Trang chủ Việt Nam Thu phí ô tô vào nội đô: Nếu vẫn ùn tắc, ai gánh trách nhiệm?

Thu phí ô tô vào nội đô: Nếu vẫn ùn tắc, ai gánh trách nhiệm?

qua admin
0 nhận xét

trungtâmquảnlýgiaothôngcôngcộng (tramoc) hànộivừabáocáosở giaothôngvậntảiviệcxâyd nhiễm môi trường để hạn chế số lượng xe cơiớ giớ.

Tramoc đề nghị gọi tắt đề án là Phí giảm ùn tắc giao thông.

Đềánnày đang thu hút sự quan tâm chú ý và bàn luận soi nổi của dư luận.

Vị trí dự kiến ​​sẽ đặt 87 “trạm thu phí” đối với xe ô to cá nhân vào nội đô được Sở GTVT Hà Nội xây dựng vào năm 2021 ().

Kết quả khảo sát của 1.000 phiếu co đảm bảo được sự khách quan?

thôngtinmàtramoccha ra: “kếtquảkhảosáttrouctuyếnvềthuphínội陰web webcủagiao thlog dántạicácnơicôngcộngthu chơn1.000phiếu、tínhchn10/10。 kiến ​​bày tỏ sự băn khoăn, thậm chí có nhiều người cho rằng không minh bạch.

nhiềucgiảchorằng, kếtquảkhảosátcủa1.000phiếulàmsaol sao đó đưa ra một giải pháp liên quan đến miếng cơm, manh áo hngày của họ?

Tại một diễn đàn lớn trên mạng xã hội với 1 triệu thành viên, một tai khoản đưa ra câu hỏi: Hà Nộicó 8,3 triệungười, strong đóphầnnội đôlà 4 triệungười. Xin hỏi 1 triệu anh em ở đây ai đã được khảo sát vềc thu phí vào nội đô – hãy giơ tay để tôi gửi tặng quà của nhóm?”.

Ai là người được khảo sát, có lẽ nhiều người chưa rõ được câu trả lời.

Gửi bình luận về báo Dân tri, độc giả Nguyễn Xuân Trường viết: “It’s cáiviệcthufí vàonộicònchưa tế của nhân dân thủ dô.

mộtchiếcôtôâgánhquánhiềucácloạithuếphíkhilbánhvánhvàchiphíhàngnîm, khôngphhôngphphảiai a aitôcũnglàngườigi những chiếc xe như Morning i.10, hoặc xe chạ Grab. Giờ các bác lại đề xuất gắn quả định danh, rồi lại phải có số dư tài khoản. tôinghĩvấn鹿vềchínhsáchvàtưtưởnghoạchnhchínhsáchkhôngphảichuyện性ngiảnmàchemra ra ra thnghiệm、làmkhôngcócứ、khng Giờ không có chuyện là cứ thử nghiệm mai, mất bao tiền rồi lại bảo không được thì bỏ”.

chorằngngnhucầuủangườiYlạilànThi ết, khôngthểvìmấycáitrạmthuphímàns tế cho nhữngi ngày ngày pHải vào nội đông tác.: “tôikhônghiểuhhiểucượcsaothànhphốhànộilạirạira ramộtgiảiphápmàngườidângdângnhgngnhưttäuing nhnhưttôiycoc coc coc coc coc coc coc coc coc coc coc coc coc coc coc coc coc coc coc coc coc coc coc coc coc coc coc coc .

Thứ nhất: Tốn thêm ngân sách nhà nước một khoản tiền; 2: Phát sinh ra các trạm thu phí này thì Hà Nội đang tắc đường liệu có tắc thêm không? Nếu không cải thiện được việc tắc đường thì sẽ như thế nào? Tiếp Tục THU HAY DừNG Lại, Tiếp tụt côt côt công cho người người đi xe ô

nhucầucủaconngườingườilạivẫnrấtcont、khôngthểvìmấycáitrạmthuphímàdânsẽx đó cũng chỉ phục vụ được một tuyến đường nhất định đó mà tôi. Cho nên toi nghĩ lãnh đạo Hà Nội nên xem xét lại việc thu phí này. シンカムオン! ”

Độc giả Chính Phạm cho rằng việc thu phí này không được quy định trong luật nên nó là điều hết sức vô lý: Điều cốt lõi là có phù hợp với pháp luật hay không thì Sở GTVT Hà Nội lại không đề cập đến. hiệnnayluậtphívívícchưaquy cuy yonhloạiphínàonhưthếnày、vàdịchvụmàsởgtvthànội MứCPhíBaonhiêucũngphảitươngxứngvớidchvụmmànómanglạichongườidân、vídụnếuubảo đường thì phải trả lại tiền cho người dân」.

Cho rằng đây là một cách làm duy ý chí, độc giả To Pho đưa ý kiến ​​phân tích: Giao thông như mạch máu. “Máu” không thông suốt thì sảnh hưởng ngay lập tức tới phát triển kinh tế, xã hội. Không thể làm 1 cách duy ý chí rằng cứ dhu đi rồi sẽ giảm được ùn tắc, người dân sẽ chuyển sang phương tiện công cộng.

Chưa có một nghiên cứu, thống kê nào ghi nhận ý kiến ​​của người dân. Chưa có một nghiên cứu nào nghiên cứu xem tốc độ giao thông ảnh hưởng như thế nào tới tăng trưởng kinh tế. Trong khi đó việc hạn chế xe vào nội đô sảnh hưởng ngay lập tức tới cuộc sống của mỗi người dân.

Hơn nữa, tại sao lại có lộ trình mở rộng dần phạm vi tính phi? Chẳng lẽ càng thu phí thì vùng ùn tắc càng tăng, hạ tầng giao thông càng kém nên càng phải hạn chế sao? Lẽ ra phải là ngược lại, hạ tầng càng ngày phải càng nâng cao tiến tới bỏ thu mới đúng chứ?”.

「theo quanchiểmcánhântôithì100%ngườidânsẽkhôngngtìnhnhnoulấy dừng xe 5 phút để trả phí thì giao thông đã tắc cả 1km rồi, cuối cùng lại sẽ như BRT và tiền đó dân lại phải còng lưng trả.

Thayvàoviệcxâytrạmthuphítthìmởtránhhànộirangườidântừtỉnhnàysang thanhkháckhôngpphảiquahànộinữa, lúc ý kiến ​​của độc giả Bùi Văn Trường.

Thu phí ô tô vào nội đô: Nếu vẫn ùn tắc, ai gánh trách nhiệm?

Hình ảnh các phương tiện ùn ứ khi di chuyển trên đường Nguyễn Trãi hướng vào nội đô trong giờ cao điểm (Ảnh: Nguưễn Trong).

Nếu đề án thất bại, cóai phai chịu trách nhiệm không?

Có lẽ đây là câu hỏi được nhiều người nhắc đến nhất khi bàn luận về đề án này.

Ộc giả truong ngo ngo ty ặu hỏi, việc thu pHí liệu liệu ược chuyện xe vào nội đi đi đ p bớt tắt tắt tắt tắt tắt tắhôt bại tắ

“ngườidâncóviệccầnmớiphảivàocácthànhphố。cũngnhưdùxîngdầucócónggiábaonhiêuvẫnphảimua liệucógiảmchuyệnxevàonộihaykhông?phhôngángántthấtbạithìaisẽuutráchnhiệm? dân phải cân nhắc.

Bằng chứng là phí, thuế mua ô toở Việt Nam rất cao, rất nhiều, nhưng người dân khi có nhu cầu thì vẫn phải mua đấy tôi. Trước đây nhiều ý kiến ​​cho rằng cần lập các chốt thu phí ở các cửa ngõ thành phố Tôi tin chắc, tại các cửangõ này sẽ là điểm kẹt xe nhiều nhất.

hànộicầnxemlạivàthừanhậnkhắcphụcbấtcậpx xebuýtnhanh、dựánkhôngmanglạihiệuqu qu qu qu qu qu nng nng ng ng ng ng ng’ng’ng’ng’ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng nm phải mở rộng ra ngoài vành đai 3?

Độc giả Sy Dinh cho biết nếu được hỏi, ông sẽ đồng ý với đề án này nhưng cần có điều kiện.Đồng ý dự án này để các ông triển khai thu phi. Nhưng nếu như dự án không khả thi, bất cập gây lãng phí tiêu tốn tiền thuế, ảnh hưởng lớn đến đời sống, xã hội của người dân thì những người liên quan đến dự án này phải chịu trách nhiệm trước pháp luật”.

“mục Deer Thuphílàgì, khoảnthunàysau chch yvàongâchhayhaylạich ynhưcácyểmtrônggiữxexelòdướilòngng h ha ha h h’m’m’m’m’m’m hy ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha hay ngân sách è cổ ra gánh, trong khi đấy thu từ trông giữ xe có đủ tiền lát lại vỉa hè không?độc giả Minh Vũ Ngọc thắc mắc.

Lo ngại việc thu phí giảm ùn tắc sẽ kéo theo lạm phát lớn, độc giả Phương Anh Linh phân tích: “ThayvìtuíSaocácnhàhoạchchhôngkiếnthiếtlạigiaothôngthànhphố、thayvìgiảiphápthuophíðhnnchếdâdânvàonộin ng nu ng nu ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng bunc thì các vị có kiểm soát được giá bất động sản nội đô sẽ thế nào không?”.

Độc giả Khanh Vu bức xúc: Kể cả các ông có thu phí cao như thế nào thì công việc người ta bắt buộc phaải đến Hà Nội thì người ta vẫn phải đến thôi. Còn các ông làm như vậy sẽ tạo ra sự ức chế và quan điểm xấu trong mắt người dân “.

Độc giả thuong vokim đồng quan điểm: “phươngtiệncánhânngườidânmua chunglàphengtiệncánhânphụcvụchothoànbộhoạtchutộisốngchoxãhhộipháttriển、saolại “congbức sởrangoài、trườnghọc、bệnhviện、cáccơquannhànước…;pháttriểnhệngnggiaothôngcomng conghoànthiệnvàngườidâncảmthchng chng chng chng chng chng chng

“Cần thực hiện quy hoạch cho tốt, trước khi đánh vào túi tiền người dân”

theo cgiảaphùng、thuphívàonộiolàvấn性rấtlớn、vìtỉlệngườidânsởuhữuôtôhiệnnaykhácao、tuynhiênca ca ca ca ca c ha c hc hc hc hc hc hc hc hc hch ca ca ca ca cacch lên quá nhiều phá vỡ mọi quy hoạch. Đólàchưakểđườngsákhôngmởrộng、làmớiđượcbaonhiêu。 Cần có những lời giải, đáp án cho việc này.

Độc giả sonquang cho rằng, ùn tắc đường đâu phải do phương tiện cá nhân quá nhiều, muốn người dân không sử dụng xe cá nhân, trước tiên cần phát triển hệ thống giao thông công cộng, đảm bảo việc đi lại của người dân trước , khi đó không cấm người dân sẽ lựa chọn không đi phương tiện cá nhân, điển hình là tàu điện Cát Linh. Còn thu phí, thì họ đã mua được ô to hàng tỷ đồng thì lo gì vài chục nghìn tiền phí vào nội đô .

“ChungXây SaiQuyhoạchmọclênnhưnấm;

Tắc đường do mật độ xe tăng cao và cơ sở tầng không đáp ứng và một phần nữa là do ý thức người tham gia giao thông! Cá nhân toi cũng không thích đi vào giờ cao điểm nhưng thời điểm đó toi phải đi làm nên không thể không đi ra đường! độc giả Đặng Minh Tâm.

“vấn性ềcốtlàimậtoộdânsốquácaomàcaườngthìquábé。khônggiảiquyếiquyếtvấngi。 chi rangoạiôtrước、tấtcảcáctrườngthhọcchuyểnrangoạithành、bệnhviệncũngcầndidời kẻ tham nhũng trong xây dựng thì sẽ dư ối tiền.

Theo toi biết có xây dựng cơ bản đang thất thoát đến 40-50%. độc giả Trung Trần nêu giải pháp.

Thayvìxâydựnging á á á á á ớ ớ ớ ớ ớ ớ ớ ớ ớ ớ ớ ớ ớ ớ ớ ớ ớ ớ ớ ớ ớ ẩ ẩ ẩ. à à..

You may also like

Để lại một bình luận