Trang chủ Việt Nam Thông báo “nóng” liên quan hoạt động xe công nghệ ở sân bay Tân Sơn Nhất

Thông báo “nóng” liên quan hoạt động xe công nghệ ở sân bay Tân Sơn Nhất

qua admin
0 nhận xét

Từ ngày 28-7, Công ty cổ phần đầu tư TCP (chủ đầu tư Nhà để xe TCP) thông báo tất cả xe công nghệ sẽ không được đón khách từ tầng 3,4,5 và sân thượng trong Nhà để xe TCP, sânbay Tân Sơn Nhất (TPHCM).

Theo đó, xe công ng hệ chỉ đón khá ch tại Làn D1 và D 2ở tầng trệt Nhà để xe TCP. ENG

“Hiện đã có làn D1, D2 cho xe công nghệ đón khách nên hành khách chỉ cần bỏ thói quen cũ và chờ xe tại 2 làn này là sẽ thuận lợi hơn” – đại diện Nhà để xe TCP trả lời Báo Người Lao Động chiều 28-7.

Hành khách chờ xe công nghệở làn D1, sânbay Tân Sơn Nhất

Cùng ngày, hãng gọi xe Becũng gửi thông báo đến tài xếbe Carvề việc không đón k hách tại tầng 3, 4, 5 nhàxe TCP. Các trường hợp viphạm sẽ bị xử lý theoquy định. Hiện tài xế Bechỉ đón khách tại làn D1, nhà ga quốc nội thuộc sânbay Tân Sơn Nhất.

Vớiquyđịnhnày、hànhkháchđếnsânbayTânSơnNhấtcónhucầugọixecôngnghệsẽkhôngphải”vác Đặc biệt, theo đại diện Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, việc xe công nghệ không đón khách ở tầng 3,4,5 Nhà để xe TCP sẽ hạn chế tình trạng tài xế tắt app, chèo kéo , thỏ a thuận riêng với hành khách giá cước cao hơn niêm iết.

Đồng thời, việc xe công nghệ chỉ đón khách ở làn D1, D2 và taxi truyền thống đón khách ở các làn xe quy định sẽ giúp cơ quan quản lý kiểm soát tốt hơn việc chèo kéo, làm giá, chèn ép khách của taxi truyền thống, xe công ng hệ… vốn là một trongn hững vấn đề bức xúc của hành khách khi tới sânbay Tân Sơn Nhất thấ

Trước đó, Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Lê Anh Tuấn đã có buổi đi thực địa khảo sát tình hình khách đi, đến Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất và hoạt động đón, trả khách ở Nhà để xe TCP.

Thứ trưởng Lê Anh Tuấn đã yêu cầu nhà để xe TCP ngừng đưa xe công nghệ vào đón khách từ tầng 3,4,5, đồng thời gấp rút thông báo để các hãng xe, tài xế và hành khách không chật vật leo lầu đón xen hư lâunay.

Các đơn vị liên quan được yêu cầu khẩn trương làm báo cáo tổng thể về phương án, giải pháp hạn chế ùn tắc, xử lý vi phạm xe bắt khách không đúng quy định. Thanh tra giao thông triển khai quyết liệt xử lý vi phạm đối với các trường hợp vi phạm tại nhà xe TCP với sự phối hợp đồng bộ của nhiều đơn vị như Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, Cảng vụ hàng không miền Nam, Nhà để xe TCP… Đồng thời, các đơn vị liên quan cần xây dựng giải pháp đồng bộ để giải tỏa tình trạng ùn tắc, bảo đảm an toàn, trật tự để hành khách thuận lợi trong việc đón xe ở sân bay.

You may also like

Để lại một bình luận