Trang chủ Việt Nam Nỗi xấu hổ và trách nhiệm

Nỗi xấu hổ và trách nhiệm

qua admin
0 nhận xét

Khách đứng đợi tại trạm buýt, tuy nhiên nhiều xe ô to đậu chắn lối nên xe buýt không thể tấp vào trạm đón khách – Y ắNuh: LắNh:

Trải qua hơn 40 phút mệt mỏi, chen lấn, giành giật, nghe chửi bậy…, vợ chồng toi và hai con nhỏ mới đón đợc ô to về nhà.

ngoàiviệcphảitrảgiácuốcxe caogấpoisovớibìnhthng、tôicòncảmthấyxấuhổkhimộtsânbayquốctha hang tri du kha nh nh nh nh nh nh nh nh nh nh nh nh nh nh nh nh nh nh nh nh nh nh nh nh nh nh nh nh nh nh nh nhbach

Luke, khôngchhỉiriêngmình, tôinghĩncảnhdu du du du khachcácnơikhivừabướcrasânabay bắt khách bủa vây.

Nhiều hành khách đã bức xúc, phản ảnh không biết bao nhiêu lần. Tuy nhiên, mới đây chỉ khi báo Tuổi Trẻ lên tiếng mạnh mẽ về tình trạng này, lãnh đạo sân bay Tân Sơn Nhất mới quan tâm giải quyảết.

vàcáchgiảiquyếtvấn sex n congrấtchngiản: chấnchỉnhtìnhhình, bốtríthêmmànhhìnhh deer tongue.

Bên CạNHHO, TAXI CONGnghệVàhànhKháchKhông Phải LeolầuCao

thậtkhócóthểgiảithíchvớibấtcứlýdonàokhinhhữngcáchgiảiquyết

Thế nhưng hoạt động タクシー đón khách vừa tạm thông thoáng trước sảnh sân bay thì ngay gần đó lại xuất hiện điểm kẹt xe mới. Xe công nghệ trước đây đón khách phải leo lầu cao thì nay được đưa xuống đất tại làn D1 và D2​ ​.

Nhưng xe từ 2 làn này khi chạy ra ngoài phải bẻ ngoặt lái ngay khúc cua “cùi chỏ” để khỏi đâm sầm vào xe máy hay người đi bộ.

Xe vừa đi được một đoạn ngắn thì đụng ngay 2 trạm thu phi gần nhau. Đầu tiên xe phải qua trạm của nhà xe TCP để đóng 25.000 đồng và được phát 2 phiếu thu (1 phiếu của TCP, 1 phiếu của sân bay). vừavượtquatrạmnày chỉkhoảng10m, xelạiphảidừngngaytrạmthuphíthứ2 (củasânbay)

Chính từ khúc cua gắt cùng 2 lần phải dừng đóng tiền, kiểm tra hóa đơn, chờ barie mở… đã làm cho dòng ô to lẫn xe máy ùn ứ, nhicuỺu cún cều. Không ít hành khách và tài xế cảm thấy ngán ngẩm trước việc làm thiếu khoa học và thủ công nay.

Tại sao phải đặt trạm thu phi đến 2 vị tri gần nhau chỉ 10m để chỉ giải quyết 1 việc? Tại sao không thuphi điện tử, thu phí không dừng như ngành giao thông đã làm trên các tuyến đường? Vì lý do gì một sân bay lớn mà làm việc thủ công như vậy?

nhữngvấnchềcòntồntạitrongchiềuhànhnhưvậyliêntụcặra cho cho quan quan quan quan quan quan quan quansânbaytânnhhấtnhhưngng n naychưa

Chừng nào những chuyện xấu xí này còn tồn tại thì chừng đó những bức xúc và cả nỗi xấu hổ như tôi lần nọ vẫn còn đó, đặc biệt ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh TP.HCM trong mắt du khách bốn phương đến nơi này .

Cơ quan quản lý cần phải cảm thấy xấu hổ và thừa nhận trách nhiệm khi để những chuyện tồn đọng đó xảy ra kéo dài và chưa có cách giải quyết, như vậy mới có trăn trở, hành động để giải quyết rốt ráo những vấn đề vốn đã tồn tại nhiều năm.

Giao thông Tân Sơn Nhất vẫn rối Giao thông Tân Sơn Nhất vẫn rối

tto -khôngchỉxecôngnghệ “bí”bí ” cách bố tri điểm đón trả khách.

You may also like

Để lại một bình luận