Trang chủ Việt Nam Sân bay cần sòng phẳng với hành khách!

Sân bay cần sòng phẳng với hành khách!

qua admin
0 nhận xét

Hành khách khệ nệ hành lý ra khu vực đón xe ở ga quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất – Ảnh: CÔNG TRUNG

saudịch, cácchuyếnbayquốctếchưathhôiphụcnhhưnglượnglượngkháchnộiy atttttttt wish biếnkhiế chẳnghạn, Cao

Theo đó、phương tiện đón、trả khách ở sân bay cũng rơi vào tình trạng trạng căng thẳng. Nạn “chặt chém” giá, cò mồi tung hoành ở khu vực nhà xe là nỗi ám ảnh của du khách đặt chân đến sân bay lớn nhất nước.

Ông Nguyễn Nam Tiến, phó giám đốc Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, thừa nhận các hãng taxi, xe công nghệ khi làm việc với sân bay hứa hẹn cam kết đủ tài xế, số lượng xe đáp ứng nhưng thực tế không đủ được vì nhiều lý do.

khôngthểphủnhậnáplựccủa deer vị van san bay tan sun n quản lý sân bay này đưa ra?

Bất cứ hành khách nào từng đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất và đối mặt với tình trạng hỗn loạn để về nhà đều không hưhẩngh. Rõràngnhấtlàcáchtổchức、điềuhànhđangcóvấnđề。 Xe công cộng như xe buýt, sân bay lại bố tri vị tri đón ở tít tắp ga quốc tế. Khi có ap lực dư luận, sân bay mới vội vàng cho phép hoạt động ở ga quốc nội.

rārngsựbấtcập

Chưa kể, lúc cao điểm, khách cần sử dụng タクシー nhưng điều phối xe ra vào khó khăn do bên trong nhà xe TCP chật hẹp. Việc linh hoạt cho xe tax ra làn C, trước nhà ga quốc nội, để khách thuận tiện đón vẫn còn chậm chạp.

Saunhiềubứcxúcủcưadưadluận, thứtrưởngbộgtvtlêanhtuấcti ếpkhảosát, chỉỉoạocác vài sau sumi tân bay sơn bay sơn sơn sơn bay sơn bay sơn bay sơn bay sơn bay sơn bay sơn bay đ ế đ. đ. đ đ đ đ đ đ đ đ

Điều đó cho thấy dù khách tăng nóng là có nhưng vẫn có nhiều cách để sắp xếp việc đi lại, đưa đón của các loại xe vận chuyển và hành khách tại đây trở nên thuận tiện hơn, nhưng các đơn vị quản lý sân bay Tân Sơn Nhất, vì một lý do nào đó, không quyết liệt thay đổi.

Sau chỉ đạo của Thứ trưởng Lê Anh Tuởn, sân bay Tân Sơn Nhất và cơ quan chức năng mới động tay động chân giải quyết, mọi thề Ļoi vớ. Đâylàvấnđềphảixemlạivềtráchnhiệmvànănglựcđiềuhànhcủabanlanhđạosânbay。

hơnthếnữa、rấtnhiềuhànhkháchcũngnhhưgiớichạyxeタクシー、xecôngnghệcócùngmộtsuynghĩngngphảich’ngtìngtìngngl lợi ich của một nhóm cá nhân nào đó mà tối thiểu hóa lợi ích chung của sân bay, của cộng đồng.

Cần phải hiểu rằng, khách hàng đến sân bay Tân Sơn Nhất đã trả tiền để được phục vụ chứ không đi miễn phi. Trong vé may bay của khách hàng, riêng tiền phí sử dụng dịch vụ cảng được các hãng bay thu hộ 100.000 đồng /khách.

Cácbiệnphápmớiđâytạisânbay TânSơnNhấtđãcohiệuquảnhưngchỉlàgiảipháptạmthời. nếungồingóngnhàgaquốct 3vàsânabay longthànhovàokhaithác “chialửa” giảmtảivớisânbaytânsơnnhất, vấn

Muốn làm thì sẽ tìm giải pháp, không muốn làm sẽ tìm nguyên nhân đổ lỗi. Thay vì đổ lỗi cho nguyên nhân khách quan, các nhà quản lý sân bay Tân Sơn Nhất hãy sòng phẳng với khách hàng bỏn ra “mua dịch vụ” ở san bay.

nếukhôngc ấpbbáchgiảtvấnzhhạngbằngbằngcáchlàm “sốngdậy” cácphươngánngi ấmhầmhầmchui bay là ươngu nhiên xảy ra vàm.

You may also like

Để lại một bình luận