Trang chủ Việt Nam Thủ tướng: “Học trò tốt hay xấu là do thầy giáo, cô giáo tốt hay xấu”

Thủ tướng: “Học trò tốt hay xấu là do thầy giáo, cô giáo tốt hay xấu”

qua admin
0 nhận xét

Mỗi thầy, cô giáo phải xem nhiệm vụ giáo dục là cao cả

phátbiểuutạilễkỷniệm40nîmngàynhnhàgiáovviệtnam、tổchứctạihàngày19/11、thủtướngphphphphphpphạmminhchínhtâms ta luôn đặc biệt quan tâm, ban hành và triển khai nhiều chủ trương, Chinsak và đạt được những kết quả quan trọng.

thủtướngnhấnmạnh, lễkỷniệm40nîmngàynhàgiáoviệtnamlàdịp cho sự nghiệp giáo dục thế hệ tương lai.

“nhiềutthầy comtkhóvươnlên, làtấmgươngsángvềngoạo deer, người mẹ thứ hai của các em học sinh.

thaymặtlãnhchong, nhànướcvàvớitìnhcảmcánhân, tôixinbàytỏsựkínhtrọng, triâunsắcthecthecácthecnh kca nh nh cac nh ccac nh n và vinh quang, Thủ tóiớ.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính phát biểu tại buổi lễ (Ảnh: TH).

nhắnnhủtới鹿ngũnhàgiáo、thủtướngmminhchínhnhắclạicâu​​nóinóicủachủchhíminh: Theo đó, mỗi thầy, cô giáo phải xem nhiệm vụ giáo dục là cao cả, đặt toàn bộ tâm huyết, lương tâm, sự hiểu biết sâu trám sệc. v.

Các thầy cần là người truyền cảm hứng, lòng yêu nước; chấpnhậnsựkhácbiệt, tôntrOUNGS ựng, phátuycaironhấtsởtrườnging, nîngkhiếhọhọhọcsinh, tấhọhọcsinh

động, sáng tạo, linh hoạt có cách tiếp cận mới trong dạy v.

Đồng thời, tích cứng dụng khoa học công nghệ, mang lại luồng sinh khí, làn gió mới với sức thuyết phục cao trong mỗi bài giảng. Qua đó, góp phần bồi dưỡng thế hệ tương lai của đất nước với tinh thần “yêu người bao nhiêu, ta càng yêu nghề bấy mưnhớnhiêu”, Thủhnhớnhớnhớn.

Thủ tướng cũng mong các thầy cô sẽ trở thành tấm gương sáng cho học sinh về tình yêu thương, sẻ chia và trách nhiệm; về nghiên cứu, đổi mới sáng tạo; về khát vọng cống hiến, nỗ lực vượt khó; về đạo đức , tác phong, lối sống, tính nhân văn, nhân ái, tinh thần đoàn kết, kỷ luật…

Bên cạnh đó, các thầy, các cô phải như người cha, người mẹ thứ hai, thường xuyên quan tâm tới tâm, sinh lý, nguyện vủng chính các đang; khơi gợi, bồi đắp, hun đúc, trao truyền cho thế hệ trẻ lý tưởng, ạo ức, các giá trịchân -mỹ, tinh hoa văn hàn hàn hàn loân dân; góp phầnh th tnh ành những pHẩm chấm chấp của con ngườt nam

Thủ tướng: Học trò tốt hay xấu là do thầy giáo, cô giáo tốt hay xấu - 2
Các nhà giáo lão thành dự lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (Ảnh: TH).

Đối với Huhuin và học sinh, Thủ tướng chia sẻ, tất cả chúng ta đều muốn dành sự tri ân và biết ơn sâu sắc nhất đến các thầy cô.

từxaxưa、chaāngtacócâu: “muốnquasôngthìbắccầukiều/muốncon hay hay chha chhayêulấy” phối hợp chặt chẽ với nhà trường để cùng dạy dỗ các cháu trở thành con ngoan, trò giỏi, công dân tốt của xã hội.

thủtướngmongcemhọcsinhsẽhhiểutìm, sựhy sinh, sựhy sinh, vấtvảchinGHIếnhcủChểcốgắNGHơNNNữatrong h Mangi niềm Vui, tựhàc

Cần hoàn thiện cơ chế, chính sách liên quan đến đội ngũ giáo viên

ngành、cơquan、chịaphung、thủtướngchínhphủmmminhchínhchhínhnghịtiếptocchchủngquántriệt、triounn khai tạo, nhất là Nghị quyết số 29 về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo bằng các kế hoạch, chương trình hành ụụ.

cầnbanhànhvàtriounkhaihiệuququảnlượcpháttrioungiáodụcgiai2021-2030, tầmnhìn2045theohướngxâydnghệnghệtthốnggiáod xã hội hóa và hội nhốp quququ

Bên cạnh đó, thực hiện hiệu quả Chiến lược phát triển giáo dục nghề nghiệp giai đoạn 2021-2030; phát triển giáo dục nghề nghiệp theo hướng mở、linh hoạt、hiện đại、hiệu quả、hội nhập; chú trọng cả quy mô, cơt lượng àou

Thủ tướng: Học trò tốt hay xấu là do thầy giáo, cô giáo tốt hay xấu - 3

Các đại biểu tham dự buổi lễ kỷ niệm (Ảnh: TH).

cáccoơn vịcũngcầnràsoát, hoànthiệncơ, chínhsáchliênquan sexuality ếngũgiáoviênsaochhhuhhợpvớithectiễn, tươngx

ChMol lotốtnhấtcảvềvậtchấtvàtinhthần、nhhấtlàchogiáoviênmầmnnon、giáoviênởvùngsâu、vùngxa、vùngcbiệtkhkhóngngngngngngngngngngngngngngngngngngnghngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngnghngng …, để đội ngũ nhà giáo yên tâm công tác và cống hiến.

chínhphủ giaobộgd & chhẩntrươngràsoát, sửai quy yvềphphụcấcấcấcấuu ygiáoviênphùphợpựctiễnvớitìnhhh’nhng nướnưcnớnớnớn

Trong bài phát biểu, Thủ tướng cũng đề cập tới việc cần chú trọng đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên, nhà giáo là chuyên gia đầu ngành ở các trường đại học, viện nghiên cứu và cán bộ quản lý giáo dục; coi đây là nhiệm vụ quan trọng, ưu tiên trong thời gian tới.

Cần sớm có giải pháp hiệu quả giải quyết vấn đề thiếu giáo viên, nhất là giáo viên mầm non. Tuyển dụng đủ số lượng, cơ cấu và đảm bảo chất lượng đội ngũ giáo viên. Xây dựng chính sách thu hút người giỏi vào học ngành sư phạm.

“cácbộ, ban, ngành, coupủyy ng, chínhquyềnzaphphươngcầntiếptụcdànhchongànhgiáodcs

Tập trung và huy động các nguồn lực đầu tư, đảm bảo cơ sở vật chất trường học, điều kiện tốt nhất cho công tác dạy và học, giải quyết tình trạng thiếu trường học, nhất là ở các khu công nghiệp và thành phố lớn , vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới, hải đảo, vùng kinh tế khó khān”, Thủ tướng nói.

thủtướngnhấnmạnh、cácthầycôtã、changvàsẽmãilàtấmgương、làngườigieomầ、làngườichæmsóc、nuôidưỡngnhhữnghạtgiốngthm hhnhnhhhhhhn ckngạnh ckng sựtửtếluôntỏasáng、noxãhhộingàycàycàycàycàycàycàycàycbiệtnam “sánhvaivớicáccườngquốcnîmchâu” nhhưmong

「Tronggiaiạnpháttringtriounmớicủa鹿tnước、t tome tin thngrằngvớinỗlựclớnhơn、quyếttâmcaocaohơncao h làhìnhmẫuchongườihọc、nghềdạyhhọcluônchrunchượctônvinhnhhưthngphạmvvîon性ngに。

You may also like

Để lại một bình luận