại nước ngoài; phối hợp với các doanh nghiệp lữ hành, hàng không, báo chí tổ chức chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam tại nước ngoai; đón các đoàn famtrip, presstrip quốc tế đến khảo sát du lịch Việt Nam; triển khai chương trình kích cầu du lịch tại các thị trường trọng điểm; tăng cường vai trò của các cơ quan ngoại giao, cơ quan đại diện Việt Nam tại nước ngoài trong công tác truyền thông xúc tiến…

マーケティング. Trong đó, chuyển đổi số là một trong những nhiệm vụ trọng tâm. Ngoài việc hỗ trợ các địa phương trong công tác số hóa các điểm đến, Tổng cục cũng sẽ tăng cường quảng bá số, phát triển du minhển.

Tan Twee

You may also like

Để lại một bình luận